เป็นคนตา2ชั้นหลบใน ต้องติดเทปตาสองชั้นตลอดเลยค่ะ ไปทำตาดีมั้ยคะ

Anissa

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2019
โพสต์
4
เราเป็นคนตา2ชั้นแต่ว่าหลบใน เวลาแต่งหน้า อยากให้หน้าออกมา คมๆ เป๊ะๆ หน่อย ก็ต้องติดเทปตาสองชั้นตลอดเลยอะ บางทีมันก็ต้องติดเยอะมาก กว่าจะเห็นชั้นตาชัดๆ เสียเวลามากเลย เพราะเราชอบแต่งหน้ามาก นี่ก็ว่าอยากทำตามากๆแล้วค่ะ เราควรทำตาดีมั้ยคะ จะได้เห็นชั้นตาตัวเองชัดๆสักที จะได้ไม่ต้องมาคอยติดเทปตาสองชั้นทุกครั้งที่แต่งหน้า
 

Isaline

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2019
โพสต์
3
ทำดีกว่าค่ะ เราก็ตาสองชั้นหลบในเหมือนกัน เราก็เลือกไปทำตาสองชั้นใหม่กับที่ lovely eye clinic ชั้นตาชัด ชั้นตาสวยมาก แทบไม่ค่อยเห็นรอยกรีดเลย ชีวิตดีไปเลย เวลาแต่งหน้า ไม่แต่งตาก็ยังดูโอเค แต่พอแต่งตาก็ทำให้ดูหน้าคมสวยกว่าก่อนไปทำอีก
 

Matteru

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 พฤษภาคม 2019
โพสต์
5
ถ้าเป็นคนชอบแต่งหน้าอะ เราว่าควนทำมากๆๆๆ เพราะว่า ตาสองชั้นหลบในมันก็คนละอารมณ์กับคนตาชั้นเดียวนะ แต่งตาไปยังไงมันก็ไม่เห็น แต่งให้สวยยากมากค่ะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ถ้าทำแล้วมีความสุข ทำแล้วมีอะไรดีกับชีวิตมากขึ้น ทำก็จะดีกับจิตใจ และส่งผลรูปลักษณ์ภายนอกด้วยครับ
 

Phuphum

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กรกฎาคม 2019
โพสต์
5
ตาสองชั้นถ้ามันหลบใน มันจะแต่งตายากอะเนอะ มาติดสตกตาสองชั้นมันก็ยิ่งทำให้เสียเวลามากไปอีก เราก็เคยมีโมเมนท์แบบนี้ จนรู้สึกว่าไม่ไหว ก็เลยตัดสินใจไปทำตาสองชั้นกับหมอรวงข้าวที่ Lovely eye clinic จากที่เคยเสียเวลามาติดสตกนู่นนี่ ก็ไม่ต้องแล้ว มาถึงก็แต่งตาไปได้เลย สบายๆ
 

Emmit221

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2019
โพสต์
5
ต้องเลือกดูคลินิกให้ดีด้วยนะคะ ถ้าเกิดว่าเลือกไม่ดี ทำออกมาแล้วไม่สวยอย่างที่คิดไว้ พอแก้กลับมาก็น่าจะไม่เหมือนเดิมแล้วอะ
 
ด้านบน ด้านล่าง