นมไม่ยาน ไม่เหี่ยวแล้ว เป็นความประทับใจที่สุด หลังจากไปทำนมที่เดอะซิปคลินิก

K-99one

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 กรกฎาคม 2019
โพสต์
1
นมไม่ยาน ไม่เหี่ยวแล้ว เป็นความประทับใจที่สุด หลังจากที่ต้องอดทนกับสภาพตัวเองหลังคลอดลูก จนให้นมลูกเกือบปี ทำให้นมของเราเองมีสภาพที้เปลี่ยนไปแบบแย่มาก ทั้งเล็กลง ทั้งเหี่ยว ถ้าเปรียบก็เหมือนถุงกาแฟ รู้สึกขาดความมั่นใจไปเลย ยิ่งตอนอยู่กับสามี เราต้องใส่ชุดชั้นในตลอดเพราะอายมาก พอบอกสามีขอเงินไปเสริมหน้าอก สามีสนับสนุนเลย55555 ส่งสัยคงทนสภาพเราไม่ได้

ได้เงินมาก็จองไปทำนมที่เดอะซิปเลย เพราะตอนที่มีปัญหาหน้าอกกลุ้มอกกลุ้มใจ ปรึกษาพี่สาว พี่สาวบอกว่าเพื่อนเขาไปทำกับคุณหมอดารินทร์ที่เดอะซิป ทำแล้วสวยมากปัญหาก่อนทำเหมือนเราเลย เราก็เลยค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วอ่านประวัติคุณหมอ เรามั่นใจเลยโทรไปที่คลินิกจองมัดจำคิวเลยจ้า แต่ต้องมาพบคีณหมอก่อนเพื่อดูขนาดซิลิโคนที่จะทำแล้วก็ต้องไปตรวจสุขภาพก่อนถึงจะได้ทำ


พอได้เวลาทำก็มีความกังวลใจนอนไม่หลับแอบกลัว เพราะเราไม่เคยผ่าตัดอะไรเลย เป็นครั้งแรกในชีวิตจริงๆ แต่สามีก็น่ารักให้กำลังใจ แล้วก็เป็นคนพาไปด้วย พอถึงเวลาขึ้นห้องผ่าตัดใจสั่นสุดๆ เวลาผ่านไปผ่าตัดเสร็จก็เป็นไปได้ด้วยดี เรานอนพักห้องพักฟื้นนานพอสมควร พออาการดีขึ้นคุณหมอก็ให้กลับบ้านได้ รู้สึกเจ็บหน้าอก แต่ก็พอทนได้รู้สึกเจ็บมสกแค่วันเดียว พอวันที่สองดีขึ้นมาก สามีเราต้องคอนช่วยประคองเวลาลุกขึ้นจากที่นอน ช่วงวันแรกไม่สามารถแนนราบได้ต้องนอนหลับแบบนั่งตั้งฉาก เวลาลุกเข้าห้องน้ำจะได้ลุกได้ค่ะ ช่วงแรก1-2วันจะหยิบจับอะไรก็ต้องระวัง แต่พอผ่านไปวันที่3 ทุกอย่างก็ดีขึ้นเลย วันที่4 ไปทำงานได้แล้วค่ะ

ภาพหน้าอกปัจจุบันของเราค่ะ สวย เลิศ สมกับเงินที่เสียไปจริงๆ
205747ennesbfiezzisifa.jpg.thumb.jpg



วันนี้ที่มารีวิวเราก็หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่กำลังดูหรือหาข้อมูลที่จะเสริมหน้าอก คือทำให้เลือกและตัดสินใจทำคลินิกที่ดีที่สุด ส่วนตัวก็อยากบอกว่าที่เดอะซิปคลินิกที่นี่แหละค่ะโอเคที่สุดสำหรับความคิดเรา
 
ด้านบน ด้านล่าง