กำจัดปัญหาสิวได้ง่าย ๆ ด้วย ครีมลดรอยสิว พร้อมเทคนิคการรักษาสิวอย่างถูกวิธี

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
กำจัดปัญหาสิวได้ง่าย ๆ ด้วย ครีมลดรอยสิว พร้อมเทคนิคการรักษาสิวอย่างถูกวิธี

ปัญหาสิวล้วนเป็นปัญหาที่แสนจะน่าเบื่อ ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากพบเจอเพราะกว่าจะรักษาได้แต่ละทีนั้นก็ใช้เวลาน้านนาน แล้วเมื่อไหร่ที่สิวหายไปก็มักจะทิ้งรอยดำ หรือรอยแผลเป็นทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าเสมอ แย่ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อสิวเม็ดนี้ยุบ ก็อาจจะเกิดสิวขึ้นอีกได้ทันที จนกระทั่งอาจเกิดอาการสิวเห่อเต็มไปใบหน้าจนทำให้หมดความมั่นใจไปเลยทีเดียว แต่จะทำอย่างไรให้หน้าเราใสไร้สิวได้ ก็ต้องทราบถึงปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาสิวก่อนว่าเกิดจากเซลล์ที่เสื่อมสภาพและไขมัน หรือเครื่องสำอางที่อาจไปอุดตันรูขุมชน จนกระทั่งเกิดสิวอุดตัน ซึ่งเมื่อรวมกับมลภาวะที่เราต้องพบเจอในชีวิตประจำวันจึงทำให้เชื้อโรคนั้นอาจปะปนอยู่บนผิวหน้าของเราจนกระทั่งกลายเป็นสิวหัวหนองขึ้นซึ่ง วิธีลดสิวนอกจากจะต้องใช้ ครีมลดรอยสิวแล้ว ยังจะต้องใช้เทคนิคการดูแลผิวหน้าอื่น ๆ ควบคู่กันไปด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เคล็ดลับการรักษาสิวด้วยตัวของคุณเอง

1. บำรุงรักษาและทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ ทุกครั้งที่แต่งหน้าหรือออกไปเจอมลภาวะควรใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและฝุ่นละอองออกไปก่อนแล้วจึงล้างหน้าด้วยโฟมสูตรอ่อนโยนต่อผิวที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกเพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียหรือมีการอุดตันของเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรก ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวผดที่คุณจะต้องมาตามหา วิธีแก้สิวผด เพื่อ รักษาสิวผด ได้

2. ปรับรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ ตั้งแต่การพักผ่อนให้เพียงพอไม่นอนดึกและการออกกำลังกายซึ่งช่วยขับสารพิษในร่างกายออกไปทางเหงื่อการรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเลี่ยงขนมนมเนยและการดื่มน้ำคุณภาพอย่างน้ำแร่หรือน้ำสะอาดให้ได้2-3ลิตรต่อวันเพื่อปรับฮอร์โมนและสมดุลในร่างกายให้เป็นปกติก็จะไม่ทำให้เกิดสิวฮอร์โมน

3. ใช้วิธีบำรุงผิวที่ถูกต้อง เราอาจเลือกมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อบางเบาซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะให้ความชุ่มชื้นกับผิวและช่วยลดปัญหาสิวได้หรือจะเลือกใช้เป็นEFFACLAR DUO (+) ครีมลดรอยสิวจากแบรนด์ La Roche-Posay ก็ได้ สามารถใช้แทนครีมบำรุง เพราะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ด้วยสารสำคัญ อควาโพเซย์ ฟิวลิโฟมัส มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว กำจัดแบคทีเรียตัวร้าย และเพิ่มแบคทีเรียที่ดีต่อผิว ช่วยลดปัญหาสิวเกิดซ้ำอย่างได้ผล นอกจากนี้ยังมี Zine PCA ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ ซึ่งได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยกับผู้ที่มีปัญหาสิวมากกว่า 13,000 คน เราจึงมั่นใจใน ครีมรักษารอยสิวนี้ได้

และนี้ก็คือ เคล็ดลับในการรักษาสิวได้ง่าย ๆ สำหรับผู้ที่ต้องพบเจอกับปัญหาสิวอยู่เป็นประจำ อย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ พร้อมกับการเลือกผลิตภัณฑ์จากยี่ห้อที่ได้รับความน่าเชื่อถือ เพียงเท่านี้ก็จะได้ใบหน้าใสไร้สิวอย่างแน่นอน
 
ด้านบน ด้านล่าง