หน้าขาวใส ถือเป็นความใฝ่ฝันของคนทุกเพศ ทุกวัย

Jusminey

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มกราคม 2019
โพสต์
13
portrait-1462942__340.jpg


การเลือกใช้ ครีมบำรุงหน้าจึงกลายมาเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน สำหรับคนที่มีปัญหา หน้าแห้งทำไง และต้องการที่จะมีผิวขาวกระจ่างใส และ ถือได้ว่าเป็นวิธีที่ราคาไม่สูง และปลอดภัย ถ้ารู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ เซรั่ม ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเซรั่มจะเข้าไปช่วยในการสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยเน้นเติมน้ำให้กับผิวของเรา ถ้าจะให้ดีน้ำที่นำมาเติมนั้นควรเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ เพราะจะทำให้ผิวชุ่มชื้นแบบปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยยกกระชับผิว และลดความมันบนใบหน้าให้เราอีกด้วย

หน้าขาวใส ถือเป็นความใฝ่ฝันของคนทุกเพศ ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนในแถบเอเชีย ผิวขาวเป็นเพียงแค่ลักษณะส่วนบุคคลเท่านั้น ซึ่งการมีผิวขาวถือได้ว่าเป็นต้นทุนที่ดี การที่เราจะทำให้หน้าเราขาวได้ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่ใช้ ครีมบำรุงหน้า ที่มีส่วนผสมไวเทนนิ่ง (Whitening) ร่วมกับการทาครีมกันแดด และพยายามหลีกเลี่ยงการออกแดด หรือมีการป้องกันเมื่อต้องเจอแสงแดด แค่นี้ผิวก็จะขาวขึ้น แต่สิ่งเหล่านี้เมื่อเลิกใช้ก็อาจจะกลับมามีผิวแบบเดิมได้ ถ้าขาดการป้องกันที่ดี ดังนั้นการมีผิวขาวเพียงอย่างเดียวจึงไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ผิวใสดังผิวเด็กทารกคงไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป สามารถเกิดขึ้นได้จริง เพียงแค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เซรั่มหน้าใส ที่มีคุณภาพ อย่างVICHY Mineral 89 พรีเซรั่มน้ำแร่ที่มีความเข้มข้นสูงมาก เมื่อใช้แล้วผิวจะเด้ง นุ่มเหมือนผิวเด็กทารก เพียงคุณเลือกไว้ใจให้เราเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เหมือนสร้างปราการด่านแรกให้กับผิวคุณก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น เนื่องจากเซรั่มมีส่วนผสมที่สำคัญนั่นคือ สเปรย์น้ำแร่ วิชี่เข้มข้นถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส ที่มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวมากถึง 15 ชนิด ทำให้ผิวมีความสมดุล นอกจากนี้นอกจากนี้ยังประกอบด้วย “ไฮยาลูรอน” ที่สกัดจากธรรมชาติ ที่หน้าที่ในการเก็บกันความชุ่มชื่นของผิว ลดเรือนริ้วรอย และเติมเต็มผิวของคุณให้ดุจผิวของเด็กทารกภายใน 28 วัน

ดังนั้นผิวขาวยังต้องเพิ่มความกระจ่างใสเข้าไปด้วย ผิวในลักษณะเช่นนี้หมายถึงการมีผิวขาว และมีความชุ่มชื้นภายในผิวที่พอดี ทำให้ผิวละเอียด เนียน เหมือนผิวเด็กทารก หลายคนมีความเข้าใจแบบผิด ๆ ว่าถ้าอยากมี ผิวขาวใส แบบเร่งด่วนให้เลือกใช้การลอกผิว หรือใช้ครีมเร่งความขาว สิ่งเหล่านี้มักจะมีส่วนผสมของสเตอรอยด์ที่เป็นอันตรายต่อผิว ในบางรายที่เกิดอาการแพ้มาก ๆ อาจจะผิวเสีย หรืออาจจะเป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างมาก
 
ด้านบน ด้านล่าง