เวชสำอาง ทางเลือกที่ปลอดภัยและได้รับการยอมรับมากขึ้น

Jusminey

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มกราคม 2019
โพสต์
13
girl-504635__340.jpg


เวชสำอาง (Cosmeceuticals) คือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของยาและเครื่องสำอาง โดยไม่ได้จัดเป็นยาที่ใช้ในการรักษา แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากเคมี ปราศจากการแต่งสีและการแต่งกลิ่น ทำให้ไม่เกิดการแพ้ หลายคนจึงเข้าใจผิดว่าจัดอยู่ในประเภทของยานั่นเอง

Cosmeceuticals เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาหลายรูปแบบ อย่างที่นิยมใช้ตอนนี้คือ ครีมหน้าใสไร้สิว เพราะเป็น ครีมที่ช่วยรักษาได้อย่างตรงจุด ปกติแล้วเวลาที่เราเป็นสิวมักจะหาครีมลดสิวต่าง ๆ นานามาใช้เพื่อให้สิวหาย เมื่อซื้อมาใช้แล้วแพ้ก็เปลี่ยนไปใช้อีกตัวหนึ่งเรื่อย ๆ จนทำให้เกิดการแพ้ หน้าแห้ง ขึ้นและกลายเป็นสิวลุกลาม วิธีการรักษาที่ดีควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับสภาพผิวหน้าของตัวเองก่อน ยิ่งผิวหน้าเราบอบบางจนเป็นสิวเรายิ่งควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่บอบบางและอ่อนโยนต่อผิวของเราด้วยเช่นกันเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิวใหม่ และรักษาสิวให้หายเร็วขึ้นนั่นเอง

กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้กำลังมาแรงในกลุ่มคนผิวบอบบางรวมถึงผู้ที่ต้องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต่อผิว อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้บ้านเรามีครีมบำรุงผิวผลิตออกมาเยอะ มีทั้งแบบที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย แถมยังมีครีมเถื่อนหรือ ครีมหน้าขาว ปลอมผลิตออกมาอีกต่างหาก ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราต้องพิถีพิถันในการเลือกครีมบำรุงผิว หรือ ครีมลดจุดด่างดำ กันมากขึ้น เพื่อที่จะได้ปลอดภัยจากครีมเถื่อนเหล่านี้

Cosmeceuticals จึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและได้รับการยอมรับมากขึ้น เพราะนอกจากจะวางใจได้ว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แล้วยังดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย และไม่ต้องมาคอยกังวลเกี่ยวกับปัญหา หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี อีกด้วย

วันนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์แนะนำสำหรับคนเป็นสิวจาก Vichy นำมาแนะนำมี 2 ตัวด้วยกัน ได้แก่

1. NORMADERM 3 in 1 Micellar เป็นโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางและช่วยทำความสะอาดผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะสูตรนี้อ่อนโยนมาก ใช้ได้แม้รอบดวงตา ช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้เกิดสิ่งตกค้างจนเป็นสิว และช่วยควบคุมความมันพร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

2. NORMADERM Beautifying Anti-Blemish Care เป็นครีมบำรุงผิวตอนกลางวันสำหรับคนผิวมัน เพราะความมันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว โดยครีมตัวนี้จะช่วยลดความมันและทำให้รูขุมขนดูเล็กลงเพื่อลดการเกิดสิ่งสกปรกสะสม ช่วยลดการเกิดสิวอุดตันและปัญหาสิวต่าง ๆ เป็น วิธีทำให้หน้าใสแบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก แต่ได้ผลดี

การดูแลผิวหน้าไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เราต้องใช้ผลิตภัณฑ์่ต่างๆที่ปลอดภัย ไม่สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า แค่นี้ หน้าของคุณก็จะสวยใสไร้สิวมาคอยกวนใจ
 
ด้านบน ด้านล่าง