เล่าหมดเปลือกแบบไม่ปิด เสริมดั้งครั้งสุดท้ายของชีวิต

tonsomna01

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
เล่าหมดเปลือกแบบไม่ปิด เสริมดั้งครั้งสุดท้ายของชีวิต

51rv


วันนี้ผมขอมารีวิวการทำศัลกรรมครั้งแรกในชีวิตของตัวเองแบบหมดเปลือก ให้ทุกคนได้เห็นภาพกันชัดๆ ว่าผมทำไมถึงเลือกไปศัลยกรรม ทำที่ไหน กับหมอคนไหน และความรู้สึกของผมเป็นยังไงหลังจากได้ทำมาแล้ว ขอบอกก่อนนะครับ รีวิวนี้มีประโยชน์สำหรับทุกคนแน่นอน อยากให้ทุกคนได้อ่านรีวิวของผมจริงๆ

515w


ผู้ชายอย่างผมก็อยากหล่อเหมือนกันนะค๊าบ (ก่อนทำ)

ผมต้องแนะนำตัวก่อนว่า... ผมชื่อต้นส้มครับ เป็นผู้ชายคนนึงที่ห่วงหล่อพอสมควร ก็ธรรมดาแหละครับเป็นผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเองบ้าง เดี๋ยวจะไม่มีใครมอง 555 ผมดูแลตัวเองสารพัด ทั้งครีมบำรุง เซรั่ม โลชั่น ครีมกันแดด กินอาหารเสริมเพื่อให้ผิวใสขึ้น และทำทุกอย่างดูดีขึ้นจริงครับ แต่สิ่งที่ผมอยากทำอีกอย่างเพื่อตัวเอง คือ ศัลยกรรมจมูก!!!!

ครับ ผมเป็นคนชอบตัวเองแบบนี้ก็รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการศัลยกรรมอยู่แล้วแต่สิ่งที่ผมไม่ได้ทำ คือ การเสริมจมูก!!!

515x


อยากมีดั้งคมๆ แบบสาย ฝ. ( ก่อนทำ )

ดั้งก็มีแต่ที่มีก็ไม่ค่อยคมชัดได้รูปเลยครับ ออกจะดูใหญ่ๆ ทั้งปลายจมูกกว้างเป็นลูกชมพู่เชียว ทำให้หน้าผมดูบ้านๆไปเลย แถมรูจมูกผมก็เบี้ยว ผมเลยต้องการให้จมูกผมโด่งคม

ผมเลยตัดสินใจหาข้อมูลวิธีการทำมาทุกวิธี ทั้งแบบซิลิโคน ว่าซิลิโคนมีทั้งหมดกี่แบบ มีข้อดีข้อเสียอย่างไรในแต่ละชนิดของซิลิโคน ทั้งยังเรื่องการรองปลายด้วยกระดูกอ่อน เนื้อเยื่อเทียม เนื้อเยื่อแท้ เอาเป็นว่าผมศึกษาจนผมรู้จักทุกตัวเลยครับ แต่ผมเจอวิธีการเสริมแบบหนึ่งซึ่งราคาค่อนข้างสูงกว่าการเสริมแบบทั่วไปหน่อย มันน่าสนใจตรงที่ว่าสามารถดันขึ้นให้สูงเท่าไหนก็ได้ตามใจเรา ใช้กระดูกของตัวเองจนเป็นจมูกจริงๆไม่มีสิ่งแปลกปลอมเลย พวกซิลิโคนทั่วไปนี่ชิดซ้ายไปเลย ที่สำคัญมันไม่มีวันทะลุนี่สิครับ โคตรเจ๋งเลย

