เชิดใส่ !! ยังไงให้สวยด้วยการเสริมจมูกซิลิโคน กับคุณหมอมิว

Ning-Nink

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 มีนาคม 2019
โพสต์
1
9o3bAQ.png



สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อนิ้งน้า หลังจากที่ได้ไปเสริมจมูกที่โซเมโกะมา ตอนนี้ก็ใกล้จะครบ 1 เดือนแล้ว จมูกก็เริ่มเข้าที่ และทรงก็สวย สโลปปลายเชิดแบบธรรมชาติชอบมากๆ ตามมาอ่านกันเลยจ้า

ที่นิ้งเลือกเสริมจมูกทีโซเมโกะก็เพราะว่านิ้งเคยเข้าไปใช้บริการอยู่หลายครั้งมาก ๆ (เพราะไม่สวยก็เลยต้องพึ่งมีดพึ่งเข็มกันหน่อยเนอะ อิอิ) และก็ประทับใจทุกครั้ง สถานที่สะอาด บรรยากาศเป็นกันเอง พี่ ๆ พนักงานก็เอาใจใส่นิ้งเป็นอย่างดี รวมทั้งคุณหมอก็ฝีมือดีมาก ๆ ไปทำมากี่ครั้งก็ชอบทุกครั้ง ไม่เคยทำให้นิ้งผิดหวังเลย แหม !!! ดีขนาดเนี้ย จะให้นอกใจไปทำที่อื่นก็ไม่ใช่เรื่อง ยังไงก็ต้องเลือกโซเมโกะ เวิร์คสุด



9o3okn.png




อะ ! เริ่มรีวิวการทำจมูกกันกันสักทีเนอะ 55555+ ปกติแล้วนิ้งเป็นคนมีปลายจมูกอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ คือมีแค่ตรงส่วนปลายจมูกนะ (อันนี้คิดเองจ้า ก็อยากดูมิติมากกว่านี้นี่หน่า) แต่ตรงสันดั้งไม่ค่อยจะมีเลย ก็เลยตัดสินใจว่างานนี้ต้องเสริมจมูกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย (ต้องพึ่งมีดหมออีกแล้วสินะ มองบนแล้วกรอกตาไปมา) ว่าไปแล้วก็ทำนัดปรึกษาคุณหมอ พร้อมเตรียมตัวเข้าทำจมูกวันนั้นเลย (ปกติเป็นคนใจร้อน ถ้าสามารถทำได้ก็ทำวันนั้นเลย เอาตรง ๆ นะ แอบโทรไปจองคิวกับโซเมโกะก่อนแล้วล่ะค่ะ 555+) วันที่ไปถึงบอกเลยว่าตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นตรงที่ทรงจมูกของเราจะออกมาสวยหรือเปล่า แล้วจะเจ็บหรือเปล่า เริ่มอยากรู้แล้วว่าหลังทำ จมูกเราและหน้าเราจะออกมาเป็นยังไง เดี๋ยวนิ้งจะเล่าให้ฟังเท่าที่จะจำได้นะคะ

เริ่มแรกต้องปรึกษากับคุณหมอก่อนค่ะ เพื่อให้คุณหมอประเมินทรูปทรงจมูกว่าทรงไหนจะเข้ากับใบหน้าเราที่สุด นิ้งทำจมูกกับคุณหมอมิวนะคะ คุณหมอแนะนำว่า ให้ทำทรง สโลปปลายเชิด จะทำให้หน้าดูหวานและหน้าดูเรียวขึ้นด้วย ที่สำคัญคุณหมอบอกว่าเป็นซิลิโคนที่เหลาเป็นเคสต่อเคส เพราะฉะนั้นจะเข้ากับใบหน้าของแต่ละคน ของนิ้งคุณหมอให้ใส่เนื้อเยื้อก้นกบด้วย จะทำให้ปลายจมูกดูยาวและป้องกันปลายจมูกทะลุในอนาคต คุณหมอแนะนำดีมาก ๆ ใจดี พูดจาดี เป็นกันเองและน่ารักขนาดมาก ๆ ชวนเราคุยนู่นนี่จนเริ่มรู้สึกสบายใจ และคลายความตื่นเต้นบ้าง บวกกับที่นี่รีวิวจมูกเยอะมาก ทรงสวย ๆ ทั้งนั้นเลยก็เลยไว้ใจได้แน่นอนค่ะ


