สร้างเสน่ห์ของเรียวปากให้ดูอวบอิ่มสุขภาพดีด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ เหล่านี้

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
สร้างเสน่ห์ของเรียวปากให้ดูอวบอิ่มสุขภาพดีด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ เหล่านี้

สาว ๆ หลายคนก็ย่อมปรารถนาอยากเป็นเจ้าของปากอวบอิ่มสุขภาพดีกันทั้งนั้นเพราะปากก็คือจุดเด่นของใบหน้าที่สร้างเสน่ห์ให้กับสาว ๆได้มากทีเดียวมันบ่งบอกถึงการดูแลตัวเองของคุณดังนั้นจึงหมดยุคที่จะปล่อยให้ปากแห้งแตกเป็นขุยมีเลือดซิบกันแล้วนะสาว ๆเพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆในการดูแลสุขภาพปาก และ วิธีเลือกลิปสติกสีนู้ด หรือ สีลิปที่เหมาะกับคนผิวสองสี หรือจะเป็นเรื่องของ ลิปสติกติดทน มาฝากกัน

เคล็ดลับง่าย ๆสร้างเสน่ห์ให้ปากอวบอิ่มสุขภาพดี

1.การสครับอันดับแรกเลยในการสร้างเสน่ห์ของริมฝีปากเราต้องปรับสภาพเรียวปากให้มีผิวเรียบเนียนด้วยการสครับโดยอาจใช้สูตรยอดฮิตอย่างเจลลี่ปิโตเลี่ยมผสมกับน้ำตาลทรายแล้วขัดเบา ๆ บริเวณริมฝีปากเพื่อให้เซลล์ที่เสื่อมสภาพแตกแห้งเป็นขุยนั้นหลุดออกไป

2.การบำรุงในขั้นตอนนี้เราอาจใช้ลิปบาล์มทาเพื่อให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากป้องกันการแห้งแตกระหว่างวันโดยอาจเลือกลิปบาล์มแบบที่ผสมสารป้องกันแสงแดดด้วยก็ได้เพราะแดดในบ้านเราค่อนข้างแรงทำอันตรายต่อเรียวปากให้หมองคล้ำแตกแห้งได้

3.ลิปคอนซีลเลอร์เราจะใช้ลิปคอนซีลเลอร์สีนู้ดทาให้ทั่วบริเวณพื้นที่ปากเพื่อปกปิดรอยคล้ำรอยตำหนิบนริมฝีปากของเราพร้อมเตรียมพื้นที่ผิวในการสร้างรูปปากใหม่โดยทาให้เลยออกมานอกเส้นขอบปากเล็กน้อย

3.ลิปไลเนอร์อันนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญในการสร้างปากอวบอิ่มเริ่มจากการใช้ลิปไลเนอร์สีชมพูนู้ดวาดเส้นขอบปากให้ได้รูปอวบอิ่มสวยงามโดยวาดเลยออกไปจากพื้นที่ปากจริงตามที่เราลงลิปคอนซีลเลอร์ไว้ในตอนแรก

4.ลิปสติกควรเลือกลิปสติกที่มีคุณภาพด้วยส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยมปลอดภัยอ่อนโยนต่อริมฝีปากโดยเราอาจเลือกเป็นลิปสติกสีนู้ดลิปติดทน ครีมมี่แมทลิปสติกเนื้อครีมจากแบรนด์เมย์เบลลีนก็ได้เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้ชุ่มชื้นตลอดวันไม่แห้งแตกเป็นขุยบางเบาสบายปากพร้อมสีแจ่มชัดไม่ตกร่องมีให้เลือกถึง20 เฉดสี แต่วันนี้เราจะใช้สีเบอร์ 630 Flaming Fuch Sia สีชมพูสดใสที่สร้างลุคแมทหวานสุขภาพดีอย่างลงตัว เริ่มจากทาบริเวณกึ่งกลางริมฝีปากจนทั่วพื้นที่ริมฝีปากบนและล่างที่เราได้วาดเส้นขอบปากไว้ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีปากอวบอิ่ม สุขภาพดีกันแล้ว

เห็นไหมว่าเคล็ดลับง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารถทำให้คุณมีเรียวปากที่สวยสุขภาพดีขึ้นมาได้ ซึ่งการเลือกลิปสติกที่มีคุณภาพในการตกแต่งเรียวปากนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งนี้เพื่อความสวยที่เด่นชัดขึ้นของเรียวปาก และความปลอดภัยที่ทำให้คุณมั่นใจที่จะสวยได้อย่างยาวนานนั่นเอง
 
ด้านบน ด้านล่าง