วิธีในการเลือกใช้ครีมกันแดดให้เหมาะสมกับสาว ๆ แต่ละสีผิว

Jusminey

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มกราคม 2019
โพสต์
13
woman-3083377__340.jpg

วันนี้เรามีวิธีในการเลือกใช้ครีมกันแดดให้เหมาะสมกับสาว ๆ แต่ละสีผิวมาฝากกัน รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอน

สาวผิวเข้ม เป็นสีผิวที่ได้เปรียบ เนื่องจากว่า สีผิวเข้มนั้น จะมีเมลานินให้ผิวสูง ซึ่งเป็นเซลล์เม็ดสี และไม่ทำให้เกิดการไหม้ แต่จะต้องทาครีมกันแดดด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความหมองคล้ำ ผิวคล้ำเสีย แห้งกร้าน ผิวหน้าแห้ง และควรที่จะทาครีมกันแดดทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้ครีมกันแดดมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และควรเลือกใช้ ครีมผิวขาว หรือ ครีม มาร์ค หน้า ที่มีส่วนผสมของ มอยเจอร์ไรเซอร์ ในการบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีด้วยค่ะ

สาวผิวขาวอมชมพู เป็นสีผิวที่ดูมีสุขภาพดี แต่ว่าก็เป็นผิวที่มีความบอบบาง อาจจะทำให้การผิวไหม้ได้ ดังนั้น การเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับคนที่มีสีผิวประมาณนี้ ควรเลือกใช้ SPF ที่มีค่าสูง 50 ขึ้นไป เนื่องจากว่าจะช่วยในการป้องกันแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยมเลยด้วย ซึ่งควรบำรุงผิวเพิ่มเติมด้วยการใช้ เซรั่มหน้าใส ให้เหมาะสมกับสภาพผิวด้วยค่ะ

สาวผิวเหลือง ซึ่งสาว ๆ ผิวเหลืองนั้นเป็นสีผิวที่อยู่ในกลุ่มโซนเอเชีย และสีผิวแบบนี้จะมีความสามารถในการทนแดดได้ดีกว่าสีผิวขาว และสีผิวขาวอมชมพู สามารถเลือก SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไปก็ได้ แต่ถ้าต้องอยู่ท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานาน ๆ ขอแนะนำให้เลือกใช้ครีมกันแดดที่มี SPF 50 ขึ้นไปจะดีที่สุด ช่วยในการป้องกันแสงแดดได้ดีกว่า และควรเลือกใช้ ครีมลดริ้วรอย สำหรับสาว ๆ ที่มีริ้วรอยก่อนที่จะทากันแดดด้วยนะคะ

ความสวยและสุขภาพดีของผู้หญิง ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีผิวอย่างเดียว แต่อยู่ที่การดูแล ซึ่งคุณสาว ๆ จะมีสีผิวแบบไหนก็ตาม จะต้องทาครีมกันแดด เพื่อให้ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้าน คล้ำเสีย หรือมีริ้วรอยก่อนวัย และทุกสีผิว ต้องการการดูแลอย่างถูกต้อง เพื่อให้คุณมีผิวที่สวย และสุขภาพดี
 
ด้านบน ด้านล่าง