นิรมิตหน้าเด็ก ด้วยไขมันตัวเอง

aime_clinic1

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2018
โพสต์
49
กาลเวลาผ่านไป ธรรมชาติของร่างกายเราก็เปลี่ยนผันไปตามเวลา แต่ในปัจจุบันที่นวัตกรรมวงการการแพทย์มีการคิดค้นและพัฒนามากขึ้น จึงช่วยให้เราสามารถเติมในส่วนที่บกพร่องให้ดีดังเดิม หรือดียิ่งกว่าเดิมได้

โดยธรรมชาติของเรา เมื่ออายุมากขึ้น ริ้วรอยก็เกิดขึ้นได้ และ การผลิตคอลลาเจนในผิวก็ลดลง การเติมไขมัน คือ การนำไขมันจากบริเวณส่วนเกินเช่น ต้นขาหรือหน้าท้อง มาเติมจุดบกพร่องตามที่ต้องการ ขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นๆ

จุดหลักๆ บนใบหน้า ที่ ควรเติมเช่น

  • ร่องแก้มลึก ร่องน้ำหมาก เมื่อเวลาแสดงสีหน้ายิ้ม ก็จะทำให้เห็นร่องรอยได้ชัด หรือ ในบางรายถึงจะทำหน้านิ่งๆ ก็เห็นริ้วรอยได้ชัด
  • ขมับตอบ บริเวณช่วงขมับตอบเข้าไป จะทำให้ดูหน้าไม่ได้รูป ไม่สมส่วน การเติมเต็มบริเวณนี้จึงแนะนำเป็นอย่างยิ่ง
  • แก้มตอบ ในบางบุคคลบริเวณข้างแก้ม บุ๋มเข้าไป ทำให้รูปหน้าดูไมสมส่วน ดูซูบ และ ทำให้โหนกดูใหญ่ขึ้นด้วย
  • หรือหากเป็นหน้าแก้มตอบ ก็สามารถเติมให้เป็นแก้มลูกส้ม ทำให้หน้าดูอิ่ม มีภูมิฐานและเด็กขึ้น
  • หน้าผาก เติมเต็มให้หน้าผากมีมิติ มีความนูน ลดเลือนริ้วรอยจางๆ
  • ใต้ตาลึก ทำให้ดูโทรม คล้ำ
  • คาง สำหรับ บุคคลที่ไม่มีคาง คางสั้น เติมให้ดูมีมิติ สมส่วนขึ้น
  • ใต้ตาลึก ทำให้ดูโทรม คล้ำ
  • คาง สำหรับ บุคคลที่ไม่มีคาง คางสั้น เติมให้ดูมีมิติ สมส่วนขึ้น
ซึ่งปัญหาหลักๆ เหล่านี้ ทำให้หน้าดูไม่สดใส ดูโทรม เมื่อได้รับการเติมเต็มเข้าไป ก็จะทำให้หน้าดูสมมาตร สมส่วน ดูเต่งตึงขึ้น และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การฉีดไขมันตนเอง ดีอย่างไร

จุดเด่นของการเติมไขมัน คือ เป็นเซลล์ที่สกัดออกมาจากร่างกายเราเอง เพราะฉะนั้น ร่างกายจึงไม่ต่อต้าน

ไขมันที่สกัดออกมาและนำมาใช้ เป็นไขมันที่ดี ! เพราะฉะนั้น ใครสนใจมาเติมไขมันก็ต้องเข้ามาให้คุณหมอดูก่อนว่าไขมันที่เรามีเป็นไขมันที่ดีหรือไม่ สามารถนำมาใช้เติมได้มากน้อยเท่าไหน และยังสามารถเติมเต็มทั้งใบหน้า หน้าอกและก้นได้อีกด้วย
เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนหน้าตอบ หน้าดูซูบ โทรม ไม่สดใส ต้องการให้หน้าดู baby face

%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%82%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2.jpg

วิธีการ ในปัจจุบันมีวิวัฒนาการที่ก้าวหน้ามากขึ้น การเจาะดูดไขมันจึงเป็นแค่แผลเล็กๆ โดยการแปะพลาสเตอร์ แผลจะมีขนาดเท่าหัวเข็มที่ใช้ดูด การดูดไขมัน ใช้หัวดูดที่มีรูขนาดเล็ก และใช้กระบอกดูดหรือไซริงค์ขนาดเล็ก จะค่อยๆ ดูด ไม่ใช้แรงมากเพื่อป้องกันไม่ให้เซลล์ไขมันเสียหาย เมื่อได้ไขมันมาแล้วก็จะมาทำการปั่นแยก

ไขมันที่ได้จึงมีชีวิต มีคุณภาพสูง อัตราของไขมันที่จะสลายและตายก็ต่ำลง
สิ่การเติมไขมันจะต้องรอนานกว่าจะเข้าที่ ถ้าเทียบกับการเติมฟิลเลอร์เนื่องจากจะต้องฉีดในปริมาณมากก่อน สิ่งที่หลายคนอาจตกใจ คือ หลังฉีดไขมัน หน้าของเราจะบวมตุ่ย มาก เนื่องจากต้องฉีดให้อยู่ในปริมาณที่มากก่อน เพราะจะมีการสลายของไขมันบางส่วนไปประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นต์ หลัง 6 เดือนไปแล้ว ไขมันที่ยังเหลืออยู่ก็จะอยู่ไปได้ ขึ้นอยู่กับร่างกายและการรักษาของแต่ละบุคคล

เติมไขมันอย่างไรถึงจะพอเหมาะ?

สิ่งทีสำคัญที่สุด คือควรเติมในปริมาณที่เหมาะสม พอดี ไม่ควรเติมให้เยอะเกินไป เนื่องจาก บริเวณที่ขาดเหลือ หากเติมในปริมาณที่เหมาะสมก็จะพอดี แต่หากเติมในปริมาณเยอะเกิน อาจทำให้ผิวยืดออกเกินไปได้ และเมื่อไขมันค่อยสลายไป อาจทำให้ผิวหย่อนคล้อยลงมาได้

ติดต่อสอบถาม หรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com

retina-logo-mobile.png

Call : 083-461-5666
Line : @aime_clinic
www.facebook.com/aimeclinic
 
ด้านบน ด้านล่าง