บำรุงคุณแม่หลังคลอด ทดแทนการอยู่ไฟ ขับน้ำคาวปลา ด้วยยาน้ำว่านชักมดลูกจอมใจ !!!

jomjainaja

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 กันยายน 2019
โพสต์
5
คุณแม่หลังคลอดหลายท่าน อาจจะมัวแต่ยุงกับการดูแลเจ้าตัวน้อย จนลืมดูจัวเอง จนอาจมีภาวะซึมเศร้า หรืออาการอื่นตามมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นอาการหนาวใน ร้อนวูบวาบ ร่วมไปถึงมีน้ำคาวปลาออกจากช่องคลอด ซึ่งแต่ละบ้านก็มีการรักษาอาการเหล่านี้แตกต่างกันไป บางคนก็อยู่ไฟ บางคนก็ปรึกษาแพทย์ แต่ในกรณีที่เลี้ยงลูกเอง การมีตัวช่วยดีๆ อย่างยาสมุนไพรไทยก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยลดภาวะหลังคลอดของคุณแม่ได้

การดื่มยาสมุนไพรไทยก็เป็นวิธีที่มาตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นการนำเอาสมุนไพรมาต้มใส่หม้อ แต่ในปัจจุบันก็มาสมุนไพรว่านชักหมดลูกหลากหลายแบบ อย่างยาน้ำว่านชักมดลูกจอมใจ ที่สามารถใช้แทนการอยู่ไฟ บำรุงโลหิต เป็นยารัดมดลูก ให้เข้าอู่ กระชับ ช่วยให้มดลูกแห้งเร็ว ขับน้ำคาวปลาในคุณแม่หลังคลอดได้ดีทีเดียว และยังช่วยแก้ประจำเดือนไม่ปกติในคุณสุภาพสตรีอีกด้วย

โดยยาน้ำว่านชักมดลูกจอมใจ เป็นการผสมสมุนไพรหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ว่านชักมดลูก, ตรีกฏก, ฝาง, คำฝอย, โสมจีน, โสมเกาหลี, น้ำผึ้ง, มะไฟเดือน 5,ตังกุย, ว่านสากเหล็ก, ไพล, แห้วหมู, เอี๊ยะบ๊อเช่า, โกศก้านพร้าว, ขมิ้นชันและตัวยาอื่นๆ อีกมากมาย จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อคุณแม่ๆแน่นอนค่ะ

ซึ่งคุณแม่หลังคลอดหลายท่านอาจจะกังวลถึงความปลอดภัย หรือมาตรฐานการผลิตภัณฑ์ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ห้างขายยาจอมทองมีขายมายาวนานถึง 40 ปี อีกทั้งยังได้กับการยอมรับจากผู้เชียวชาญด้านสมุนไพรประจำกระทรวงสาธารณะสุข ได้ชี้แนะเกี่ยวกับสรรพคุณของสมุนไพรไทยและปรับปรุงการผลิตยาให้ถูกต้อง เพื่อรักษาคุณภาพของยาแผนโบราณไทย ตามตำรับตำราแผนโบราณที่ทรงคุณค่ามานาน ทำให้ห้างขายยาจอมทองก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิตยาแผนโบราณจากสมุนไพรที่มีมาตรฐานชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศค่ะ


ขอบคุณข้อมูล : https://www.chomthongherb.com/
 
ด้านบน ด้านล่าง