9o3XOa.png


หลังทำจมูกทันที

หน้าอาจจะไม่สวยเท่าไหร่นะคะ ก็ไม่ได้แต่งหน้าอะ 5555+ เพราะก่อนทำต้องคลีนหน้าให้สะอาด เพื่อความปลอดภัยนะคะ พอทำเสร็จแล้ว โอ้ววววผิดคาด (ทำใจมาแล้วว่า ต้องบวม ต้องช้ำ ต้องเจ็บแน่นอน) แต่เปล่าเลย จมูกแทบจะไม่ช้ำเลยแต่สันดั้งบวมยาชาอยู่หน่อย ๆ คุณหมอแนะนำว่าให้ประคบเย็นบ่อย ๆ ช่วง3 วันแรก งดของหมักดอง อาหารแสลงอาหารทะเล บุหรี่ แอลกอฮอล์ สัก 2 อาทิตย์ ถึง 1 เดือน ค่ะเพราะอาจจะทำให้บวมนาน จนอาจจะส่งผลให้แผลอักเสบในภายหลังได้ (ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อความสวย)


9o3v4z.png



ภาพหลังทำจมูกวันแรก ความบวมช้ำเริ่มมา ใต้ตาเริ่มช้ำ ดูกระจกแล้วหน้าเหมือนหน้าสิงห์โตเลย 555++ อาการเจ็บแทบไม่มี แค่รู้สึกตึง ๆ ตรงปลายจมูก



9o3yPZ.png



วันที่ 5 อาจจะมีรอยช้ำอยู่บ้าง อาการบวมลดลง แต่พอมองออกแล้วว่าทรงที่ออกมานั้นจะประมาณไหน อู้วววววว! ตื่นเต้นนนนน รอวันที่จมูกฉันจะสวยล้าววววว


9o3M3P.png



วันที่ 15 รอยช้ำไม่มีเลย อาการบวมเริ่มหายดีแล้ว อาการเจ็บไม่มี เห็นทรงจมูกชัดมากขึ้น สวยมากกก ชอบเลย จมูกเข้ากับหน้าสุด ๆ มุมข้างคือโด่งกำลังดี สโลปปลายเชิด แต่งหน้าได้ตามปกติ พอแต่งหน้าเสร็จก็แอบส่องกระจกอยู่นาน เพราะชอบหน้าตัวเองมาก กริ๊ดดดดดดดดดดดด (อย่าด่านะ แค่จะบอกว่าสวยขึ้น 5555+)

หลังเสริมจมูกมาประมาณ 1 เดือนที่เห็นได้ชัด คือสันจมูกโด่งขึ้นทรงสโลป ตามความต้องการของนิ้งเลย ปลายจมูกก็เชิดแบบธรรมชาติดูไม่ปลอม จมูกสวยเป๊ะ ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้น อยากขอบคุณตัวเราเองจริงๆ ที่ตอนนั้นกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองทั้ง ๆ ที่กลัวเจ็บ และขอบคุณหมอมิวโซเมโกะ ที่ช่วยเนรมิตจมูกใหม่ให้ดูดีขึ้นมากกว่าเดิม และทำให้เรามั่นใจขึ้นมากจริง ๆ ต้องที่โซเมโกะเท่านั้นค่ะ ท้ายสุดเอาภาพจมูกสวย ๆ มาฝากทุก ๆ คนที่คิดอยากจะทำจมูกนะคะ


9o9V2N.png
 
ด้านบน ด้านล่าง