มีหน้าอกชีวิตดี๊ดี ใครยังไม่ทำรีบเสริมนะค่ะเราแนะนำเลย

Zaa-dijaa

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 สิงหาคม 2019
โพสต์
1
หน้าอกกับผู้หญิงเป็นของต้องมีและคู่กัน สมัยนี้ความใหญ่ ความอึ๋มก็สำคัญนะค่ะ5555 เพราะถือว่าเป็นด่านแรกๆ ที่ผู้ชายสะดุจสายตา ถ้าเล็กแล้วมันจะไม่สะดุจอันนี้เราคิดเองนะค่ะ เราเป็นคนที่ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน แต่เรื่องเสริมหน้าอกเนี๊ยะเราคิดไม่นาน อยากทำก็ทำเลย ดูข้อมูลแค่อาทิตย์กว่าๆ ก็มาพบคุณหมอดารินทร์แล้วค่ะ เราอ่านรีวิวและติดตามเพจ รู้สึกชอบคุณหมอผู้หญิงท่านนี้ ดูเก่ง เพราะเห็นผลงานในเพจหน้าอกหลังทำดูดี ดูสวย และทรงธรรมชาติดี

เจอคุณหมอครั้งแรกก็พูดคุยสอบถามสักประวัติต่างๆ แล้วก็ให้เราเลือกขนาดซิลิโคน เราบอกคุณหมอว่าอยากทำดูเป็นธรรมชาติไม่อยากใหญ่มาก คุณหมอแนะนำให้เราทำทรงกลม 350cc. จะเหมาะเพราะตัวเราเล็กด้วย ก็จบที่ไซต์นั้นเลย พอถึงวันจริงแฟนเรามาส่งและรอเห็นคนมารอเยอะมากตกใจ ถามพนักงานว่าพี่ค่ะเขามาเสริมหน้าอกทั้งหมดนี้เหรอค่ะ พี่เขาตอบว่าไม่ทั้งหมดจ้า วันนี้มีคนมสพบคุณหมอเพื่อปรึกษาด้วย เราก็เลยเข้าใจ ตกใจหมดถ้าทำหมดนี้แล้วเราจะได้ทำกี่โมง555555


ทำเสร็จแล้วนอนพักฟื้นอีกหลาย ชม. กว่าเราได้กลับบ้านก็เกือบเที่ยงคืน ตอนเดินไปขึ้นรถตอนแรกนึกว่าจะไม่ไหว้ แต่เดินสักพักก็ดีขึ้นนั่งรถกลับบ้านได้ นอนรักษาตัวอยู่บ้าน3วัน ก็ไปทำงานแล้วจ้า พอหลังทำเรารู้สึกเลยว่าการทำหน้าอกทำให้เรามีความสุข เสริมสร้างความมั่นใจ ที่สำคัญมัดใจแฟนได้อีก55555

มาๆ ดูรูปกันค่ะ

ก่อนที่จะทำ
214119qsoj7ujj7kju2tsn.jpg.thumb.jpg


หลังทำแล้วค่ะ
214119fvl3tll93vmz79mx.jpg.thumb.jpg

214127u82ugsw2wb4f6yut.jpg.thumb.jpg


สาวอกเล็ก อย่ารอเชื่อเราทำแล้วชีวิตดี๊ดีจริงๆ ใครสนใจและอยากทำเขืาไปติดตามที่เพจของTheSiB clinic ที่linkนี้ได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/
 
ด้านบน ด้านล่าง