หน้าหล่อเพราะตัดออก !! ไขมันกระพุ้งแก้ม

mekjaa01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
หน้าหล่อเพราะตัดออก !! ไขมันกระพุ้งแก้ม


5k4D


5k4E



(ก่อนทำการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม)

รีวิวนี้จะเป็นการเปิดใจของคนที่มีปัญหาหน้าอ้วนกลม มีรอยย่น แก้มย้อย แก้มปริ ซึ่งเมฆคิดว่าตัวเองได้ผลลัพธ์ที่ดีพอที่จะมาพูดถึงประสบการณ์ การเปลี่ยนแปลงใบหน้าแล้วครับ ผลจากการ “ผ่าตัดกระพุ้งแก้ม” มันดีจริง ตัดแล้วตัดเลย ไม่กลับมาใหม่ ง่าย ๆ คือ เห็นผลถาวรครับผมมม



5k4T


เข้าสู่ช่วงการตัดสินใจในการผ่าตัด “คุณหมอชัชช่า” จากโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ใหญ่มาก หลายคนคงรู้จักกันดี คุณหมอทำให้ตัวเมฆตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แอบกลัวการผ่าตัดนิดหน่อยครับไม่ใช่ไร555555 แต่หายกังวลใจไปเยอะ คุณหมอชัชช่าสวยด้วยครับ ยิ้มเก่ง น่ารัก คุยไปก็เขินไป สวยจน อยู่ดี ๆ ก็หายกังวลใจไปแบบงง ๆ555555555555 แต่ที่จริงเพราะคุณหมอปลอบใจด้วยการส่งรอยยิ้มมากกว่า และบอกว่าเป็นการผ่าตัดเล็ก แผลเนี่ย ก็จะหายเร็ว คุณหมอชัชช่าได้แนะนำถึงวิธี ขั้นตอนการผ่า รวมไปถึงผลดีและผลข้างเคียงที่อาจเกิดจากหลังผ่าตัด คุณหมอเล่าถึงหลาย ๆ เคส ว่าแต่ละคนมีผลออกมาเป็นยังไงก่อนและหลังการผ่า แน่นอนครับผม... ทุกคนได้ผลลัพธ์ที่ดีติดตัวไป และเมฆก็จะเป็นคนถัดไปจากประสบการณ์นี้ !! อ๊ะ ถึงเวลาเข้าห้องผ่าแล้ว ไป !



5k4q



มาแล้วครับผม !! ถือไขมันกระพุ้งแก้มตัวเองมาเลย โหดจัด5555555 หลังผ่ามันจะรู้สึกตึงๆ หน่อย เพราะยังขยับปากได้ไม่มาก แต่อาจจะเป็นเพราะยาชาด้วยล่ะมั้ง แต่ก็พอพูดได้ ไม่เจ็บเท่าไหร่ เป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างชิลกว่าที่คิด แล้วหมอก็กำชับเรื่องการทำความสะอาดช่องปากช่วงแรก เพราะกลัวเศษอาหารจะไปติดแผลโดยการเอาน้ำเกลือบ้วนปาก แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมากนัก ในช่วง 2-3 วันแรกเมฆก็คอยประคบเย็น แล้วก็พักฟื้นไปรอเวลาให้หายบวม เตรียมตัวหล่อ


5k4W



หลังจากพักฟื้นเวลาได้ร่วงเลยไป จนใบหน้าก็เริ่มเข้าที่ เวลายิ้มไม่เห็นถึงความอวบอ้วนของแก้มแล้วอีกอย่าง รอยย่นช่วงแก้มก็หายไป ไม่ย้อยเหมือนแต่ก่อน หน้าก็ดูเด็กลงด้วย (เห้ย ! เอาจริงๆ ผมแม่งหล่อว่ะ5555)

ผลลัพธ์ดีขนาดนี้ก็แชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้ทุกคนได้รู้กัน “ไขมันกระพุ้งแก้ม” มีไว้ก็ทำให้หมดความมั่นใจเปล่าๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบ ว่าใครอยากแก้มตุ่ย หรือใครอยากแก้มตอบ ส่วนตัวมองว่าตัวเองเหมาะกับใบหน้าดูเรียวยาว อยากเป็นผู้ชายที่ดูดีตลอดเวลา ไม่อยากมีแก้มมาทำให้หน้าดูบานเพราะมันทำให้หมดความมั่นใจ

สุดท้ายเลย การที่จะได้ความหล่อ ดูดีขนาดนี้ก็ต้องขอบคุณคุณหมอชัชช่าคนสวยของเมฆ555555555

ที่เนรมิตรความั่นใจมาให้ และขอบคุณเหล่าทีมผู้ช่วยจากโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซด้วยนะคร้าบบบบ



5k4X


(ขออนุญาตปิดท้ายด้วยรูปเน้ !!)
 
ด้านบน ด้านล่าง