Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

แคลเซียมก็มีนามสกุล เลือกให้ดี เพื่อกระดูกที่ดี

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
ข้อความโพสต์
58


แคลเซียม เป็นสิ่งที่ใครหลายคนสงสัยกันมากว่าจำเป็นไหมที่เราต้องหาซื้อมารับประทานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก และต้องรับประทานอย่างไรเพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์มากที่สุด อยากขอแนะนำว่าเมื่อเราเริ่มอายุมากขึ้นควรเสริมแคลเซียมให้ร่างกายอย่างเพียงพอ

แต่รู้หรือไม่ว่าแคลเซียมมีนามสกุล โดยจะแบ่งประเภทกันหลายรูปแบบทั้งชนิดเม็ดฟู่ ชนิดเม็ด และชนิดแคปซูล เช่น แคลเซียมคาร์บอเนต (calcium carbonate) แคลเซียมซิเทรต (calcium citrate) แคลเซียมกลูโคเนต (calcium gluconate) และแคลเซียมแล็กเทต (calcium lactate) เป็นต้น

โดยแคลเซียมที่เราอยากแนะนำให้รับประทานเสริมให้แก่ร่างกาย มากที่สุดนั่นคือ แคลเซียมแอล-ทรีโอเนต เพราะแคลเซียมแอล-ทรีโอเนต ผลิตมาจากข้าวโพด สามารถดูดซึมได้ 95% และเนื่องจากดูดซึมดีจึงไม่ตกค้างให้เกิดนิ่วและไม่ทำให้ท้องผูกด้วย อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อได้ด้วย

แคลเซียมบำรุงกระดูก แต่ละนามสกุลก็ให้ประโยชน์และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายไม่เท่ากัน เราจึงควรศึกษาข้อมูลที่แน่นอนก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้นๆมารับประทาน



สามารถติดตามความรู้เรื่องแคลเซียมกับเราได้ที่ : http://www.cal-t.com/ท่านทราบไหมว่า-แคลเซียม/
 
ด้านบน Bottom