โต๊ะจีน แนะนำเวปใหม่ เปิดให้บริการเร็วๆนี้

carlos1980

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มกราคม 2019
โพสต์
20
โต๊ะจีนเลย
โต๊ะจีนทองชุมแพ กว่า 20 ปีของการบริการ ครบเครื่องความอร่อย ทั้งบริการโต๊ะจีน และ ร้านข้าวต้มแต้จิ๋วทองชุมแพ ความอร่อยที่เลื่องลือจากปากต่อปากของลูกค้าและคณะทัวร์ที่มารับประทานอาหารที่ร้านข้าวต้มแต้จิ๋วทองชุมแพมีฝีมือจนใครต่อใครต้องหาไปจัดงานบุ๊ฟเฟ่ต์
หรือจัดโต๊ะจีน จึงเป็นที่มาของโต๊ะจีนทองชุมแพ ซึ่งผู้ที่ต้องการหาโต๊ะจีนเจ๋งๆในจังหวัดเลยและเขตชุมแพ จ.ขอนแก่น สามารถแวะไปชิมได้ด้วยตัวเอง หากถูกใจก็สามารถมัดจำและแพลนการจัดงานได้เลย วางแผนการจัดโต๊ะจีนได้เลย ทีมงานโต๊ะจีนทองชุมแพนั้นสามารถช่วยเหลือเจ้าภาพและให้บริการได้ครบวงจรทุกอย่าง
คลิ๊กอ่านต่อได้ที่ https://1th.me/KRyb
 

carlos1980

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มกราคม 2019
โพสต์
20
โต๊ะจีนขอนแก่น
เรื่องบริการ คุณภาพและชื่อเสียงของดาวทองแคเทอริ่ง กระฉ่อนไปทั่วอีสานและภาคกลาง ดาวทองแคเทอริ่ง นอกจากจัดเลี้ยงนอกสถานที่แล้ว ยังมีสถานที่ของดาวทองเองที่พร้อมให้บริการในจังหวัดขอนแก่น จัดเบรค จัดเลี้ยงสัมมนา เลี้ยงรุ่นโรงเรียน มหาวิทยาลัย จัดเลี้ยงในหน่วยงานราชการ รับจัดบุฟเฟ่ต์ รับจัดทำบุญถวายภัตตาหาร จัดเบรคช่วงบ่าย งานเกษียณราชการ งานวันเกิด งานขึ้นบ้านใหม่ เรียกใช้ได้เลย ดาวทองแคเทอริ่ง
อ่านต่อคลิ๊ก https://1th.me/j2EF
 

carlos1980

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มกราคม 2019
โพสต์
20
โต๊ะจีนสุราษฎร์ธานี
ภู่ระหงษ์โต๊ะจีน เจ้าเด็ดประจำสุราษฎร์ธานี หลายคนอาจคิดว่าโต๊ะจีนสุราษฎร์ธานี หายาก ต้องใช้บริการจากที่อื่น ไม่จริงเลยซักนิด เพราะภู่ระหงษ์โต๊ะจีน อยู่คู่กับพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี มาเกือบ 15 ปีแล้ว แต่ในเขตพื้นที่สุราษฎร์ธานีเอง น้อยเจ้านักที่จะประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์
ภู่ระหงษ์โต๊ะจีนเองก็เช่นกัน เนื่องจากให้บริการลูกค้าหลายพื้นที่ในจังหวัดสุราษฎร์จนไม่มีเวลาได้ทำสื่อ ทั้งรับจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ อาหารไทย อาหารภาคใต้ ให้กับหน่วยงานราชการ และหน่วยงานเอกชนในสุราษฎร์ธานีด้วย ตอนนี้พี่น้องชาวสุราษฎร์ฯที่ต้องการเรียกใช้บริการโต๊ะจีนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี หมดห่วงได้เลย หาโต๊ะจีนอร่อยๆทั้งที และบริการอย่างดี โทรหาภู่ระหงษ์โต๊ะจีนได้ทันที ยินดีให้บริการทุกพื้นที่ในสุราษฎร์ฯ
คลิ๊กอ่านต่อได้ที่ https://1th.me/W288
 

carlos1980

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มกราคม 2019
โพสต์
20
โต๊ะจีนราชบุรี
คุ้ยโภชนา เป็นมือโปรในการจัดอาหารจัดเลี้ยงมากว่า 25 ปี งานใดๆก็ตามแต่ไม่ว่าจะงานใหญ่หรือเล็ก
คุ้ยโภชนาไม่เคยทำให้เจ้าภาพงานเสียชื่อ ทั้งความอร่อยและบริการจากทีมงานของคุ้ยโภชนา บริการจัดโต๊ะจีนอย่างมืออาชีพ และรับจัดเลี้ยงพระสำหรับเจ้าภาพงานที่ต้องการทำบุญเลี้ยงพระ ในราคาที่พี่น้องชาวราชบุรีทั้งจังหวัด เอื้อมถึงได้สบายๆ แม้จะผ่านงานระดับใหญ่ๆมามากมาย จนหลายคนอาจคิดว่าคุ้ยโภชนามีราคาแพง อันที่จริงแล้วทุกๆงานที่คุ้ยโภชนาได้ไปให้บริการ ล้วนแล้วแต่อยู่ในงบประมาณที่ประหยัด เกินคุ้ม ให้คำปรึกษาการจัดงานได้ทุกแบบ
คลิ๊กอ่านต่อได้ที่ https://1th.me/7e04
 

