ส่อง 5 ศัลยกรรม ฮิต ติดเทรนด์ตลอดกาล

nmasterp

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 สิงหาคม 2019
โพสต์
9
ส่อง 5 ศัลยกรรม ฮิตติดเทรนด์ตลอดกาล
5ybu


ในยุคปัจจุบันการทำ ศัลยกรรม ถือเป็นเรื่องพื้นฐานของการดูแลตัวเองเลยก็ว่าได้ เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาแก้ไขเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง หรือการเสริมเติมแต่งใบหน้าให้ดูสวยสมบูรณ์แบบก็ต่างเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน และสำหรับวันนี้ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ก็จะมาอัพเดทสถิติ ศัลยกรรม สุดฮิต ติดเทรนด์แบบตลอดกาล มาให้ดูกันค่ะ

5ybD


1. ศัลยกรรม เสริมจมูก

สำหรับ จมูก ศูนย์กลางของใบหน้า ที่สามารถสร้างความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ให้กับรูปหน้าได้อย่างมาก การเสริมจมูกจึงเป็นที่นิยมอันดับหนึ่งแบบต่อเนื่องตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน แบบที่การศัลยกรรมใด ๆ ก็ไม่สามารถล้มตำแหน่งนี้ลงไปได้ ที่สำคัญสมัยนี้การเสริมจมูกก็ไม่ได้มีแค่การเสริมซิลิโคนเพื่อให้มีดั้งโด่งเท่านั้น แต่ยังมีเทคนิคอีกสารพัดที่จะทำให้คุณมีจมูกที่สวยสมใจอยาก ไม่ว่าจะเป็น Nose reconstruction หรือ4D TIPBALL ให้ผู้เสริมจมูกได้เลือกกันแบบมากมาย



5ybE



2. ศัลยกรรม ตาสองชั้น

ดวงตา คือ หน้าต่างของดวงใจ เป็นอวัยวะที่สร้างความดึงดูด และเสริมสเน่ห์บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่เป็นที่นิยมกันแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ ที่มีปัญหา ตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ถุงใต้ตา ล้วนเป็นปัญหาที่พอเข้ามาปรึกษาคุณหมอแล้วนั้นก็ออกไปมีตาที่สวยหวานสมใจอยาก




5ybT



3. ศัลยกรรม เสริมหน้าอก

ในสมัยนี้การเสริมหน้าอกเป็นที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าสาว ๆ คนใดก็ย่อมอยากมีหน้าอกที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติกันทั้งนั้น เพื่อให้มีบุคลิกที่ดีขึ้นมั่นใจมากขึ้น การสวมเสื้อผ้าดูสวยงามขึ้น ซึ่งการเสริมหน้าอกในปัจจุบันถือว่าปลอดภัย จึงเป็นการศัลยกรรมที่นิยมมาแบบเสมอต้นเสมอปลายมาตลอดจริง ๆ


5ybU



4. ศัลยกรรม เสริมคาง

เป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่เรียกได้ว่ามาแรงอยู่เหมือน เพราะการเสริมคางเป็นการช่วยให้ใบหน้าได้สัดส่วนและมีความสมดุลมากขึ้น หลายคนที่พบปัญหาคางสั้น ทำให้ใบหน้าดูกลม ไม่เรียวงามการเสริมคาง ช่วยให้ใบหน้าดูดีมีมิติ ยาวขึ้นมีความ V-Shape ซึ่งปัจจุบันการเสริมคางมีการพัฒนามากขึ้น มีทั้งซิลิโคนที่เสริมออกมาแล้วดูสวยเป็นธรรมชาติ และฟิลเลอร์สำหรับคนที่ยังพร้อมเข้ารับการผ่าตัด


5ybq



5. ศัลยกรรม ปลูกผม

ปัญหากวนใจที่หลายคนต้องเจอ คงจะหนีไม่พ้นปัญหา หัวล้าน หัวเถิก ผมบาง ทำให้ปัจจุบันการศัลยกรรม ปลูกผม มีให้เห็นกันแบบมากมายหลายเทคนิค การันตีด้วยเส้นผมที่แข็งแรงหลังปลูก โดยไม่ต้องมาคอยนั่งใส่น้ำยาเพื่อปลูกผมที่ไม่แน่ใจว่าจะเห็นผลหรือไม่ ดังนั้นการปลูกผม ถือเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่กำลังเป็นที่นิยมแบบฮิตติดลมบนเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5 ศัลยกรรม สุดฮิตที่ทาง โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ได้ทำการจัดอันดับความนิยมมา หากท่านไหนมีศัลยกรรมที่สนใจอยู่เป็นพิเศษล่ะก็ สามารถติดต่อที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ได้เลย เพราะที่นี่มีโปรโมชั่นแน่น ๆ ที่จะทำให้คุณได้แก้ปัญหา ในราคาที่ถูกใจแน่นอนค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง