หมดกังวลคนเป็นสิวกับเคล็ดลับเลือกครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวอย่างไรที่อ่อนโยนพร้อมปกป้องดีเยี่ยม

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
หมดกังวลคนเป็นสิวกับเคล็ดลับเลือกครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวอย่างไรที่อ่อนโยนพร้อมปกป้องดีเยี่ยม

สำหรับสาว ๆ หลายคนที่มีผิวมันเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายเวลาทาครีมกันแดดทีไรก็จะรู้สึกระคายเคืองแสบ ๆ คัน บริเวณผิวหน้าดีไม่ดีทาแล้วแทนที่จะปกป้องใบหน้าจากแสงแดดกลับทำให้สิวเห่อเป็นปัญหาหนักมากขึ้นไปอีกดังนั้นการที่จะใช้ครีมกันแดดจึงจำเป็นต้องพิถีพิถันในการเลือกครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิวที่เหมาะกับสภาพผิวเป็นสิวบอบบางแพ้ง่ายทั้งนี้ควรมีค่าSPF50+ในการปกป้องแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งครีมกันแดดที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นสิวนั้นควรมีคุณสมบัติอย่างไรวันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากไปดูกันเลย

คุณสมบัติที่ดีของครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวมีอะไรบ้าง

1.ปราศจากสารระคายเคืองอย่างสีพาราเบนและน้ำหอมที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย หรือคนที่กำลังมองหา วิธีแก้สิวผดอยู่เพราะจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองช่วยลดการกระตุ้นไม่ให้เกิดสิวใหม่

2.ปราศจากสารต้องห้ามอย่างสารปรอทที่ก่อให้ผิวเกิดการระคายเคืองและแพ้ได้

3.เนื้อครีมบางเบาไม่มันไม่เหนียวเหนอะหนะเกลี่ยง่ายซึมซาบได้ไวไม่ทิ้งคราบขาวอาจเป็นแบบน้ำหรือเจลก็ได้จึงจะเหมาะเป็นครีมทาหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย

4.สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ในกรณีอากาศร้อนมีเหงื่อไหลช่วยป้องกันเมคอัพไม่ให้ไหลเยิ้มมาอุดตันรูขุมขน

5.มีสารที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและควบคุมความมันไม่ให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันมามากจนเกินไปได้จนทำให้เกิดเป็นสิวผดสิวอุดตันและสิวอักเสบเพิ่มขึ้นซึ่งจะช่วยตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธี รักษาสิวผดได้เป็นอย่างดี

6.มีส่วนผสมของสารป้องกันแดดSPF50+ ในการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต UVA UVB และรังสีความร้อนอินฟราเรด

7.ได้ผ่านการทดสอบจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย ปราศจากสารอันตราย ภายใต้การควบคุมของมาตรฐานสากล

และถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปหา ครีมกันแดดหน้า ที่มีคุณสมบัติดังที่กล่าวมาได้จากที่ไหนเราขอแนะนำANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL-CREAM ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวในรูปแบบเจลเนื้อบางเบาจากแบรนด์LA ROCHE-POSAYที่มีคุณสมบัติในการปกป้องแสงแดดทั้งรังสีอัลตร้าไวโอเลต UVA UVB และรังสีความร้อนอินฟราเรดอย่างมีประสิทธิภาพด้วยสารกรองแสงลิขสิทธิ์ SPF50+ นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารแอร์ซิเลียม ช่วยควบคุมความมันและกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย จึงเหมาะเป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเคล็ดลับการเลือกครีม กันแดดที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ที่อ่อนโยนต่อผิว และปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างดีเยี่ยม ใครที่เป็นสิวก็อย่าลืมไปหา กันแดด ที่มีคุณสมบัติข้างต้นมาใช้กันนะ จะได้สวยแบบปลอดภัย ห่างไกลริ้วรอย สิว ฝ้ากระ มากวนใจเราอีก
 
ด้านบน ด้านล่าง