carlos1980

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มกราคม 2019
โพสต์
20
โต๊ะจีนชลบุรี
โต๊ะจีนอํานาจโภชนา กว่า 30 ปี ที่อยู่เคียงคู่กับพี่น้องชาวชลบุรี 300-400 โต๊ะ ก็ไม่มีปัญหา ให้บริการอย่างมืออาชีพ ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้กับเจ้าภาพได้สบายๆ ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ไม่ว่าจะวางแผนการจัดงานแบบเล็กๆ ก็สามารถพูดคุยกันแบบกันเองได้
อำนาจโภชนา โต๊ะจีนชลบุรีนอกจากรับจัดโต๊ะจีนแล้ว ก็ยังรับงานบุฟเฟ่ ,wedding มีดนตรีพร้อมในทุกแบบของการจัดงาน งานดี ของอร่อย ที่ชาวชลบุรีไม่รู้จักไม่ได้แล้ว มีทั้งอาหารไทย อาหารซีฟู้ด อาหารขึ้นภัตราคาร สูตรเด็ดหลายเมนู ยำขาหมู เป็ดน้ำแดง ขาหมูน้ำแดง ผัดหมี่เตี๊ยว ฯลฯ เพียบพ่ะยะค่ะ อร่อยจนชาวต่างชาติมาขอดูงาน แถมราคาไม่แพง
คลิ๊กอ่านต่อได้ที่ https://1th.me/TE3y
 

carlos1980

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มกราคม 2019
โพสต์
20
โต๊ะจีนพะเยา
โต๊ะจีนครัวคุณปู ความอร่อยและบริการครบเครื่องแห่งเมืองพะเยา กว่า 4ขวบปีแล้ว ที่ความอร่อยของครัวคุณปูเป็นที่นิยมของชาวจังหวัดพะเยา ทำงานอีเว้นท์งานจัดบุฟเฟ่ต์ งานบุญ งานขาวดำ จัดเบรค อาหารว่าง ทำข้าวกล่อง ครัวคุณปูก็ยินดีให้บริการทุกๆงาน ในราคาที่ไม่แพง มีฝีมือจนมีคนแอบอ้างไปรับงานแทน ขอบอกในเว็บไซต์แห่งนี้ก่อนเลยว่า คุณปูเอง เป็นผู้ประสานงานโดยตรงเท่านั้น เพราะฉะนั้นแล้ว ลูกค้าทุกท่านในพะเยามั่นใจได้เลยที่จะได้พูดคุยและปรึกษาการจัดงานกับเจ้าของงานโดยตรง ส่วนเรื่องของ profile การทำงาน งานใหญ่ๆของครัวคุณปูที่เคยผ่านงานได้แก่ งานเลี้ยงต้อนรับท่านองคมนตรี, งานสุนทราภรณ์, งานบายเนี่ยมจังหวัดพะเยาล้วนแล้วแต่เป็นงานใหญ่ๆที่ได้รับความไว้วางใจของชาวจังหวัดพะเยา รวมทั้งงานมงคลสมรสและงานบวชอีกหลายๆงาน ราคาเริ่มต้นของการจัดเลี้ยงแต่ละโต๊ะในคนที่มีงบน้อยก็สามารถจัดงานได้ เพราะมีชุดประหยัดที่เริ่มต้นเพียง 600 บาทเท่านั้น เมนูแต่ละอย่างของครัวคุณปูเด็ดทุกเมนู อร่อยจนต้องขอห่อกลับบ้าน คลิ๊กอ่านต่อได้ที่ https://1th.me/gp89
ทำเนียบผู้ให้บริการโต๊ะจีนเวปไซต์เรา : https://1th.me/xcOe
 

carlos1980

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มกราคม 2019
โพสต์
20
โต๊ะจีนอุดรธานี
โต๊ะจีนเปี่ยมสุข อุดรธานี
โต๊ะจีนบริการดีๆในย่านอุดรธานี คงหนีไม่พ้นโต๊ะจีนเปี่ยมสุข ที่ให้บริการจัดงานมาแล้วกว่า 22 ปี ที่ตระเวนจัดงานมาทั่วทั้งอุดรธานี มีทั้งสถานที่พร้อมบริการให้ลูกค้า และรับจัดนอกสถานที่ จัดเบรค สัมมนา บุฟเฟ่ต์ และรับจัดอาหารกล่องด้วย แม้แต่งานเลี้ยงพระ งานอำลาเกษียณ งานขาวดำ โต๊ะจีนเปี่ยมสุขก็ให้บริการทั้งหมด คนที่มีงบน้อยอยากจัดงานแบบบ้านๆ ก็สามารถใช้บริการได้ คนที่มีสภาพคล่องทางการเงินดีอยากจัดแบบตรีมงานหรูๆโรแมนติกก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ชาวจังหวัดอุดรธานีเวลาจัดงานแต่ละครั้งมีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือหมอลำ เป็นธรรมเนียมพื้นบ้านที่คู่กับชาวอุดรมาช้านาน เวลามีหมอลำทีไร “หมอลำไม่เลิก โต๊ะจีนเปี่ยมสุขก็ไม่กลับ” บริการความอร่อยจนนาทีสุดท้าย
คลิ๊กอ่านต่อได้ที่ https://1th.me/vR0O
ทำเนียบผู้ให้บริการโต๊ะจีนเวปไซต์เรา : https://1th.me/xcOe
 
ด้านบน ด้านล่าง