เสริมจมูกซิลิโคนที่โซเมโกะฉบับผู้ชาย

ARMANIIII

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 มีนาคม 2019
โพสต์
1
100936xsjpfqnmnh55pd7h.jpg.thumb.jpg



ปกติอาร์มเป็นนักร้องนะครับ ออกงานร้องเพลงบ่อย เลยอยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองดูดีขึ้น โดยการเลือกศัลยกรรมครั้งแรก คือการเสริมจมูกซิลิโคน พอว่างจากงานร้องเพลงก็เลยอยากเขียนรีวิวเพื่อบอกต่อเพื่อน ๆ ครับ อาร์มตัดสินใจเสริมจมูกที่โซเมโกะเพราะมีเพื่อนแนะนำมาอีกที รวมถึงจากการดูรีวิว คุณหมอฝีมือดีมาก จมูกสวยทุกเคสและจากการที่ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอก็สัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่ในการให้คำปรึกษา

อาร์มเป็นคนที่มีรอยหักระหว่างตา มีฮัมพ์ที่สันจมูกสูง และปีกจมูกค่อนข้างกว้าง ทำให้จมูกดูไม่สมส่วน อาร์มเลยตัดสินใจนัดปรึกษากับคุณหมอมิวที่โซเมโกะ เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว

คุณหมอแนะนำนให้อาร์ม เสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมนิ่มพิเศษ ตะไบฮัมพ์ ตัดปีกจมูก และแต่งปลายซิลิโคนให้ปลายจมูกแลดูเรียวและยาวมากขึ้นครับ หลังจากปรึกษาเสร็จก็นัดวันทำเลยครับ เจ้าหน้าที่ก็บอกขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด ทั้งงดวิตามินทุกชนิด งดบุหรี่ แอลกอฮอล์ 2 อาทิตย์เป็นอย่างต่ำ


9o7IHJ.png



อันนี้เป็นภาพหลังทำเสร็จทันทีนะครับ อาจจะมีอาการบวมที่เกิดจากยาชาอยู่บ้าง และมีรอยแดงนิดหน่อย ถือว่าบวมและช้ำน้อยมาก ๆ ระหว่างทำเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้นเองครับ จากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย ชิลมาก คุณหมอเสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมนิ่มพิเศษ โดยการเหลาใหม่ให้สโลปและปรับให้เข้ากับใบหน้า ทำให้ทรงจมูกดูดีขึ้นและตัดปีกจมูกให้เล็กลง หลังทำเสร็จคุณหมอจะให้ส่องกระจกดูว่าเราพอใจมั้ย ใช้เวลาในการทำประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งก็เสร็จครับ จากนั้นพยาบาลก็ให้อาร์มมานอนพักฟื้น ให้ทานยาแก้ปวด พร้อมกับประคบเย็นก่อนกลับบ้านครับ


9oSO1W.png



หลังทำไปวันแรก จะมีเฝือกอ่อนแปะไว้ อาจจะแปะแน่น ๆ หน่อยเพราะป้องกันไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อน และทำให้เรารู้สึกระวังบริเวณจมูกกว่าปกติ (เป็นหลักจิตวิทยาหรือเปล่าไม่รู้ หรือคิดเอง 5555)


9oSsYJ.png



วันที่ 3 หลังถอดเฝือกไป มีอาการช้ำน้อยมาก แต่อาการบวมยังมีอยู่ พยาบาลแนะนำให้ทานยา ประคบเย็นเพิ่ม และนอนหมอนสูงสัก 1 อาทิตย์ครับ


9oSC6f.png



วันที่ 7 หลังจากเสริมจมูกไป อาการบวมลดลงมาก เกือบ ๆ จะหายเป็นปกติ ทรงจมูกเริ่มโอเคแล้วครับ ฮัมพ์ลดลง ปีกจมูกก็แคบลง แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น คุณหมอมิวบอกต้องรออีกประมาณ 3-6 เดือน จมูกจะเริ่มรัดแกน และทรงจมูกจะค่อย ๆ สวยมากขึ้นกว่านี้ครับ


9oSXO0.png


9oSaXu.png



หลังเสริมจมูกซิลิโคนไป ทางคลินิกก็คอยติดตามผลลัพธ์อยู่ตลอด คอยถามว่าอาการเป็นยังไงบ้าง รู้สึกดีมาก ๆ ครับ ที่มีคนคอยใส่ใจเราตลอด ผ่านไป 14วัน คือมันดีมาก รอยช้ำหายไปหมดแล้วครับ สันจมูกโด่งขึ้นดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีฮัมพ์ ปีกแคบลง หน้าดูเรียวยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ (ทำแค่จมูกแต่ผลพลอยได้คือหน้าเรียวขึ้น 5555)


9oYZdf.png



ก่อนเสริมจมูกอาร์มกังวลมากครับ ทั้งกลัวว่าจมูกจะไม่เข้ากับหน้า คิดว่าหน้าต้องบวมเป็นอวตารแน่ๆ แต่ผิดคาดครับ ช้ำน้อยมาก พักฟื้นประมาณ 3 วัน 5 วัน ผมก็ไปทำงานได้แล้ว ชิลมาก พยายามประคบเย็นตลอดแล้วก็งดทานของแสลง ไม่ทานเผ็ด กลัวแผลจะอักเสบ ล้างแผลเช้าเย็น ตอนนี้เวลาออกงานมีแต่คนชมว่าดูดีขึ้น รู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้นครับ เป็นผู้ชายก็สามารถดูดีขึ้นได้ แค่กล้าตัดสินใจ เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ และศึกษาข้อมูลให้เยอะ ๆ ครับ คุณหมอมิวโซเมโกะอีกทางเลือกที่อยากจะให้เข้าไปสัมผัสครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง