สัปดาห์แรกหลังเสริมหน้าอกก็สวยแล้ว พอใจมากกับหน้าอกคู่ใหม่ที่พึ่งไปทำมาที่ Thesib clinic

N-numnam

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
สวัสดีนะค่ะทุกๆ คน
วันนี้เราจะมารีวิว หน้าอกใหม่ของเราที่พึ่งไปทำมาที่ Thesib clinic
เริ่มกันเลยนะค่ะ เราชื่อน้ำ อายุ 28 ปี สูง 162 น้ำหนัก 49 รูปร่างไม่ผอมไม่สูงตัวเล็กกระทัดรัด55555 มีความคิดที่ว่าจะมาเสริมหน้าอกตั้งแต่เริ่มทำงาน แต่ตอนนั้นใจยังไม่กล้าพอ ได้แต่ดูรีวิวมานานมาก จนได้เวลาทำสักทีเพราะพร้อมทุกอย่างรวมถึงพร้อมทางด้านการเงิน เรารู้ว่าการทำนมต้องมีเงินถึงจะทำได้ ไม่ใช่มีแค่หมื่นสองหมื่นแล้วจะมีนม เราก็เก็บสะสมเงินไว้ บวกกับเวลาและจังหวะอีกทั้งความพร้อมทางด้านจิตใจก็ต้องพร้อม เรามาทำนมที่ Thesib Clinic เลือกทำเพราะคุณหมอดารินทร์มีชื่อเสียงติดอันดับคุณหมอทีทำนมเก่งที่สุด ราคาก็พอเหมาะสม ไม่ใช้ไม่ศึกษานะค่ะดูข้อมูลและศึกษาประวัติคุณหมอมาสักพักใหญ่

พอหลังไปผ่าตัดกับคุณหมอแอบดีใจและรู้สึกมีความสุขฟื้นลืมตาขึ้นมาจากหลังพาตัดเห็นผ้าผันหน้าอกรัดแน่นมาก แต่เห็นเนินหน้าอกเหมือนตัวเองได้ตายแล้วเกิดใหม่อีกครั้งหนึ่เลย นอนหลับตื่นมาก็มีนมใหญ่ เราเสริมทรงกลมขนาด 350cc. ภาพหลังผ่าตัดเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์ค่ะ
หน้าอกไม่อักเสบ ไม่บวมมาก แผลก็แห้งสนิท ไม่มีเขียวไม่มีช้ำเลย
มีรูปมาให้ทุกคนได้ดูกัน
อันนี้แผลผ่าตัดยังไม่ได้ตัดไหม แผลเพียงสัปดาห์เดียว
หน้าอกทางด้านขวา
194737g2di2gsxakbdycbx.jpg.thumb.jpg

หน้าอกทางด้านซ้าย
194738usc8llh8d6c6yesd.jpg.thumb.jpg

และนี้คือหน้าอกของเรา
194738fejeld7svz8z7qbb.jpg.thumb.jpg

194741osf57o1oofnfakf5.jpg.thumb.jpg


สวยๆ ค่ะ ไม่คิดไม่ฝันว่าเสริมหน้าอกไม่ใช้เรื่องยากเลยจริงๆ เพียงแค่มีเงิน มีงบทำแล้วก็เลือกทำกับคุณหมอที่เก่งๆ ก็จะได้หน้าอกสวยๆ แบบนี้ เพื่อนคนไหนกำลังดูและศึกษาข้อมูลว่าจะทำหน้าอกที่ไหน เราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะแนะนำ คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย เก่งจริง ทำสวยจริง เชื่อเราได้เพราะเราทำมาแล้ว
 
ด้านบน ด้านล่าง