วิธีรับประทานแคลเซียมที่ถูกต้อง เพื่อกระดูกแข็งแรงสุขภาพดี

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165


เป็นที่แน่ชัดว่า เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายก็เริ่มมีสภาพเสื่อมลง ปัญหาสุขภาพก็ตามมา ทั้งปวดข้อ ปวดเข่า ปัญหากระดูกต่างๆ ซึ่งเป็นอันตรายอย่างมากหากเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดมีภาวะกระดูกพรุน กระดูกบางจะทำให้เกิดการแตกหักได้ง่าย

เราขอแนะนำตัวช่วยดีๆเพื่อบำรุงกระดูกพร้อมทั้ง วิธีการรับประทานอย่างเหมาะสม

แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต มีส่วนช่วยสร้างความแข็งแรงและบำรุงเสริมสร้างมวลกระดูกทั่วร่างกาย และยับยั้งการสลายตัวของกระดูก ดูแลภาวะกระดูกพรุน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อได้

แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต เป็นแคลเซียมที่ผลิตจากธรรมชาติจากข้าวโพด สามารถละลายน้ำได้ โดยไม่ต้องใช้กรดน้ำย่อยในกระเพาะอาหารทำให้การดูดซึมเข้าสู่เนื้อเยื่อทำได้มากกว่า 95% จึงไม่ตกตะกอนสะสมในร่างกาย ไม่ก่อให้เกิดเป็นนิ่วในไต

แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ทานอย่างไร ทานวันละกี่เม็ด ช่วงเวลาไหนถึงจะดี เรามีวิธีที่ถูกต้องมาบอกกัน โดยการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ที่อยู่ในรูปของแคปซูลทำให้ทานง่าย เพียงทานครั้งละ 2 แคปซูล เช้า-เย็น (สามารถทานก่อนหรือหลังก็ได้) อย่างต่อเนื่อง

เท่านี้คุณก็จะมีกระดูกที่แข็งแรงมากขึ้น และลดความเสี่ยงจากโรคกระดูกพรุนได้แล้วล่ะค่ะ

1f80d036ba2e47651df6827dbeecd41e.jpg


หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เรื่องแคลเซียมกับเราได้ที่ : http://www.cal-t.com/สรรพคุณ-แคลเซียม-แอล-ทรี/
 
ด้านบน ด้านล่าง