อยากมีผิวหน้าเด้ง นุ่มชุ่มชื่น ครีมมอยเจอไรเซอร์นี่ไงที่ตอบโจทย์นี้ได้ดีที่สุด

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
อยากมีผิวหน้าเด้ง นุ่มชุ่มชื่น ครีมมอยเจอไรเซอร์นี่ไงที่ตอบโจทย์นี้ได้ดีที่สุด

ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เด้ง ตึงกระชับคล้ายผิวเด็ก คงเป็นที่ปรารถนาสำหรับสาว ๆ ทุกคน ซึ่งการบำรุงและดูแลผิวให้ได้ผลลัพธ์แบบนี้ไม่ใช่เรื่องยากที่เกินตัว หากเราหันมาให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนในการดูแลผิวหน้า หมั่นทาครีมบำรุงหน้าอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญต้องหลีกเลี่ยงปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ด้วย

หนทางสู่ผิวหน้าเด้ง นุ่ม ชุ่มชื่น
-เลือกใช้ครีมมอยเจอไรเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ เพราะการเลือกใช้ครีมที่มีประสิทธิภาพจะช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกมากว่า อีกทั้งผิวหน้าเราจะมีทั้งผิวชั้นนอกและผิวชั้นใน หากเลือกใช้ครีมที่ไม่มีประสิทธิภาพก็อาจทำได้แค่การทาเคลือบผิวหน้าชั้นนอกเท่านั้น โดยที่ผิวชั้นในไม่ได้รับการบำรุงเลยนั่นเอง ซึ่งวิชี่คือครีมบำรุงหน้าที่ถูกอัดแน่นไปด้วยสารสกัดชั้นดี ที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ดังนั้นวิชี่จึงเปรียบเสมือนเวชสำอางที่เป็นทั้งครีมบำรุงและครีมที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าไปในตัว หน้าใสไร้สิว เสมือนคุณมีคลินิกผิวอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลานั่นเอง
-ขัดหน้าอย่างเบามือสัปดาห์ละครั้ง เพื่อเป็นการขจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เคลือบอยู่บนผิวหน้า และเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่า เพราะในแต่ละวันผิวหน้าต้องพบเจอกับฝุ่นควันและมลภาวะอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าก็ยังคงไม่สะอาดแบบหมดจดได้ ซึ่งการขัดหน้าก็ถือว่าเป็นวิธีดูแลผิวหน้าเบื้องต้นที่สามารถทำได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยากอีกด้วย อาจจะขัดหน้าด้วยการใช้ขมิ้นผสมกับนมก็ได้ เพราะในน้ำนมมีส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มและชุ่มชื่น เสมือนครีมมอยเจอไรเซอร์นั่นเอง
-ครีมมาร์คหน้าเพื่อเสริมความชุ่มชื้นและวิตามินต่าง ๆ ให้เข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น เพราะการทาไนท์ครีม ครีมลดจุดด่างดําในแต่ละวัน อาจจะยังไม่สามารถแทรกซึมลงสู่ผิวชั้นในได้ ดังนั้นคุณจึงควรเพิ่มสารบำรุงผิวให้เข้าสู่ชั้นลึกได้มากขึ้นด้วยการมาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง เพื่อเป็นการฟื้นบำรุงและให้ผิวได้รับสารอาหารได้เต็มที่มากขึ้นนั่นเอง และควรเลือกชนิดของมาส์กที่มีส่วนผสมของเซรั่มในการบำรุงผิวหน้าด้วย เพราะจะช่วยให้บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็วมากขึ้นนั่นเอง

ที่กล่าวมาเป็นวิธีดูแลผิวหน้าง่าย ๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำตามได้ หรือหากสาวคนไหนที่ชอบการบำรุงผิวหน้าด้วยความรวดเร็วและเห็นผลไวแล้วล่ะก็ การเลือกใช้ เซรั่มก็นับว่าเหมาะสมที่สุด เพราะมีสารที่ช่วยทำให้ผิวหน้าสว่าง กระจ่างใสได้รวดเร็วกว่าครีมแบบอื่น ๆ นั่นเอง แต่ไม่ว่าอย่างไรการดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้ามีความแข็งแรงขึ้นได้ด้วย
 
ด้านบน ด้านล่าง