รองพื้นกับแป้งฝุ่นงานผิว ถึงไม่ใช่ช่างก็สร้างผิวเนียนสวยได้ง่ายนิดเดียว!!!

beauty1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2019
โพสต์
17
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้บิวตี้กลับมาแล้วจ้า กับรีวิวดีๆ เรื่องความสวยความงาม ครั้งนี้บิวตี้ก็จะมารีวิวแป้งและรองพื้นตัวใหม่จากแบรนด์เครื่องสำอางสุดโปรดของบิวตี้ อย่างแบรนด์ Bronx Colors ซึ่งตัวแป้งและรองพื้นตัวใหม่นี้เขาเคลมมาว่า "ไม่ใช่ช่างก็ทำได้ หน้าสวยเนียนกริบ ปกปิดดีเยี่ยม ดุจมีช่างส่วนตัว ด้วยแป้ง Loose Powder และรองพื้น Masterclass” แค่คอนเซ็ปต์ก็ไม่ธรรมดาแล้วใช่ไหมล่ะ บิวตี้ก็ได้ลองใช้มาบ้างแล้ววันนี้จะมาเล่าให้ฟังว่าน้องๆ ดียังไง

มาดูกันที่ตัวแรกกับน้องรองพื้น BRONX COLORS MASTERCLASS PRO FOUNDATTION บอกเลยค่ะน้องคนนี้เป็นรองพื้น ดีจริง!จนต้องบอกต่อ ซึ่งเนื้อรองพื้นเป็นเนื้อทิ้นท์ เกลี่ยง่าย ไม่หนืด ไม่เป็นก้อน หรือ เป็นคราบตอนเกลี่ย ปกปิดขั้นเทพ เนียนกริบไปกับผิว ไม่วอก ไม่ลอย เหมือนมีช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาแต่งหน้าให้ทุกวัน แถมเนื้อครีมยังบางเบา ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวัน ด้วยสูตร water-resistant นี้เองทำให้เครื่องสำอางติดทน แต่ให้สัมผัสที่เบาสบายผิว บอกเลยว่า..รองพื้นตัวนี้ยังมีเลือกถึง 15 เฉดสีด้วยกัน OMG!!! ตอบโจทย์กับสีผิวของสาวไทยสุดๆ ไปเลย แถมราคายังน่าคบหาแค่ 650 บาท ดีขนาดนี้ต้องมี เดี๋ยวจะหาว่าบิวตี้ไม่เตือนนะคะ

9896d2a3743a04c0e14b7b913a6535db.jpg

gKE9yI.jpg

ลงรองพื้นกันไปแล้ว อยากให้ผิวแป๊ะปังอลังเว่อ ต้องเซ็ตด้วยแป้ง FIX & MATT LOOSE POWDER ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อแมตต์ ความพิเศษของเค้าคือเนื้อแป้งเบาบาง สบายผิว ไม่หนา ไม่หนัก เมื่อใช้คู่กับรองพื้นแล้วดูธรรมชาติไม่โป๊ะเลยค่ะ แถมยังเหมาะสำหรับเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนานอีกด้วยนะคะสาวๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบEveryday Look หรือแต่งลุคไหนๆก็ไม่ควรพลาด!! ซึ่งแป้งฝุ่นตัวนี้ยังมีสีโทนผิวสว่าง และผิวสองสี ด้วยกัน และราคาก็จับต้องได้ แค่ 650 บาทเองค่ะ ไม่ซื้อไหวหรออออ

gKEZBl.jpg

gKEcqk.jpg
gKEg8v.jpg


เป็นไงคะ น่าสนใจล่ะสิ ซึ่งบิวตี้เองก็แนะนำมากๆ ยิ่งใช้ยิ่งเลิฟ ยืนยันนอนยันเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม หลงรักแบรนด์นี้มากๆ ออกโปรดักส์มาแต่ละตัว ไม่มีคำว่าธรรมดา สาวๆคนไหนสนใจอยากมีผิวสวยเนียนกรุบเสมือนมีช่างแต่งหน้ามาแต่งหน้าให้ทุกวัน รีบพุ่งตัวไปซื้อให้ไวนะคะ ช้าหมดอดแน่นอน หรือสนใจโปรดักส์ตัวอื่นๆ ของ Bronx Colors สามารถแวะไป ลองเล่นดูได้ที่ช็อป Bronx Colors ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

  • แฟชั่นไอส์แลนด์ แฟลกชิพสโตร์ 02-0058277
  • บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน 02-6107692
  • บิวตี้เพลย์กราวนด์ เดอะมอลล์บางกะปิ 02-3633357
  • สนามบินดอนเมือง (ฝั่งผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ) 02-5043314
  • Pop up Store Terminal 21 พัทยา 033-252610
  • Siam Takashimaya (Icon Siam) 02-2880001
  • Kingpower สนามบินสุวรรณภูมิ (ฝั่งผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ)
  • Kingpower ศรีวารี คอมเพล็กซ์
  • Eveandboy (SQ1, เดอะมอลล์บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์, Maya เชียงใหม่)
หรือ สามารถไปดูได้ ที่ Facebook : Bronx Colors Thailand ได้เลยค่ะคุณสาวๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง