เสริมหน้าอกที่ไหนดี เรามีคำตอบให้เลยคะ thesib clinic เราไปทำมาแล้วสวยจริง

Namfon.t

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 กันยายน 2019
โพสต์
1
รู้สึกประทับใจที่สุดอยากบอกต่อให้ทุกคนได้ดู ได้อ่าน ซึ่งเราไปเสริมหน้าอกมาที่ Thesib clinic กับคุณหมอ ดารินทร์ ทำแล้วชอบมากหน้าอกสวยดูเป็นธรรมชาติ ทำมาทรงกลม 350cc.
173752bknfc74j7f9o4kp4.jpg.thumb.jpg

173753bt6n75ic775tkttm.jpg.thumb.jpg

173758mbtdbtzxdejo7uu3.jpg.thumb.jpg



ขอแนะนำตัวเองนะค่ะ เราชื่อน้ำฝนนะคะ ปัจจุบันอายุ 27 ปี จะอ่านรีวิวที่นี่เป็นประจำดูทุกเรื่อง ทั้งศึกษาดูเรื่องจมูก ดูไขมัน และก็หน้าอกนี่แหละคะ ดูไปดูมาจนได้มาทำเลย รู้จักคุณหมอจากการที่เราอ่านรีวิวเว็ปนี้เลย คลิกอ่านทุกรีวิว ทุกกระทู้ ต้องขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่เอาผลงานและประสบการณ์จริงมาเล่าสู่กันฟัง ทำให้เราได้ศึกษาข้อมูลทำให้ได้มาทำกับคุณหมอ ทำแล้วไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ราคาก็ไม่แพงด้วย คุ้มค่ากับเวลารอคอยและคุ้มค่ากับการเจ็บตัวครั้งนี้

เราทำแล้วบอกต่อได้เลยว่าคุณหมอมือเบาจริงๆ แผลหลังทำไม่อักเสบไม่ช้ำเลย แผลใต้ราวนมก็ไม่ยาวถ้าดูจากตาป่าวก็ประมาณ 4-5 ซม. หลังทำตอนนี้ก็จะครบเดือนแล้วค่ะ ใช้ชีวิตได้ปกติหน้าอกดูเหมือนธรรมชาติแต่ทุกวันนี้ก็ยังคงต้องนวดอยู่เขาบอกว่าให้นวดไม่ต่ำกว่าหนึ่งปี

ชีวิตเราตอนนี้มีความสุขมากเลย อยากแต่งตัวสวยๆ เซ็กซี่ก็ไม่อายใครแล้ว เปิดได้โชว์ได้ไม่ได้เปิดหมดนะค่ะ5555 โชว์สวยๆ แค่เนินนมก็เพียงพอแล้ว ใครอ่านแล้วสนใจอยากทำแล้วสวยเหมือนเราก็แนะนำเลยคะคุณหมอดารินทร์ ทำแล้วสวยจริงๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง