กระแสตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมคือการทำตาสองชั้นแบบเย็บที่สวยและเป็นธรรมชาติ

lesarts.thailand

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
23
46021289884_53ec3bb6fa_z.jpg


กระแสทำตาสองชั้นที่กำลังมาแรงคือการทำตาสองชั้นแบบเย็บที่สวยและเป็นธรรมชาติ –นายแพทย์คิมชังยุนแห่งศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ต

ศัลยกรรมก็มีเทรนที่นิยมเช่นเดียวกับแฟชั่นเสื้อผ้า ในแต่ละสมัยจะมีเทรนด์ความชื่นชอบที่ต่างกันไป โดยเฉพาะส่วนที่เป็นที่นิยมทำศัลยกรรมที่สุดอย่างตา ที่เมื่อก่อนนิยมชั้นตาหนาและเห็นชัด ซึ่งปัจจุบันแม้ว่าจะอยากให้ดวงตาดูกลมโต แต่ก็อยากให้ชั้นตาออกมาเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำ

ด้วยเหตุนี้ทำให้มาตรฐานของความงามและเทรนด์ศัลยกรรมเปลี่ยนไป วิธีการจึงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในอดีตวิธีที่จะสร้างชั้นตาให้กับคนที่ตาชั้นเดียวให้มีดวงตาที่โตขึ้น แบ่งออกเป็น วิธีการกรีดและการเย็บ เมื่อมีเทรนด์ตาสองชั้นแบบเป็นธรรมชาติขึ้น จึงได้เริ่มมีการปรับปรุงข้อเสียของวิธีการเย็บและการกรีด จนออกมาเป็น

วิธีทำตาสองชั้นแบบเป็นธรรมชาติและถูกนำมาใช้เพื่อให้ดวงตามีความโดดเด่นแต่คงความเป็นธรรมชาติ

'วิธีทำตาสองชั้นแบบเป็นธรรมชาติ' เป็นวิธีที่นำเอาทฤษฎีของการมีชั้นตาโดยกำเนิดมาใช้ ไม่มีการกรีดแต่ใช้วิธีเอากล้ามเนื้อที่ไม่จำเป็นและไขมันออกผ่านร่องขนาดเล็ก (ขนาด 1 – 2 มิลลิเมตร) ประมาณ 5 – 6 จุด ผิวหนังกับกล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่ขณะลืมตาจะติดกันอย่างเป็นธรรมชาติ วิธีที่ทำให้ติดกันเองต่างจากวิธีการเย็บที่มีแต่เดิม เพราะมีข้อดีคือชั้นตาไม่หลุด รอยช้ำรอยบวมมีเพียงเล็กน้อย อีกทั้งไม่มีรอยแผลเป็นอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นระยะเวลาศัลยกรรมประมาณ 30 นาที ระยะเวลาฟื้นตัวก็เร็วทำให้เป็นที่สนใจในหมู่พนักงานบริษัทเพราะลังผ่าตัดสามารถไปทำงานได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ยังเป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนม.6ที่ผ่านการสอบเอ็นทรานซ์ แล้วกำลังเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยกับคุณแม่บ้านที่มักจะมีงานพบปะบ่อยครั้งด้วย

นายแพทย์คิมชังยุนแห่งศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ต (ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ) อธิบายว่า “วิธีทำตาสองชั้นแบบเป็นธรรมชาติเป็นเทคนิคที่ละเอียดอ่อน เพราะต้องพิจารณรูปตาของลูกค้าแต่ละคน ความหนาของเปลือกตา และปริมาณไขมันควบคู่กัน ซึ่งชั้นตอนการยึดผิวและกล้ามเนื้อตาขณะลืมตาจำเป็นต้องอาศัยความละเอียดอ่อน” นอกจากนี้ “ภาพลักษณ์จะแตกต่างไปตามรูปตาของแต่ละคน จึงควรปรึกษาศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์และความรู้ที่เพียงพอ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติตามที่ต้องการ”

ที่มา : https://th.lesarts2080.com/bbs/board.php?bo_table=news&wr_id=12

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"We make you the Arts" Les Arts Plastic Surgery
"เนรมิตคุณประดุจงานศิลป์" ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ต

Website : https://th.lesarts2080.com
Tel : +82)2-549-2080
ภาษาไทย : +82)10-7129-2084
wechat : lesarts01
line : lesartsps
instagram : https://www.instagram.com/lesarts.thai
youtube:https://www.youtube.com/channel/UC-
 
ด้านบน ด้านล่าง