้เคล็ดลับผิวขาวที่ช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ ลดอาการหน้าแห้ง

Jusminey

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มกราคม 2019
โพสต์
13
blowing-kiss-578437__340.jpg

บทความนี้เราจะมาพูดถึง เคล็ดลับผิวขาว เล็กๆ ที่ช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ ลดอาการหน้าแห้ง ซึ่งเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า จะมีวิธีและขั้นตอนในการดูแลสำหรับสาวผิวแห้งอย่างไรกันบ้าง

ผิวขาวใส จะสวยได้ ขั้นตอนการทำความสะอาดก็เป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆต้องพิถีพิถัน เนื่องจากแต่ละวันเราเผชิญสภาพมลภาวะมาอยย่างมากมาย เราจึงต้องล้างหน้าให้สะอาด ซึ่งการล้างหน้านั้น จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมกับสภาพผิว เช่น ผิวแห้ง ผิวมัน หรือ ผิวผสมนั่นเองซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากขั้นตอนหนึ่งของคนที่มีปัญหา หน้าแห้งทำไง ก็ตอบว่าต้องใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งเท่านั้นค่ะ

เนื่องจากปริมาณของการทาครีมบำรุงผิว มีผลต่อผลลัพธ์หลังจากการใช้ครีม ซึ่งหากว่าใช้ครีมในปริมาณจนเกินไป อาจทำให้ใบหน้ามัน และก่อให้สิว ผิวอุดตันได้นะคะ ส่วนหากว่าทาครีมน้อยเกินไป ก็อาจจะไม่เห็นผลในการใช้ครีมนั่นเอง ดังนั้นการทาครีมจะต้องกำหนดปริมาณใช้ให้พอดีกับใบหน้าของผู้ใช้ครีมแต่คนค่ะ

ในตอนกลางคืน หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว จะต้องทาครีมก่อนนอน ที่มีส่วนผสมของ มอยเจอร์ไรเซอร์ และ ไวท์เทนนิ่ง ทันที เนื่องจากว่า ในขณะนั้นเซลล์ผิวเปิด การทาครีมบำรุงใบหน้าจะช่วยให้ครีม หน้าขาวใส และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดีมากกว่าทาครีมตอนผิวแห้งนะคะ

สำหรับสาวๆผิวแห้ง แค่ทาครีมบำรุงจากภายนอกอาจจะยังไม่เพียงพอ สาวๆต้องบำรุงผิวแห้งจากภายใน ตั้งแต่การดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว เพื่อผิวสดชื่นจากภายใน ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันแม้ว่าจะไม่ได้ออกแสงแดด เพราะ UV มีอยู่ทุกที่ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวที่มีความปลอดภัย มีเลขอย. มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย อีกทั้งจะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมกับสภาพผิวอีกด้วย
 

johnson83

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มกราคม 2018
โพสต์
16
เลือกโหลดและสมัครแอพเกมออนไลน์ พร้อมรับโบนัสได้ง่ายๆ สูงถึง 50%

อ่านรายละเอียดเกมออนไลน์เพิ่มเติมได้แล้วเพียง คลิก!

สมัคร pussy888
 
ด้านบน ด้านล่าง