แก้ปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ให้สดใสอ่อนวัยเพียง 30 นาที

lesarts.thailand

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
23
31698630817_866c65f869_z.jpg


สิ่งที่เป็นตัวกำหนดความประทับใจของมนุษย์อย่างแรกสุดเลยคือดวงตา ดวงตากลมโตทำให้มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่น สำหรับคนที่กลุ้มใจว่าตัวเองดวงตาดูง่วงเหนื่อยตลอดเวลาและตาดูบวมเพราะไขมันใต้ตาที่มีปริมาณมากเกินไป วิธีแก้ไขปัญหานี้คือการเรียงไขมันใต้ตา

ใต้ตาที่มีภาวะผิวแก่ก่อนวัยจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็วกว่าปกติ เนื่องจากไขมันใต้ตาทำให้ใต้ตาปูดบวมหรือเกิดจากเอ็นยึดใบหน้าและการเปลี่ยนแปลงหลังการจัดไขมันใต้ตาทำให้เห็นร่องน้ำตาชัดขึ้น สีผิวเปลี่ยน ปูดบวม และมีสีดำคล้ำ สาเหตุดังกล่าวทำให้จำนวนผู้ที่ต้องการแก้ไขรอยคล้ำและรอยย่นใต้ดวงตาด้วยการเรียงไขมันใต้ตาในกลุ่มคนวัย 20-30 ปี มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วต่างจากในอดีตโดยสิ้นเชิง

การขยี้ตาหรือการกระตุ้นภายนอกทำให้ไขมันใต้ตาจับตัวกันทำให้ ความยืดยุ่นผิวลดลง ผิวขาดความชุ่มชื้น และผิวแก่ก่อนวัย

ผนังดวงตาที่โอบล้อมไขมันรอบดวงตาอ่อนกำลังลง ไม่มีแรงที่จะโอบไขมันทำให้ใต้ตาปูดบวมขึ้น นอกจากนี้การที่ใต้ตาคล้ำหรือ มีอาการปูดบวมยังสามารถเกิดทางกรรมพันธุ์ได้ด้วยเช่นกันทำให้วัยรุ่นต่างกังวลกันอยู่ขณะนี้

ในกรณีที่ใต้ตามีลักษณะยุบลงไปหรือบวมเพราะไม่มีไขมันใต้ตา จะทำให้หน้าดูหมองคล้ำและจะถูกคนรอบข้างมองว่าหน้าแก่ หนำซ้ำยังให้ภาพลักษณ์ที่ดูน่ากลัวอีกด้วย ฉะนั้นจึงควรได้รับการแก้ไขที่เหมาะสม

โดยปกติการผ่าตัดเอาไขมันใต้ตาออกเพื่อกำจัดไขมันใต้ตาและการผ่าตัดเรียงไขมันใต้ตาเพื่อจัดไขมันใต้ตาใหม่ให้สมดุลกันนั้น ต้องพิจารณาจากดวงตาของแต่ละคนและพฤติกรรมการใช้ชีวิต จึงจะสามารถเลือกวิธีใดวิธีหนึ่งที่สามารถเห็นผลลัพธ์ดีที่สุดได้ การผ่าตัดเรียงไขมันใต้ดวงตาต่างจากการผ่าตัดศัลยกรรมแบบอื่นที่ตรงที่มีระยะเวลาผ่าตัดและพักฟื้นสั้น แต่มั่นใจได้ว่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ได้อย่างชัดเจน และสามารถแก้ไขปัญหาที่ติดตัวมาโดยกำเนิดได้ จึงทำให้มีหลายคนที่ตัดสินใจทำอย่างไม่ลังเลเพิ่มมากขึ้น

แม้ว่าจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ อาทิ รอยคล้ำและริ้วรอยใต้ดวงตา รวมทั้งใต้ตายุบที่เกิดจากการที่ไขมันใต้ตาที่มีการปูดบวมขึ้นก็ตาม แต่สาเหตุมาจากการที่ผนังดวงตาที่เคยโอบไขมันอยู่อ่อนแรงลง และไขมันดันตัวปูดออกมาข้างหน้า ทำให้เกิดรอยเป็นร่องน้ำตา

กรณีนี้ต้องเพิ่มความแข็งแรงให้กับผนังดวงตาจะสามารถกำจัดร่องน้ำตาได้อย่างเด็ดขาด จากนั้นจึงจัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่ จึงจะเป็นการแก้ไขปัญหาใต้ดวงตาได้อย่างสมบูรณ์

เพราะการแก้ปัญหาใต้ตาหลายอย่าง จึงต้องจัดการในหลายส่วนควบคู่กัน ช่วยทำให้ภาพลักษณ์ดีขึ้น ในขณะเดียวกันการศัลยกรรมชะลอวัยยิ่งทำให้ใบหน้าดูสดใสยิ่งขึ้น ส่วนในกรณีของวัยรุ่นที่ผิวไม่ยังไม่ค่อยหย่อนคล้อยมากนั้น จะใช้วิธีการเรียงไขมันใต้ตาด้วยเลเซอร์ ข้อดีคือเนื่องจากเป็นการศัลยกรรมบริเวณเยื่อบุทำให้ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นที่ผิว วิธีนี้จึงได้รับความพึงพอใจอย่างมาก

ศัลยแพทย์คิมชังยุนแห่งศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ตกล่าวว่า “หากกำลังตัดสินใจทำศัลยกรรมบริเวณดวงตาที่เป็นเหตุให้ใบหน้าแก่ก่อนวัยล่ะก็ ต้องตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนในหลาย ๆ ด้านก่อนที่จะเลือกโรงพยาบาล” และแนะนำว่า “สิ่งสำคัญอีกอย่างคือต้องตรวจสอบว่าศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์การรักษาและดูแลผู้ป่วยหรือไม่ และวิธีที่เสนอมาทำให้ดูดีขึ้นได้หรือไม่”

ยิ่งไปกว่านั้น “แม้ว่าการเรียงไขมันใต้ตาจะมีข้อดีหลายอย่าง แต่ภาวะการที่ผิวแก่ก่อนวัยหรือปัญหาและสาเหตุต่าง ๆ ใต้ดวงตาของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ฉะนั้นหากไม่พิจารณาตามรายละเอียดที่กล่าวไป เมื่อดำเนินการผ่าตัดอาจจะได้ผลลัพธ์ออกมาไม่เท่าที่คาดหวังเอาไว้ ดังนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดูช่วงวัยหรือสภาพผิวและความหย่อนของผิวเป็นรายบุคคล อย่างละเอียดถี่ถ้วนถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดี”

ที่มา : http://th.lesarts2080.com/bbs/board.php?bo_table=news&wr_id=9&page=1


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"We make you the Arts" Les Arts Plastic Surgery
"เนรมิตคุณประดุจงานศิลป์" ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ต

Website : https://th.lesarts2080.com
Tel : +82)2-549-2080
ภาษาไทย : +82)10-7129-2084
wechat : lesarts01
line : lesartsps
instagram : https://www.instagram.com/lesarts.thai
youtube:https://www.youtube.com/channel/UC-
 
ด้านบน ด้านล่าง