รีวิวเสริมจมูก + รองปลายกระดูกอ่อนหลังหู ดั้งมีน้อย เลยขออัพนิดนึง

emonzanat

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
18 มีนาคม 2019
โพสต์
1
สวัสดีค่าเพื่อนๆ แนทนะคะ นี่เป็นรีวิวแรกเลย ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊า ^^” แนทเป็นคนมีดั้งนะคะ แต่มีน้อย 55+++ ปัญหาของแนนเกิดตอนถ่ายรูปค่ะ ถ่ายรูปกี่ทีๆ คุณดั้งก็ชอบหายไปไหนไม่รู้ 55++ เลยคิดอยากที่จะทำจมูกให้หน้ามันมีมิติ จะได้มีมุมถ่ายรูปได้หลายๆ มุมค่ะ

แนทเลยไปปรึกษาแฟนค่ะ ว่าเค้าอยากทำจมูกน๊า >-< และบังเอิญแฟนกำลังเล่นเฟสบุ๊กพอดี แล้วเห็นโฆษณาของทางเพจเอเมด คลินิกพอดี รีวิวสวย เป๊ะมาก เลยแอบเล็งและติดตามมาตลอดค่ะ ตามดูอยู่พักใหญ่ เจอแต่รีวิวจมูกทรงสวยๆ จนมั่นใจว่า ทำออกมาแล้วต้องสวยแน่ๆ เลยตัดสินใจจองคิวกับมาดามเลยค่ะ 55++

txz6tD.jpg


พอถึงวันนัด ก็เข้าพบคุณหมอก่อน ตื่นเต้นมว๊ากกกกก 555++ ไม่รู้จะบอกยังไงดี อธิบายไม่ถูก ได้แต่เอารูปน้องเก้า ฮอร์โมนให้คุณหมอดู แล้วถามคุณหมอว่า จมูกนู๋พอทำได้มั๊ยคะ 55+++ คุณหมอน่ารักบอกได้อยู่น๊า (คุณหมอพูดรักษาน้ำใจรึเปล่าก็ไม่รู้ 55++) และคุณหมอก็แนะนำให้รองปลายด้วยกระดูกหลังอ่อนหลังหู จะได้ดูปลายเชิดๆ นิดนึงค่ะ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็ตื่นเต้นมากๆ (อีกแล้ว) พอเข้าไปก็ยังไม่หาย ตื่นเต้นตลอด 55++ ตอนฉีดยาชาเจ็บค่ะ 55++ และหลังจากนั้นก็ได้ยินแต่เสียงยัดซิลิโคน แอบมีความรู้สึกเสียวๆ บ้าง แต่พอทำเสร็จมึนยาชาไปหมด 555 ออกมาจากห้องผ่าตัดดูเบลอๆ ไปหมด เพราะจมูกโด่งขึ้น เลยมองไม่เห็น 555++

txzno9.jpg


txzXHa.jpg


แนทมีวิธีดูแลตัวเองง่ายๆ ค่ะ นอนหมอนสูง ประคบเย็นตลอด 4 วันแรก ดื่มน้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบก เยอะมากๆ อาการไม่ช้ำเลย มีบวมนิดหน่อย ทานยาตามที่คุณหมอสั่งค่ะ

txzGC8.jpg


ตอนนี้ค่อนข้างพอใจกับดั้งใหม่ค่ะ ดูเป็นธรรมชาติดี มีคนบอกว่าทำมาเหมือนไม่ได้ทำ เอ๊ะ ยังไง 55++ แต่นั่นแหล่ะคือสิ่งที่แนทต้องการ ขอบคุณเอเมด คลินิก ที่ทำให้ถ่ายรูปได้หลายมุมมากขึ้นค่ะ 55+++

tx4YIv.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง