ใครจะไปคิดว่าแก้จมูกแล้วจะออกมาสวยขนาดนี้!!

nattjaa01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2019
โพสต์
1
ใครจะไปคิดว่าแก้จมูกแล้วจะออกมาสวยขนาดนี้!!
56SS


รีวิวนี้เป็นการแชร์ประสบการณ์การแก้จมูกนะคะ เรื่องอดีตแนทขอไม่พูดถึงละกันเนอะ อยากจะมาแชร์เรื่องราวดีๆ ของปัจจุบัน ดีกว่า แนทแก้จมูกที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซนะคะเหตุผลที่อยากแก้ คือ จมูกมันเป็นสันใหญ่ กว้างอีกด้วย ก็เลยจะให้คุณหมอแก้ให้เป็นทรงที่พุ่งกว่าเดิม ให้เป็นสันและปลายยาวกว่านี้ โดยคุณหมอก็จะใช้เทคนิค open นะคะ ที่เค้าจะเปิดฐานจมูกหมดเลย เพื่อจะได้ปรับแต่ง และได้เห็นสรีระจมูกได้มากขึ้นและได้ทรงที่เราต้องการด้วย
56S4


วันจริงก็ไม่มีอะไรมากนะคะ ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า ล้างหน้าให้หมดจด เพราะหลังทำเราอาจจะไม่ได้ล้างหน้าเต็มที่เท่าไหร่ ก่อนทำเลยต้องล้างให้สะอาดนิดนึง หลังจากนั้นก็รอเรียกเข้าห้องผ่าตัดค่า เห็นไหม ว่าง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก นอนสวยๆให้หมอทำไป แปบๆ ตื่นมาก็มีดั้งใหม่เลยค่ะ

56SZ



หลังทำออกมาก็ยังมึนๆ อยู่ เลยขอนอนพักฟื้นสักแปบนึงค่ะ เค้ามีห้องพักฟื้นให้ ตอนนี้ต้องหายใจทางปากไปก่อน เพราะหมอกลัวเลือดไหล เลยต้องอุดรูไว้ ไม่มีอาการเจ็บเลยนะคะ แค่รู้สึกมึนๆ เพราะว่าวางยาสลบ


56SN




วันแรกของการแก้จมูก ก็ยังไม่ได้บวมอะไรนะ แค่รู้สึกตึงๆ แล้วก็พูดยากนิดนึง เพราะหายใจทางปากนะ มีปวดนิดหน่อย ไม่ได้ปวดมาก นี่ไง ยังออกมาทำงานได้ปกติเลย สบายมากค่า จะสวยแต่ก็อย่าให้เสียงานเสียการนะ 555
56Sr




วันที่ 5 แย้ว สบายๆ ในวัน day off


56Sm



ครบ 7 วันแล้วนะคะ แนทก็ไปตัดไหม เอาเฝือกออกมาเรียบร้อยแล้ว ที่เห็นยังบวมอยู่นะ เพราะอย่างที่บอกว่าแนทเป็นเคสแก้ ก็จะมีเหลากระดูก ขูดฟิลเลอร์ออกด้วย หมอบอกจะบวมนานกว่าปกตินิดนึง



56Sj



56S3

นี่สภาพล่าสุดนะคะ เป็นการแก้จมูกทรงสวยสมใจจริงๆ จมูกดูเรียวยาวขึ้นมาก เพราะอย่างที่บอก ว่าก่อนแก้ สันใหญ่ กว้างอีก เอาง่ายๆ ไม่มีอะไรดีเลยแหละค่ะ ทำออกมาได้สวยขนาดนี้ เป็นบุญแล้วค่ะ555 คงจบที่จมูกอันนี้แล้วล่ะ ไม่คิดจะแก้อีกแล้ว เพราะแนทพอใจมากๆ ถึงมากที่สุด ไม่ผิดหวังเลยที่เสียเวลาลางานมาทำกับที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ไม่งั้นคงเสียเซลฟ์กับอันเก่าไปอีกนาน

เพื่อนๆคนไหนสนใจก็เสิร์ตในกูเกิ้ล หรือแอดไลน์ไปเลยค่ะ ( @masterpiececlinic ) บริการประทับใจและคุ้มค่าแก่การแก้จมูกใหม่ จริงๆ บ๊าย​
 
ด้านบน ด้านล่าง