515m


โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

ผมตัดสินใจหาข้อมูลครั้งแรก ทั้งคลินิก โรงพยาบาล ว่าที่ไหนจะทำจมูกให้ผมในแบบที่ผมต้องการได้ เพราะความต้องการของผมไม่เหมือนใครเอาซะเลยครับ 5555 ผมหาคลินิกที่ศัลยกรรมดีที่สุดหลายที่ แต่ผมก็ยังไม่ถูกใจ มีคลินิกที่ผมสนใจอยู่ที่นึง (ขอไม่เอ่ยชื่อแล้วกันนะครับ) ผมได้ลองเข้าไปปรึกษาเรียบร้อยแล้ว คุณหมอยืนยันว่าจะทำให้ได้ในแบบที่ผมต้องการ แต่เท่าที่ผมเข้าไปเห็นดูคลินิกยังไม่ได้มาตรฐานเท่าไร่ เครื่องมือและอุปกรณ์น้อย ผมยังไม่มั่นใจครับ

ลองหาข้อมูลอีกครั้งก็ไปเจอ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ที่ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมแบบ ปรับโครงสร้างจมูก และยังมีมาตรฐานสูง ความสะอาด ปลอดภัยผมคิดว่าคงไม่มีอะไรน่ากังวล เท่าที่ผมหาข้อมูลมาที่นี่เคยเป็นคลินิกที่ดังมากอยู่แถวสยาม ด้วยผลงานที่ดีของเค้าและลูกค้าที่มากมาย จึงขยับขยายมาเปิดเป็นโรงพยาบาลได้สักพักใหญ่ คุณหมอที่กำลังดังและฝีมือดีในช่วงนี้เป็นคุณหมอชัชช่าครับ เห็นผลงานและรีวิวต่างๆ รวมถึงไลฟ์สดที่ผมได้เห็นขั้นตอนทั้งก่อนและหลังของ คิดว่าน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีก ตัดสินใจแอดไลน์ของโรงพยาบาล @masterpiececlinic เพื่อไปสอบถามข้อมูล รายละเอียด และนัดคุณหมอชัชช่า คุณหมอก็จะมีคิวยาวหน่อยนึง




5159


ถ่ายรูปทุกองศาเพื่อให้หมอวิเคราะห์

วันที่เข้าไปปรึกษา โรงพยาบาลที่นี่สะอาด พนักงานสวย 555 ขึ้นไปเขียนประวัติของตัวเองเรียบร้อย ถูกส่งตัวเข้าไปถ่ายรูปในห้องสตู โอ้โห เป็นระบบมากอะครับที่นี่ รูปที่ถ่ายเป็นมุมด้านหน้า ด้านข้าง และ 45 องศา หลังจากนั้นคุณพนักงานสวยก็พาไปพบหมอที่ห้อง

515v


ขออนุญาติเอารูปในเว็ปของโรงพยาบาลมาประกอบรีวิวนะครับ

เจอคุณหมอชัชช่าเป็นครั้งแรก คุณหมอหน้าตาน่ารัก พูดจาดี ให้คำปรึกษาผมอย่างดีและตรงไปตรงมา ชัดเจนดีครับ ไม่ได้ให้ความหวังอะไรกับผมมากมายเหมือนคลินิกที่ผมไปมา หมอแจ้งถึงข้อมูลให้ผมฟังก่อนว่าการเสริมจมูกแบบนี้มีข้อดี ข้อเสียยังไง และขั้นตอนยังไงบ้าง ซึ่งตัวผมก็พออ่านและหาข้อมูลมาบ้าง จากนั้นคุณหมอถามถึงวัตถุประสงค์ที่ผมต้องการ เสริมจมูกแบบปรับโครงสร้าง หรือ Nose Open Slop 60degree ผมได้บอกกับหมอไปว่า ผมอยากได้จมูกแบบที่โด่งคมพุ่ง แบบฝรั่ง แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติโดยต้องการให้มีฮัมพ์ด้วย คุณหมอได้แจ้งและวาดรูปให้ผมดูว่าคุณหมอสามารถเอาสูงได้เท่าไหน และคุณหมอจะทำอะไรกับจมูกของผมบ้าง

