อวดนมหลังทำครบสองปี...ยั่ว ๆ จ้า

lookkaewey147

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2019
โพสต์
1

สวัสดีค่ะ กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวศัลยกรรมของลูกแก้วเอง55อันดับแรกเลยคือ ลก.จะบอกถึงปัญหาและรูปร่างตอนก่อนเสริมหน้าอกของลก.ให้ฟังนะคะเนื่องจาก ลก.เป็นคนที่ผอมมากเลยค่ะ ตัวเล็กด้วย ช่วงไหล่ก็กว้าง พอไม่มีหน้าอกเนี่ย ก็ทำให้เราดูผอมหนักกว่าเดิม ไหล่ไม่ผาย ใส่เสื้อผ้าไม่สวยเลยค่ะ ก่อนทำเนี่ย เรียกได้ว่าไม่มีเลยค่ะ คัพ A ยังหลวมเลยคิดดู555555 ทุกข์ใจเหลือเกินจริง ๆแล้วส่วนตัวก็เป็นคนชอบแต่งตัวมาก ๆ แนวแบบเปิดนิดเปิดหน่อยนี่ยิ่งชอบเลย55 แต่ก็จะประสบปัญหาอยู่บ่อย ๆ เสื้อตัวนี้ซื้อมาเพราะชอบ แต่ใส่ไม่ได้ ใส่ได้แต่ดูไม่สวย เห็น Bikini ก็อยากใส่มากกก ใส่ไม่ได้อี้กกก แบนเกิ๊นน 55555
หาข้อมูลอย่างละเอียด ถึงข้อดี รวมไปถึงผลกระทบต่าง ๆ ชนิด ทรง และยี่ห้อของซิลิโคน คุณหมอ โรงพยาบาล ราคาต่าง ๆ และที่เลือกตัดสินใจที่จะกลับมาทำหน้าอกที่ Masterpiece Hospital ก็เพราะว่า
1. เราเคยเสริมจมูกที่นี่ พี่ๆพนักงาน แพทย์วางยา รวมถึงแพทย์ศัลยกรรมเองก็ใจดีมากค่ะ เป็นกันเอง ดูแลลก.ดีมาก ๆ
2. โรงพยาบาลสะอาดมาก ๆค่ะ บรรยากาศตอนผ่าตัดในห้องเป็นแบบสบายๆ ไม่เครียด
3. อ่านรีวิวแล้วรู้สึกชอบเทคนิคของคุณหมอที่นี่มาก ๆ
4. Masterpiece คือปรึกษาฟรี ซึ่งดีมาก ๆ สำหรับคนงบน้อยหน่ะค่ะ แหะ ๆ บางทีเราก็อยากจะปรึกษา แต่อาจจะไม่ได้ทำหรือไม่ถูกใจกับการที่จะทำกับโรงพยาบาลก็ได้ ก็ไม่อยากเสียตังฟรีโน้ะ
เนื่องจากลก.ตัวเล็ก ผอมมาก เนื้อหน้าอกน้อย ผิวบาง หน้าอกค่อนข้างชิดกันเพราะตัวเล็ก และหน้าอกบุ๋มค่ะ คุณพระ เหมือนคนพิการ5555555555 ตอนฟังก็ใจแป้วละค่ะ กลัวว่าคุณหมอจะไม่ทำให้5555 แต่คุณหมอบอกว่าไม่ต้องห่วง ทำได้ค่ะ เย่! แต่เนื่องจากหลายๆปัญหา ทำให้ลกต้องเลือกใช้ซิลิโคนทรงหยดน้ำ ของ Mentor 330cc และผ่าแบบเหนือกล้ามเนื้อค่ะ หมอบอกว่านี่ใหญ่สุดเท่าที่ใส่ได้แล้ว ทำออกมาแล้วจะไม่ใหญ่เกินไป จะดูพอดีตัวแบบมีทรวดทรงองค์เอวตั่งต่าง~
**และที่เสริมเป็นทรงกลมไม่ได้เพราะลก.แบนมากจริงๆค่ะ ถ้าใส่ทรงกลมก็จะปูดขึ้นมาเป็นลูก ไม่ธรรมชาติ จะไม่สวย**
หลังจากที่คุยก็กลับมาคิดวันสองวันแล้วก็ อ่ะ จองเลย ไหนๆก็ไหนๆละ เราจะสวยก่อนเรียนจบ!เลยได้เป็นคิววันที่ 17 เดือนมีนา 2560 ค่ะPS.ก่อนทำต้องทำการตรวจเลือดก่อนนะคะ ลก. เลือกที่จะมาตรวจกับทางโรงพยาบาลค่ะ สะดวกดี

