รีวิวเสริมจมูก อยากให้หน้าดูคมชัดขึ้น

msirinan

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 มีนาคม 2019
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ ชื่อเอ็มนะคะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การเสริมจมูกครั้งแรกให้ฟังกันค่ะ เราต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนมีดั้งอยู่นิดนึงแล้ว แต่ที่อยากทำจมูกเพราะอยากให้จมูกดูชัดขึ้น หน้าจะได้คมเข้มขึ้น 55+++ เราตัดสินใจทำที่เอเมด คลินิกค่ะ ติดตามที่เพจเอเมดมานาน และอีกอย่างที่เลือกที่นี่ เพราะใกล้บ้านค่ะ 55+++

tUL4Ff.jpg


วันที่พบคุณหมอ คุณหมอถามว่ามีอยากทำทรงไหน หรือชอบทรงจมูกของใครมั๊ย เราก็ตอบ ไม่มี 55++ เลยบอกคุณหมอไปว่า อยากให้ดั้งมีสันขึ้นมาอีก อยากให้หน้าคมๆ ชัดๆ ขึ้นแค่นั้นเอง คุณหมอน่ารักมากค่ะ อธิบายว่าจมูกเรามีปัญหาตรงไหน รูจมูกไม่เท่ากันนะ ต้องแก้แบบนี้นะ เนื้อสันจมูกเราน้อยนะ ต้องทำแบบนี้นะ หลังจากคุยกับคุณหมอเสร็จ เราก็เลือกเสริมจมูก + ไอเฟลทิป เพื่อป้องกันไม่ให้จมูกทะลุค่ะ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัด ด้วยความที่เราไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน เราเลยกลัวมาก ถ้าไม่ติดว่าจ่ายเงินแล้ว จะกระโดดลงเตียงแล้วหนีกลับบ้านเลย 55+++ แต่คุณหมอและพี่ๆ พยาบาลน่ารักมากค่ะ ชวนคุยเรื่องนั่น นู่น นี่ไปเรื่อย จนเราลืมความกลัวไปเลยค่ะ รู้ตัวอีกที คือเสร็จแล้ว 555+++ อยากบอกว่าคุณหมอมือเบามาก ช้ำน้อยมากค่ะ

tULBTa.jpg

วันที่ 3 รอยช้ำแทบไม่มีเลยค่ะ เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปช่วงวันแรกๆ ให้ดู

tULflq.jpg

วันที่ 7 รอยช้ำเริ่มหายไปแล้วค่ะ แต่ยังบวมอยู่

tUL1gZ.jpg


tULK2I.jpg


tULile.jpg


ส่วนการดูแลตัวเอง เราจะกินยาตามที่คุณหมอสั่งจนครบ ล้างแผลเช้า-เย็น มีอะไรผิดแปลก เราก็ไลน์ถามมาดามเลยค่ะ 555++ (ก็ทำครั้งแรกนี่) แล้วก็เข้าไปพบคุณหมอตามนัด เราพอใจกับดั้งใหม่มากๆ ค่ะ ทำให้หน้าเราดูคมเข้ม ชัดขึ้น มีมิติมากขึ้นกว่าเดิม อิอิ
 
ด้านบน ด้านล่าง