หน้าตาธรรมดา แต่ปากกระจับสวย น่าจุ๊บ เหมือนดารานะจ้า!!

IminE

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2018
โพสต์
81
หน้าตาธรรมดา แต่ปากกระจับสวย น่าจุ๊บ เหมือนดารานะจ้า!!


5ZTo


1 ในศัลยกรรมที่ ไอซ์อยากทำคือ การทำปากกระจับค่ะ แต่พื้นฐานปากไอซ์ก็ไม่ได้แย่อะไรมากนะ แต่แค่รูปปากไม่เป็นทรง เอาง่ายๆ ทรงไม่สวย ตอนนี้ติดปัญหาการพบลูกค้าบ่อย ริมฝีปากก็สำคัญรองมาจากดวงตาเลย อยากให้ปากบางลงเป็นรูปมากขึ้น เพื่อเวลาพูดอะไรจะได้มีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ

5ZTp

5ZT2

5ZT3

ภาพก่อนทำมันก็จะประมาณนี้ ค่ะ เอาจริงๆ มันก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนนะ เช่น บางคนอาจะบอกว่า เอ้ย ปากก็ทรงไม่ได้แย่นะ อะไรแบบนี้ แต่สำหรับไอซ์ คืออยากเสริมความมั่นใจเฉยๆ ค่า เอาเป็นว่า ใครอยากทำ ก็ทำไปเลย ถ้ามันทำให้ชีวิตเราดีขึ้น เพราะแก่ตัวไป ก็ไม่รู้จะทำไปทำไมแล้ว 555


เรื่องทำปากกระจับไอซ์วางแผนมาได้สักพักใหญ่แล้ว กว่าจะหาที่ทำได้ เช็คแล้วเช็คอีก ดูรีวิวหลายๆที่ ก็มีที่หนึ่งที่โอเค!!! ที่นี่แหละ นั่นคือโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่า


มาถึงตอนทำบ้างดีกว่า ขั้นตอนแรกคุณหมอก็ฉีดยาชาที่ปากเราคะ อันนี้คือเจ็บในระดับนึง(น้ำตาไหลออกมาเองอัตโนมัติ) แต่หลังจากฉีดยาชาเสร็จก็ไม่มีความเจ็บอีกเลย คุณหมอก็เริ่มผ่าตัด จะเป็นการตัดตรงริมฝีปากข้างใน แต่เราไม่เห็นนะคะ เพราะจะมาผ้าปิดตาปิดหน้าไว้ ก็สบายใจค่ะ ไม่อยากเห็นเลือด หลังจากผ่าตัดเสร็จ คุณหมอก็ทำการเย็บแผล ก็เป็นอันเรียบร้อยค่า




หลังทำได้ 1 วันค้า
5ZTD

ไม่ได้พักนะจ้า ลุยงานต่อไปเลย



5ZTE


แผลหายเร็วมาก แต่ก็ยังตึงๆ อยู่ ยังพูดได้ไม่มาก ตอนนี้งดคุยกับลูกค้าสักพัก 555

***เกือบลืม เผื่อมีคนถามว่ากินไรได้ไหม? กินน้ำกินข้าวได้ค่ะ(แต่เป็นอาหารอ่อนๆหน่อยนะคะ)


5ZTT

พอครบ 5 วันหลังทำปากก็ไปตัดไหมได้เลย

5ZTU


5ZTq


5ZTW


5ZTX
 
ด้านบน ด้านล่าง