2 ตำนานความหอม น้ำหอมเซเว่นที่ขายดีที่สุด !!!

kitty1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กันยายน 2019
โพสต์
13
น้ำหอม ถือเป็นเสน่ห์ของสาวๆทุกคน ในการช่วยเสริมความมั่นใจบางคนอาจจะมี 1ขวด 2 ขวด หรือมีกี่ขวดก็ได้ในราคาแพงบ้างถูกบ้างแล้วแต่กำลังทรัพย์ แต่ใครจะไปคิดละคะว่าจะมีน้ำหอมในตำนานที่หอมมาก แถมหอมติดทนนานทั้งวัน และยังราคาแค่ 29 บาท ขนาด 3 ml. พกพาง่าย สะดวก อย่างน้ำหอม Esxense Perfume น้ำหอมที่มีขายมานาน และขายดีมากว่า15 ปีแล้วใน เซเว่นร้านสะดวกซื้อที่สินค้าถ้าไม่แน่จริงก็อยู่ไม่นานนะจ๊ะ อิอิ Esxense Perfume รุ่นขายดีนี้ก็มี 2 กลิ่น 2 สไตล์ด้วยกันจ้า

อย่างสีแดงชื่อกลิ่นว่า Sexy ให้กลิ่นที่เซ็กซี่ ขยี้ใจ เย้ายวน ชวนหลงใหล เป็นกลิ่นที่หอมลึกๆ ที่ดูน่าค้นหา ซึ่งได้ส่วนผสมสำคัญจากดอกไม้นานาชนิด เพื่อให้ได้กลิ่นที่หอมตราตรึง พร้อมมัดใจทุกคนที่ได้กลิ่น ใครได้ดมรับรองไม่หนีไปไหนแน่จ้า

ZHqQsg.png

ต่อมาสีฟ้ากันบ้าง มีชื่อกลิ่นว่า Fresh ก็จะให้กลิ่นที่แตกต่างจากสีแดงอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ โดยสีฟ้าจะให้กลิ่นที่สดชื่น ร่าเริง สดใส เสมือนมีทุ่งหญ้าอยู่ใกล้ๆตัวคุณ ซึ่งได้สกัดกลิ่นจากดอกไม้หอมและแก่นไม้หลายชนิด เพื่อให้ได้กลิ่นหอมเบาสบายจนเหมือนไม่รู้สึกว่าฉีดน้ำหอมอยู่เลยล่ะคะ

ZHqUyW.png

2 กลิ่นนี้ถือว่าเป็นน้ำหอมราคาสบายกระเป๋าที่หาซื้อได้ง่าย แถมยังเป็นน้ำหอมในตำนานที่หอมทนนานมากๆจริงๆ ใครไม่มีหรือไม่เคยใช้ต้องรีบพุ่งตัวไป 7 Eleven ไปตำด่วนๆ หรือจะเข้าไปดูน้ำหอมกลิ่นอื่นๆ ที่อาจจะตรงใจ ตรงสไตล์ของสาวๆมากกว่านี้ ก็เข้าไปดูได้ที่ Fanpage Facebook Esxense Perfume ได้เลยจ้า

ZHqEj1.jpg

ขอบคุณข้อมูล : https://www.facebook.com/Esxense/
 
ด้านบน ด้านล่าง