ให้ข้อมูลมาเยอะละ~ เรามาเริ่มดูรูปรีวิวกันดีกว่าโน้ะ อันนี้เป็นรูปก่อนทำนะคะ

BEFORE







คือแบนมาก อยากจะแต่งตัวสวยๆ มันก็ไปได้ไม่สุด 55555​

ไปถึงปุ๊ป ก็ชำระเงิน และรับยา ถ้าหากใครประสงค์จะซื้อผ้ารัดและสปอร์ตบรากับที่นี่ก็ได้นะคะ แต่พอดีลูกแก้วมีสปอร์ตบราอยู่แล้ว ก็เลยเอาของตัวเองมา และมาซื้อผ้ารัดกับทางโรงพยาบาลค่ะ หลังจากนั้นก็ขึ้นห้องไปให้น้ำเกลือระหว่างรอเข้าผ่าตัด โดยก่อนผ่าตัด ทางโรงพยาบาลจะให้ข้อมูลการเตรียมตัวก่อนเข้าผ่าตัดล่วงหน้าอย่างละเอียดค่ะ จะได้ทำใจมาให้พร้อม



รูปหลัง แบบสดๆร้อนๆค่ะ

AFTER





และนี่ก็คือหลังทำได้ 3วันค่ะ ไม่ช้ำไม่บวมไม่เขียวไม่มีเส้นเลือดเต่งอะไรทั้งนั้นคือเลิศมาก


และหลังจากนั้นก็ออกซ่าละค่ะ แต่งตัวเต็มที่ ชอปแหลกเลยเสื้อผ้า พอใจในผลลัพธ์มากๆ happyสุดๆ รู้แบบนี้มาทำนานแล้วค่ะ ไม่เจ็บขนาดนั้น ทนได้สบายมาก อยากสวยก็ต้องอดทนโน้ะ55 แถมไม่พอ ไปเที่ยวสงกรานต์กับแฟนต่อเลยค่ะ ไหนใครไปมามั่ง55











และหลังจากนั้นก็มีงานถ่ายเข้ามาค่ะ ครั้งแรกเลยแบบว่าตื่นเต้น555


เป็นยังไงบ้างคะกับการรีวิว ชุดใหญ่ไฟกระพริบมาก555หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนน้า
ถ้าหากใครมีอะไรอยากสอบถาม หรือสงสัย หรือติดตามอัพเดต ลก.จะทิ้ง IG ไว้ให้นะคะ @kathalyn_lk ค่า แต่ถ้าสนใจอยากได้ข้อมูลรายละเอียดแน่นๆ แอดไลน์หรือโทรไปหาโรงพยาบาล Masterpiece โลดเลยค่าาา ขอบคุณสำหรับการสละเวลาเยี่ยมชมรีวิวในครั้งนี้นะคะ
 

0pEL

Administrator
Staff Member
สมัครเมื่อ
6 กันยายน 2013
โพสต์
361
สนใจเข้ากลุ่มแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมได้นะครับ โอเปิ้ลคอยตอบปัญหาอยุ่ตลอด https://www.facebook.com/groups/dodeden/
 
ด้านบน ด้านล่าง