อยากรู้หรือไม่? ลิปสติกแบบไหนที่จะเป็นเครื่องสำอางชิ้นโปรดของสาว ๆ ได้

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
อยากรู้หรือไม่? ลิปสติกแบบไหนที่จะเป็นเครื่องสำอางชิ้นโปรดของสาว ๆ ได้

หากพูดเครื่องสำอางที่จำเป็นมากที่สุดและสาว ๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะพกติดตัวไปทุกที่ ก่อนออกจากบ้านก็ลืมไม่ได้เด็ดขาดนั้นคืออะไร เชื่อว่ามีหลายคนที่ตอบว่า “ลิปสติก” เหมือนกันอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าวันนั้นจะแต่งหน้าฝรั่ง แต่งหน้าเกาหลี หรือแต่งคมเข้มแบบไทย ๆ ก็ขาดลิปสติกไปไม่ได้เลย ซึ่งการเลือกซื้อลิปสติกดี ๆ สักชิ้น นอกจากจะต้องเป็นเครื่องสำอางถูกและดี และเป็นสีลิปที่ชื่นชอบแล้ว ก็จะต้องมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่หมาะสมอีกด้วย วันนี้เราพามาดูกันว่าคุณสมบัติลิปสติกแบบไหน ที่จะครองใจสาว ๆ ได้นะ

คุณสมบัติของลิปสติกชิ้นโปรดของคุณ เป็นแบบไหน?

อย่างแรกเลยคือเรื่องของรูปแบบและลักษณะการใช้งานนั่นเอง เพราะในชีวิตประจำวันนั้น สาว ๆ หลาย ๆ คนมักมีการรีบเร่งอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในวันทำงาน หรือการออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ การที่มีลิปที่สามารถใช้งานได้ง่ายจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Maybelline นั้น มีความเข้าใจสาว ๆ เป็นอย่างดี จึงได้ออกแบบลิปสติกออกมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งลิปสติกแบบแท่ง ลิปบาล์มหรือลิปสติกสีนู้ดที่สามารถเปิดใช้ได้อย่างสะดวก เม็ดสีติดทนชัด นานตลอดทั้งวัน จะใช้แท่งลิปสติกปากลงบนริมฝีปากหรือใช้พู่กันในการทาก็ได้ลุคสวย ปัง ๆ กันได้ง่าย ๆ เลย

แต่ถ้าหากว่าคุณนั้นไม่ชอบลิปสติกที่เป็นแท่ง เนื้อครีม ก็สามารถเลือกเป็นลิปแบบจุ่ม ที่มาพร้อมด้วยแปรงทาในตัว สามารถเปิดใช้แล้วทาได้ไม่ยาก โดยในส่วนของแปรงทานั้นก็ได้รับการออกแบบมาให้สามารถที่จะทาปากได้ออกมาสวย รับกับรูปปากของคุณได้เป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถที่จะทาปากได้สวยแม้ในช่วงเวลาที่เร่งด่วน

นอกจากนี้สาว ๆ ยังสามารถที่จะเลือกลักษณะของเนื้อสัมผัสและคุณสมบัติความแวววาวของลิปได้อีกด้วย ด้วยลิปสติกหลาหลายรุ่นของ Maybelline นั้น ผลิตออกมาให้สามารถที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก เมื่อทาลงบนปากนั้นก็จะให้ความรู้สึกที่มีความชุ่มฉ่ำกำลังดี ส่วนสาว ๆ ที่ชื่นชอบในลักษณะของลิปที่มีเนื้อด้าน ก็สามารถเลือกเป็นลิปที่ไม่มีประกายต่าง ๆ เนื้อของลิปนั้นอาจจะมีลักษณะคล้ายเนื้อครีม แต่เมื่อทาไปแล้วให้ความเป๊ะ ไม่ตกร่อง ติดทนนาน เมื่อทำกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ อย่างเช่น การทานข้าว ดื่มน้ำ หรืออกกำลังกาย ก็ไม่ทำให้สีของลิปนั้นดรอปลงและหลุดลอกออก ด้วยคุณสมบัติของการติดทนนานนี้เองจึงช่วยให้สาว ๆ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ต้องเติมลิปสติกระหว่างวัน

ลิปสติกแต่จะแบรนด์มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับลิปสติกที่จะเป็นตัวช่วยให้สาว ๆ ได้ก้าวออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ จะต้องใช้งานง่าย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามสไตล์และความชอบของแต่ละคน และช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา นั่นเอง
 
ด้านบน ด้านล่าง