515R


ทรงที่อยากได้

หมอชัชช่าแจ้งว่าเป็นจมูกที่ไม่เคยทำอะไรมาก่อน หมอจะปรับฐานด้านบนให้ดูเล็กลงและตะไบให้สวย ตะไบและเหลาโครงสร้างให้รับกับฮัมพ์เดิม และให้มีฮัมพ์ใหม่ขึ้นมาด้วย เนื่องจากปลายจมูกมีเนื้อและไขมันมาก หมอจะเอาไขมันบางส่วนออกเพื่อให้ได้ทรงจมูกที่เรียวขึ้นตามแบบที่อยากได้ ยกปลายจมูกให้สูงขึ้น ทุกอย่างที่ยกขึ้นมาใช้กระดูกตัวเองทั้งหมด เป็นกระดูกช่วงหลังหูด้านใน และไม่ต้องห่วงหูผมยังจะคงใช้งานได้ปกติเหมือนเดิม แค่ยืมกระดูกช่วงที่ไม่มีใครเห็นมาใช้นิดหน่อย หมอบอกว่าทำยากกว่าเคสอื่น 555 เพราะเป็นทรงที่โด่งมากและเราต้องการฮัมพ์ที่ไม่เหมือนคนอื่น แต่หมอสามารถทำให้ผมได้ตามต้องการและไปในรูปทรงของจมูกที่หมอจะพยายามปรับให้ผมได้มากที่สุด และแนะนำให้ผมงดวิตตามินก่อนเข้ารับการผ่าตัด 1 อาทิตย์ งดอาหารก่อนผ่าตัด 6 ชั่วโมง งดแอลกอฮอล์และบุหรี่ เพื่อไม่ให้มีผลต่อการผ่าตัดของผม ผมตัดสินใจนัดคุณหมอมาทำและจ่ายมัดจำ คงไม่ต้องบอกว่าเพราะอะไร หมอแนะนำและสามารถแก้ไขให้ผมได้ตามที่ต้องการขนาดนี้


515S


ก่อนทำ

วันสุดระทึก ที่ต้องเข้ารับการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ผมเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ พยาบาลคนสวยให้ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดคลุมก่อนเข้าห้องผ่าตัด ห้องผ่าตัดที่นี่ใหญ่โต อุปกรณ์เยอะและทันสมัยมากจริงๆ ครับ เค้าให้ผมนอนบนเตียง ทุกคนเตรียมอุปกรณ์กันอย่างพร้อมเพรียง ทั้งตื่นเต้นและลุ้นว่าผลจะออกมาจะเป็นยังไง คงเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคนที่มาทำศัลยกรรมสินะความรู้สึกแบบนี้ 555+ มีสาวๆมารุมถ่ายรูปแล้วก็ไลฟ์สดผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นดาราเลยครับ55+ ดมโดนยาสลบรู้สึกมึนจนหลับไปไม่รู้สึกตัว (ขอบอกก่อนนะครับเนื่องจากการผ่าตัดแบบนี้เป็นการผ่าตัดที่ใช้ขั้นตอนเยอะ เทคนิคเยอะ และใหญ่กว่าการผ่าตัดเสริมจมูกแบบซิลิโคลน คุณหมอเลยต้องให้ผมนอนหลับนิ่งๆ ไปสักพักนึง ไม่เหมือนการผ่าตัดเสริมจมูกแบบซิลิโคลนที่แค่ฉีดยาชาก็ได้) ทีมแพทย์จัดการผ่าตัดเรียบร้อย ผมตื่นมาอีกทีก็รู้สึกมึนๆนิดหน่อย ไม่มีความเจ็บ ความปวด ได้เห็นทรงจมูกแบบที่เค้าใส่เฝือกเอาไว้ จะได้เห็นของจริงอีกทีก็ตอนถอดเฝือกนั่นแหละครับ

