รีวิวเสริมจมูกซิลิโคนแบบเก็บตังทำเองค่ะ

aoymarry

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
4

**คำเตือน รีวิวนี้เหมาะสำหรับคนทั่วไปที่สนใจในการทำจมูก!! **
(ไม่สนใจจะอ่านก็ได้ค่ะ)
เห็นจั่วรีวิวมาแบบนี้ไม่เดาก็รู้ว่าเป็นการอวดจมูก ใช่แล้วค่ะ แนะนำตัวเองก่อนเนอะ ชื่อออยค่ะ ก็จะมาอวดการเสริมจมูกครั้งแรกกกกกกกก ของเราเอง - NO sponcer - จ้า เก็บเอง จ่ายเองเด้อ
ที่จริงออยคิดๆไว้ว่าอยากทำศัลยกรรม คือทำตาสองชั้นกับทำจมูกซิลิโคน เพราะเราเป็นคนที่ตาหมวย+จมูกแบนมาก ๆ เพื่อนชอบเรียกน้องแบนบ้างน้องหมวยบ้าง ก็แอบน้อยใจบ้างนะคะ วาสนาน้อยหยิบตากับจมูกมาไม่ทัน เกิดมาเลยเหลือแค่นี้



หน้าบ้านๆ ดั่งแหมบๆ อย่างเราใครจะเข้าใจ​

แต่ประเด็นคือตอนนี้เรายังเรียนอยู่เลย เลยตั้งใจเก็บเงินทำทีละอย่างพอ และที่เล็งไว้อย่างแรกก็ทำจมูกซิลิโคนนี้แหละค่ะ ราคาไม่แพงมากเก็บตังไม่นานก็ได้ค่ะ แล้วเราก็แอบไปปรึกษา ที่รพ.มาสเตอร์พีซมาแล้วด้วย ปรึกษามาแล้วชอบมาก และไว้ใจเพราะที่นี่มีทีมแพทย์ที่ชำนาญหลายคน รีวิวก็เยอะดีด้วย จากที่หาข้อมูลก็มีคนที่มาทำแล้วชมเยอะมาก ๆ เลยค่ะ


หลังจากที่ตกลงปลงใจกับคุณหมอ ว่าทำแบบธรรมดา (Close Rhinoplasty) คือการใช้ซิลิโคนอย่างเดียว แต่เป็นซิลิโคนเกาหลีนะคะ จะนิ่มกว่าปกติ ไปปรึกษาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็เข้าไปทำจมูกค่ะ ก่อนทำคุณหมอก็จะมาอธิบายว่าจะทำแบบนี้นะ เปิดแผลเล็กๆ ข้างใดข้างหนึ่งของรูจมูก แล้วก็จะทำให้พื้นที่ ที่จะใส่ซิลิโคนเรียบๆ แล้ววางตัวซิลิโคน แค่นี้จบ หลังจากนั้นพูดไม่ทันขาดคำคุณหมอฉีดยาชาให้อย่างไว รู้สึกเจ็บแค่ตอนนั้นแหละค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกแล้วค่ะ ทำเสร็จมาก็ไม่เจ็บเลย แต่หายใจแล้วรู้สึกมันไม่สะดวกเหมือนเดิม มันรู้สึกแน่นๆตันๆเหมือนเวลาไม่สบายมากกว่า แต่พอแผลหายก็กลับมาหายใจสะดวกเหมือนเดิมแล้วค่ะ



1 เดือนแล้วนะคะ จมูกโด่งเด้งสมใจมากค่ะ



2 เดือน



3 เดือนแล้ว สำหรับออย ออยว่ามันเข้าที่แล้วค่ะ



สภาพ 5 เดือนจ้า





ล่าสุด​


ตอนนี้จมูกยังอยู่เย็นเป็นสุขดี แถมยิ่งนานจมูกก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แบบคนที่ไม่ใช่คนใกล้ตัวเค้าก็ไม่รู้นะคะว่าเราไปทำจมูกมา ล่าสุดไม่มีใครกล้าทักแย่ๆใส่เราแล้วค่ะ มีแต่.....”ไปทำไรมา” “สวยขึ้นนะเนี่ย “ รู้สึกดีมาก ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดที่เพื่อนมันชมเรา แต่เราจะไม่ขอหยุดสวยแค่นี้นะคะ สถานีต่อไปทำตาสองชั้นต้องมาแน่นอนจ้า แต่ขอเก็บเงินก่อนนะคะทุกคน

ถ้าสนใจจมูกสวยๆ ลองเข้าดูในเพจ หรือจะแอดไลน์สอบถามก็ได้นะ ไปคุยก่อน เผื่อถูกใจจะได้มีจมูกสวยๆเหมือนเราไงล่ะ ขอจบงานอวดของเราแค่นี้น้า หวังว่าจะชอบนะคะ บ้ายบายยยยยย
 

0pEL

Administrator
Staff Member
สมัครเมื่อ
6 กันยายน 2013
โพสต์
361
สนใจเข้ากลุ่มแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมได้นะครับ โอเปิ้ลคอยตอบปัญหาอยุ่ตลอด https://www.facebook.com/groups/dodeden/
 
ด้านบน ด้านล่าง