ทำนมที่ไหนดี? เรามีคำตอบค่ะ ทำมาแล้วดีจริง

tuktik777

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 กันยายน 2019
โพสต์
1
ก่อนเสริม
203900r64zzl9p4slz9e56.jpg.thumb.jpg


หลังเสริม
203901cl5c2n0t3na0h14j.jpg.thumb.jpg



ฮัลโหลทุกๆ คนเราชื่อมิ๊กนะคะ ทำนมมาเมื่อเดือนที่แล้วเอง ทำกับแพทย์หญิงดารินทร์ม่วงไทย ทำเสร็จไม่ต้องนอนที่คลินิก ทำเสร็จ
กลับได้เลย ไม่เจ็บมาหอดทนได้คุณหมอพันแผลหน้าอกรัดแน่นเลย

เราเลือกมาทำที่นี่เพราะศึกษาข้อมูลมาอย่างถี่ถ้วนละ คุณหมอติดอันดับ1ใน10ของหมอศัลยกรรม เราอ่านประวัติและดูผลงานจากรีวิวเคสต่างๆ ที่ไปทำกับคุณหมอมา

ติดตามดูทั้งในเพจ ในเว็ปไซต์ และก็รีวิวในนี้ด้วยคะ ดูหมดทุกช่องทางไหนๆ จะดจ็บตัวทำนมแล้วละก็ ขอให้ทำกีที่สุดจะได้ไม่เสียใจทีหลัง เพร่ะเงินที่ต้องจ่ายก็ไม่ใช่หลักร้อย แต่เป็นหลักหลายหมื่นเพราะฉะนั้นทำทั้งทีก็ต้องคิดเยอะหน่อย

ก่อนทำสิ่งที่เรากังวลใจหลักๆ ก็คือทำแล้วก็ดูสวย ธรรมชาติหรือเปล่า แฟนจับแล้วก็เหมือนของจริงๆ หรือเปล่า ทำแล้วแผลเป็นจะหายมั้ย ซึ่งก่อนทำก็ได้ปรึกษาคุณหมอตรงๆ ว่าทำแล้วสิ่งที่เรากังวลใจนั้นจะเป็นยังไง คุณหมอก็บอกถึงเรื่องทรงของหน้าอกดูเป็นธรรมชาติได้แน่นอน ส่วนของการจับเหมือนธรรมชาติมั้ยมันขึ้นอยู่กับปัจจัยทั้งเรื่องสิริโคน เนื้อหน้าอก ถ้ามีเนื้อหน้าอกที่เยอะจะมีความนิ่มของเนื้อนม ส่วนเรื่องของแผลเป็นหายแน่นอนไม่ต้องกังวัล เราได้ข้อมูลมาโอเคมากๆ มั่นใจที่จะทำนมเลยคะ

พอเราได้ทำตอนนี้อยากบอกต่อทุกคนที่สนใจและกำลังศึกษาดูว่าจะทำดีหรือเปล่า เราอยากบอกว่าทำเถอะค่ะทำแล้วมันดีจริงๆ ดีทั้งรูปร่าง ดีต่อความรู้สึก และที่สำคัญดีต่อการแต่งตัวสวยๆ แน่นอน ใครสนใจอยากทำแล้วสวยเหมือนเราก็โทรติดต่อไปที่คลินิกเลยค่ะ 088-2228660
 
ด้านบน ด้านล่าง