สาวยุคใหม่ ๆ อยากรู้ ร้อนแบบนี้ทำไมต้องเลือกสเปรย์กันแดด ใช้ครีมแบบเดิมได้ไหม

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
สาวยุคใหม่ ๆ อยากรู้ ร้อนแบบนี้ทำไมต้องเลือกสเปรย์กันแดด ใช้ครีมแบบเดิมได้ไหม

เมื่อเราเข้าสู่ยุคดิจิทัล 5Gแบบนี้อะไร ๆ ในโลกเราก็เปลี่ยนแปลงและก้าวไปเร็วเสียเหลือเกิน ใครจะไปคิดว่าสังคมจะเปลี่ยนไปมากถึงขนาดผู้หญิงได้รับโอกาสให้ขึ้นมายืนแถวหน้าในสังคมและกลายเป็นผู้นำประเทศก็มีมาแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้หยิงยุคใหม่จะเปลี่ยนแปลงไป จากที่ต้องอยู่เย้าเฝ้าเรือน วันนี้เผยให้เห็นว่าศักยภาพการทำงานของผู้หญิงก็ไม่แพ้ผู้ชาย มีผู้หญิงหลายคนต้องเดินทางและทำกิจกรรมกลางแจ้งระหว่างวันเยอะขึ้นมาก และแสงแดดที่แผดร้อนก็เป็นอุปสรรคต่อรูปลักษณ์และสุขภาพผิวของคุณผู้หญิงอย่างเรา ๆ เสียเหลือเกิน แบบนี้จึงต้องพึ่งพา ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดด มาปกป้องตัวเองกันบ้างแล้ว

แต่สิ่งหนึ่งที่ดูจะทำให้ผู้หญิงยุคใหม่อย่างพวกเราต้องคิดหนักเหมือนกันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดดทาหน้า ก็คือ มีสินค้าให้เลือกใช้มากกว่า 1 รูปแบบ ทั้งแบบที่เป็น โลชั่นกันแดดและยังมีแบบที่เป็น สเปรย์กันแดด อีกด้วย ซึ่งอย่างหลังเรียกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่โดยเฉพาะทีเดียว มีตัวเลือกมากกว่า 1 ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า จะเลือกใช้แบบไหนดี ถ้าไม่อยากใช้แบบสเปรย์ ใช้แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่นแบบเดิม ๆ ได้ไหม

อันที่จริงแล้วการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ กันแดด ไม่ได้มีข้อจำกัดตายตัวหรือไม่ได้มีอะไรที่ชี้ชัดว่าแบบไหนจะเหนือกว่ากัน ขึ้นอยู่กับความชอบและความสะดวกมากของแต่ละคนมากกว่า แต่หากว่าถ้าจะให้ตอบคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัยว่าจะซื้อ กันแดดตัวไหนดีก็อยากแนะนำแบบที่เป็นสเปรย์มากกว่า เนื่องจากว่าแบบที่เป็นโลชั่นนั้น บางคนที่ร้อนเหงื่อออกง่ายเมื่อทาไปแล้วอาจจะรู้สึกเหนอะหนะตัว ทำให้ไม่สบายตัว และเวลาพกพาแบบโลชั่นก็อาจเกิดความผิดพลาดในตอนเก็บปิดฝาไม่สนิทอยู่ในกระเป๋าโดนอะไรไปทับเข้าก็อาจหกเลอะออกมา แบบสเปรย์จึงตอบโจทย์ในเรื่องแบบนี้ได้ดีกว่า แต่ถ้าใครยังชอบแบบครีมก็สามารถใช้ได้ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าผิวคุณเป็นอย่างไรผิวมันแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายด้วยหรือไม่ หากเป็นสิวง่ายก็ควรเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวก็จะตอบโจทย์ผิวคุณได้ลงตัวไม่แพ้กัน

ไม่ว่าคุณจะชอบเป็น โลชั่นกันแดด หรือแบบ สเปรย์กันแดด ก็ตามหนึ่งแบรนด์ที่สนองคุณได้ทั้ง 2 รูปแบบก็คือ LA ROCHE-POSAY ที่มีผลิตภัณฑ์ กันแดด ทั้ง 2 รูปแบบออกมาให้คุณได้เลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ตามสนองเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดดในลงตัวเพราะมีระดับการป้องกันด้วยค่า SPF50+ ทั้งสองรูปแบบ ซึมซาบเร็วและดีต่อคุณสาว ๆ ที่มีแนวโน้มว่าผิวจะแพ้ง่ายมีความบอบบาง ตัวเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ก็บางเบา แม้เป็นคนร้อนง่ายเหงื่อออกง่ายก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะ LA ROCHE-POSAY ทั้งสองแบบปกป้องคุณได้ยาวนาน สามารถทาซ้ำหรือฉีดซ้ำได้บ่อย ๆ ในระหว่างวัน ซึ่งจะยิ่งทำให้การปกป้องได้ผลดียิ่งขึ้น ลงตัวกับสาวยุคใหม่แบบนี้ คุณมีเอาไว้ดูแลผิวคุณจากแสงแดดกันบ้างหรือยัง
 
ด้านบน ด้านล่าง