ครั้งหนึ่งในชีวิต เปลี่ยนปากหนา ให้ทรงสวยเป็นกระจับ อย่างที่ใจเรียกร้อง

Fern_timpika

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
27 กันยายน 2019
โพสต์
1
สวัสดีจ้า วันนี้เฟิร์นมาประสบการณ์การทำศัลยกรรมที่ทำแล้วรู้สึกว่าอยากจะแบ่งปันให้ทุกคนได้รับรู้กันค่ะ และนั้นก็คือ การทำปากกระจับค่ะ ที่ตัดสินใจมาเล่าก็เพราะเราเคยมีปัญหาปากหนาและเวลาแต่งหน้าทาลิปมักจะรู้สึกไม่ ปลื้มเท่าไหร่นัก เพื่อนหลายคนก็บอกว่าสมัยนี้เค้าไม่ทำกันแล้วปากกระจับ เขาเน้นปากดูอวบอิ่มแล้วเธอ ก็แล้วไงฉันจะทำไง เมื่อเป็นการเช่นนั้นสิ่งที่เราต้องทำนั้นก็คือ หาคลินิกค่ะ !! ใช่แล้วการทำศัลกรรมนั้นสิ่งที่มองข้ามไปไม่ได้เลยคือสถานที่ๆ เราจะทำตรงนี้ต้องใจเย็นๆ หาข้อมูลให้ถ้วนถี่และอย่าใจร้อน ซึ่งเฟิร์นเองก็หาอยู่ร่วมเดือนจนไปตัดสินใจทำที่ Charmer Clinic ค่ะ ที่เลือกทำที่นี่เพราะเราเห็นผลงานแล้วก็การเย็บแผลของหมอเราว่าออกมาสวยดีก็เลยทำที่นี่และช่วงนั้นมีโปรอยู่ด้วยก็เลยตัดสินใจไม่ยาก


วันที่นัดทำปากทางคลินิกก็โทรมาคอนเฟิร์มเราและก็บอกการเดินทางมาที่คลินิกเพราะตอนเฟิร์นจองผ่านทางแอดมินของที่นี่ ซึ่งที่นี่เดินทางสะดวกดีค่ะ ใครไม่มีรถก็มาทางรถไฟใต้ดินได้ค่ะ เดินไม่ไกลมาก็ถึงคลินิก เข้าไปในคลินิกก็แจ้งชื่อหน้าคลินิกแล้วก็นั้งรอ ที่เหลือพนักงานจะทำให้เรา เอกสารครบ จ่ายเงินเสร็จ ก็เข้าไปพบหมอค่ะ ตอนที่เข้าไปพบหมอก็คงเหมือนคนอื่นๆ หมอก็จะดูปากเรา พูดรายละเอียดต่างๆ อะไรทำได้ อะไรทำไม่ได้ ซึ่งเคสของเฟิร์นเนื้อค่อนข้างเยอะ ก็จะตัดออกเยอะหน่อย แต่หมอจะไม่ทำบางมากนะ ตรงนี้ต้องทำใจนิดนึง เมื่อพูดคุยจนเข้าใจแล้วก็ไปเตรียมพร้อมเข้าห้องผ่าตัด ตรงนี้แหละคือที่ตื่นเต้นที่สุดแล้ว จิตใจมันฟุ้งซ่าน คิดไปเรื่อยเปื่อย แต่ก็ดีที่เขาเปิดเพลงเบาๆ ให้เราไม่เครียดเยอะ เพราะถึงเวลาก็เข้าฉีดยาชา รอยาชาออกฤทธิ์ก็ลงมือกรีดปากซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ ก็เสร็จเรียบร้อย


ออกจากห้องผ่าตัดก็มานั้งรอรับยาพร้อมรับคำแนะนำการดูแลแผลการทานอาหาร ตรงนี้สำคัญเนอะตั้งใจฟังดีๆ นะ จากวันที่ทำจนถึงวันนี้ก็เข้าเดือนที่ 2 แล้วค่ะ เปลี่ยนไปบ้างมั้ยค่ะ พอจะดูกันออกมั้ย ถ้าถามความรู้สึกส่วนตัวเฟิร์นแล้วละก็รู้สึกถึงความแตกต่างอยู่นะ มันเป็นกระจับมากขึ้น รูปทรงปากชัดคมกว่าเดิม และที่อย่างลืมเลยหลังปากเข้าที่แล้วคือ การนวดปากค่ะ ตรงนี้มีส่วนให้ปากกระจับของเรายังคงรูปอยู่เสมอนะคะ สุดแล้วใครอยากทำปากกระจับแต่ยังไม่รู้จะเลือกทำที่ไหน ลองติดต่อที่ Charmer Clinic ดูก็ได้นะคะ

 
ด้านบน ด้านล่าง