ต้อนรับปีหมูพิงค์ หน้าเด้งพริ้งด้วยการเติมไขมันตัวเอง

aime_clinic1

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2018
โพสต์
49
ในไทย คำว่า มีคำ สำนวนที่เกี่ยวข้องกับหมูเยอะแยะ นอกจาก ความหมายตรงตัวที่หมายถึงสัตว์ประเภทหนึ่ง ใครได้ยินคำว่าหมูก็คงจะไม่ชอบใจนัก เพราะหมู เป็นตัวแทนของความอ้วน ไขมัน กินเก่ง กินเยอะ กินตลอดเวลา กินจุกกินจิก ก็ยังมีคำว่า หมูหมู ที่แปลว่าง่ายๆ อีกนั่นเอง การลดความอ้วนก็เป็นเรื่องไม่หมู หมูซะด้วย

เนื่องด้วยปีนี้เป็นปีหมู ถือได้ว่าเป็นปีแห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่คำว่าหมูที่หลายคนได้ยินแล้วไม่ชอบใจ ก็มีประโยชน์เหมือนกันนะ ความจริงแล้ว ขาหมู ที่เราชอบกินกัน ก็มีคอลลาเจนเยอะ และอย่าง ไขมันตัวเราเองเนี่ย สามารถนำมาเติมเต็มได้ ซึ่งเป็นเทรนด์ศัลยกรรมที่นิยมในหลายๆปีมานี้

การเติมไขมันตนเอง

เป็น เทคนิคการเติมเต็ม filler อีกประเภทหนึ่งซึ่งเป็นสารธรรมชาติ แต่ filler ที่ใช้เติมเต็มโดยทั่วไป เป็นสารสังเคราะห์ ไฮยาลูรอนิค

จุดเด่นของการเติมไขมัน คือ เป็นเซลล์ที่สกัดออกมาจากร่างกายเราเอง เพราะฉะนั้น ร่างกายจึงไม่ต่อต้าน

ไขมันที่สกัดออกมาและนำมาใช้ เป็นไขมันที่ดี ! เพราะฉะนั้น ใครสนใจมาเติมไขมันก็ต้องเข้ามาให้คุณหมอดูก่อนว่าไขมันที่เรามีเป็นไขมันที่ดีหรือไม่ สามารถนำมาใช้เติมได้มากน้อยเท่าไหน และยังสามารถเติมเต็มทั้งใบหน้า หน้าอกและก้นได้อีกด้วย
เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนหน้าตอบ หน้าดูซูบ โทรม ไม่สดใส ต้องการให้หน้าดู baby face

วิธีการ ในปัจจุบันมีวิวัฒนาการที่ก้าวหน้ามากขึ้น การเจาะดูดไขมันจึงเป็นแค่แผลเล็กๆ โดยการแปะพลาสเตอร์ แผลจะมีขนาดเท่าหัวเข็มที่ใช้ดูด การดูดไขมัน ใช้หัวดูดที่มีรูขนาดเล็ก และใช้กระบอกดูดหรือไซริงค์ขนาดเล็ก จะค่อยๆ ดูด ไม่ใช้แรงมากเพื่อป้องกันไม่ให้เซลล์ไขมันเสียหาย เมื่อได้ไขมันมาแล้วก็จะมาทำการปั่นแยก

ไขมันที่ได้จึงมีชีวิต มีคุณภาพสูง อัตราของไขมันที่จะสลายและตายก็ต่ำลง
สิ่การเติมไขมันจะต้องรอนานกว่าจะเข้าที่ ถ้าเทียบกับการเติมฟิลเลอร์เนื่องจากจะต้องฉีดในปริมาณมากก่อน สิ่งที่หลายคนอาจตกใจ คือ หลังฉีดไขมัน หน้าของเราจะบวมตุ่ย มาก เนื่องจากต้องฉีดให้อยู่ในปริมาณที่มากก่อน เพราะจะมีการสลายของไขมันบางส่วนไปประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นต์ หลัง 6 เดือนไปแล้ว ไขมันที่ยังเหลืออยู่ก็จะอยู่ไปได้ นอยู่กับร่างกายและการรักษาของแต่ละบุคคล

บริเวณที่สามารถเติมได้

  • หน้าผาก
  • ร่องแก้ม
  • ใต้ตา
  • บริเวณใบหน้าที่ตอบ แก้ม ขมับ
  • ทรวงอก
  • ก้น
หากเคยเติมฟิลเลอร์แล้ว เติมไขมันได้หรือไม่ ?
สามารถเติมได้

ไขมันสามารถเติมซ้ำได้หรือไม่ ?
สามารถมาเติมซ้ำได้

ติดต่อสอบถาม หรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com

retina-logo-mobile.png

Call : 083-461-5666
Line : @aime_clinic
www.facebook.com/aimeclinic
 
ด้านบน ด้านล่าง