5154


หลังทำทันที

การดูแลตัวเองตามที่หมอแนะนำ หมอจะให้ผมฉีดยาฆ่าเชื้อที่โรงพยาบาลตามนนัดหมาย เอาน้ำเกลือเช็ดเพื่อทำความสะอาดแผลตลอด ทายาชื่อว่าโคลิตินที่แผล ยาที่ผมต้องทานก็มียาลดบวม ยาฆ่าเชื้อ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ออกกำลังกายหรือก้มหน้า ทำงานได้ปกติ รอไปตัดไหมและถอดเฝือกตอนครบ 2 สัปดาห์ส่วนถ้าถามถึงตอนตัดไหมผมรู้สึกคันๆเสียวๆมากกว่าครับ 555 ถ้าตอนถอดเฝือกจะตึงนิดนึงแต่ไม่ได้เจ็บเลย ระหว่างนั้นพยาบาลจะให้ผมส่องกระจกตลอดเพื่อลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง

515Z


ภาพ 3 สัปดาห์

เห็นทรงครั้งแรก!!! ผมค่อนข้างประทับใจมากเลยครับทรงคล้ายแบบที่ต้องการ และโด่งพุ่งสะใจผมจริงๆ เรียกได้ว่าหน้าผมเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย คุณหมอแจ้งว่าถ้ายิ่งนานทรงจมูกของผมจะยิ่งสวยขึ้นสวยขึ้น และจะดูเป็นธรรมชาติกลมกลืนกับใบหน้าผมมากที่สุด อาจจะดูโด่งมากขึ้นกว่านี้นิดหน่อย




515N

ภาพ 2 เดือน

ตอนนี้จมูกผมเริ่มเข้าที่กว่าเดิม เห็นฮัมพ์ชัดขึ้น และกลมกลืนกับใบหน้า เหมือนทรงเริ่มสวยขึ้นเรื่อยๆ ปลายของผมก็จิกและงุ้ม ซึ่งทรงนั้นตรงตามภาพที่เอาไปให้หมอชัชช่าดูมากครับ คนรอบข้างทักว่าหน้าเปลี่ยน หล่อขึ้น สาวๆมองผมมากขึ้น บุคลิกดีขึ้น มั่นใจตัวเองมากขึ้นกว่าเก่าเยอะมาก ผมไม่ผิดหวังจริงๆ อีกอย่างมันจะไม่มีวันมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น เพราะทุกอย่างเป็นกระดูกของผมเอง ไม่ว่าจะไปเตะบอล โดนชน กระแทก ก็จะไม่มีวันเบี้ยว ผมถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากจริงๆ อันนี้พูดแบบไม่อวยเลยนะครับ เพราะผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร 555+ แอบเห็นดาราที่นี่หลายคนมาก

515r


เปรียบเทียบก่อนและหลังทำกันชัดๆอีกครั้งครับ

สรุปการทำศัลยกรรมจมูกของผม เป็นที่พอใจมากครับ ถ้าคะแนน 10 ผมให้เต็ม 10 คะแนน เพราะทรงออกมาพอใจคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ( ตอนผมไปราคาอยู่ที่ 89,000บาท ) ที่นี่เค้าจะจัดโปรอยู่เป็นระยะๆส่วนถ้าเทียบกับความสวยโด่งคมเป็นคนใหม่และสามารถอยู่กับผมไปจนตาย ผมว่าไม่ได้แพงเลย

ส่วนถ้าใครสนใจศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดผมจะแนบลิ้งค์เพจของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซไว้ให้นะครับ กระผมว่ารีวิวของผมคงเป็นประโยชน์กับหลายคนในการทำ ศัลยกรรมจมูกแบบปรับโครงสร้าง ไม่มากก็น้อย ขอบคุณมากครับที่ติดตามอ่านกันจนจบ

เฟชบุ๊คโรงพยาบาล : facebook.com/Masterpiecehospital
 
ด้านบน ด้านล่าง