รีวิวเสริมหน้าอกที่ดรีมคลินิก ( หมอทรงยศ )

5495904

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 กันยายน 2019
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์เสริมหน้าอกกันค่ะ
ก่อนอื่นเลย ต้องบอกก่อนว่า เป็นคนที่ไม่มีหน้าอกเลย หน้าอกจะอยู่ประมาณ คัพเอ แล้วรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเวลาใส่เสื้อผ้าศึกษาหาข้อมุลมาค่อยข้างนานค่ะ ประมาณ 2-3 ปีได้ ช่วงที่ศึกษาก็สอบถาม ดูรีวิวจากหลายๆที่ ดูถึงชนิดซิลิโคน ขนาด วิธีการทำ คุณหมอที่จะทำคือหาช้อมูลนานมากจริงๆ มีช่วงหนึ่งตัดสินใจจะทำแต่ก็กลัวเลยไม้ได้ทำค่ะ แต่มาปีนี้ เห็นว่ามีซิลิโคนออกมาใหม่ จึงเริ่มศึกษาค่ะแล้วก็พบ Motiva และตัดสินใจเลือกทำกับคุณหมอทรงยศ เพราะเห็นรีวิวตัวซิลิโคน และรายละเอียดต่างๆ ที่คุณหมอแนะนำตัวซิลิโคนในคลิป รวมถึงวิธีการผ่าตัดจากนั้นก็หาข้อมูลคุณหมอค่ะ พบว่าคุณหมอก็ติดอันดับ1ใน5ของหมอศัลยกรรมหน้าอก เลยตัดสินใจจองคิวนัดพบคุณหมอทันทีค่ะ

วันแรกที่ไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็ดูหน้าอกและบอกเลยว่าเรามีปัญหาอะไรบ้าง ให้คำแนะนำดีมากค่ะ คุณหมอบอกว่ากระดูกเราเป็นกระดูกอกไก่ถ้าทำออกมาอาจจะไม่ค่อยชิดมาก ซึ่งอันนี้เรายอมรับได้ค่ะ คุณหมอให้เราลองนำซิลิโคนมาใส่กับบราดูว่าเราพอใจที่ขนาดไหน และคุณหมอจะประเมินกับเนื้อหน้าอกเราด้วยค่ะว่าสามารถใส่ได้ไหม ซึ่งเราตัดสินใจเลือก ขนาดนั้น 425/450 ค่ะ ขนาดแต่ละข้างไม่เท่ากันเนื่องจากเรามีปัญหาเรื่องกระดูกหน้าอกข้างซ้ายนูนขึ้นมากมากกว่านิดนึงค่ะ พอตัดสินใจแล้วหมอก็นัดวันผ่า ช่วงก่อนผ่าจะมีพนักงานโทรมาบอกก่อน1วันผ่าตัดให้เตรียมร่างกายให้พร้อม และงดน้ำงดอาหาร

พอถึงวันที่ผ่าตัด เราก็ไปนัดรอค่ะ แอบตื่นเต้นมากๆเลยละ พอเกือบๆบ่าย ก็จะมีผู้ช่วยคุณหมอมาตามไปที่ห้องพัก ให้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ทางคลินิกเตรียมไว้ให้ และนั่งรอคุณหมอมา สักพักคุณหมอก็มา คุณหมอก็ทำการวัดหน้าอกอีกครั้ง ให้เรายืนกางแขน แล้วมีเครื่องมือวัดและวาดลงบนหน้าอก ก่อนผ่าตัดค่ะ

หลังจากนั้นก็เตรียมเข้าห้องผ่าตัด พอเข้าห้องผ่าตัดแล้วก็จะมีแพทย์เฉพาะทางมาเป็นคนดมยาให้ หลังจากนั้นภาพก็ตัดไปเลยค่ะฟื้นขึ้นมาในห้องพักฟื้น พร้อมกับหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นและก็มีสายเดรน ระบายเลือดค่ะ เพื่อลดอาการบวม และเลือดคั่งค่ะ ตอนนั้นจะมีอาการเบลอๆง่วงๆ ไม่ค่อยเจ็บนะคะน่าจะยังชาอยู่ พนักงานก็จะมาถามเป็นระยะว่าไหวไหมค่ะ พอเราพอไหว พนักงานก็เข้ามาช่วยประคองขึ้นรถกลับบ้านค่ะ พร้อมกล่องซิลิโคน แและบัตรรับประกันซิลิโคนให้กลับบ้านไปด้วยค่ะ มี 2 ใบ ซ้าย-ขวา
132501dz2ymz68p263738l.jpg.thumb.jpg


หลังจากที่กลับบ้านแล้ว1-3วันแรกก็เจ็บนิดหนึ่งกับตึงๆๆบริเวณหน้าอกค่ะ คุณหมอนัด 3 วัน 5 วัน 7วัน นัดมาติดตามอาการถี่ซึ่งเราคิดว่าคุณหมอดูใส่ใจและคำนึงถึงความปลอดภัยของเรามากๆค่ะ เราถอดสายเดรนวันนี้5หลังจากทำค่ะ หลังจากถอดเดรนแล้วพักอีก1วันก็ไปทำงานเลยค่ะ หลังจากนั้นก็มีนัด
อีกที1 เดือน 2 เดือน 6เดือนตามลำดับค่ะ

132501j2h40616a1sr31h1.jpg.thumb.jpg

ตอนนี้ทำมาได้1เดือนแล้วค่ะ คุณหมอแนะนำให้นวด RF เพื่อให้หน้าอกตึง มีความยืดหยุ่นและ
ช่วยในเรื่องการเกิดพังผืดอีกด้วยค่ะ

หลังทำ 1 เดือนค่ะ
132503t0hh4nnhezbynozz.jpg.thumb.jpg


ภาพก่อนและหลัง ทำ ครบ 1 เดือนค่ะ
125751o3bxsb7soxb0ovfe.jpg

125751rqtooldqdy3tdc7v.jpg
125751gs4vsl4lzyogs44v.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง