จะขายขนมออนไลน์ทั้งที อุปกรณ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!!!

veeveevee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 กุมภาพันธ์ 2020
โพสต์
10
xjP3F1.jpg

อาชีพการขายขนมออนไลน์ในปัจจุบัน นับได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากเลยนะคะ เนื่องจากต้นทุนที่ไม่สูงมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความอร่อยก็ขึ้นอยู่กับสูตรของใครของมันว่าใครจะดึงลูกค้าได้มากกว่า แต่การมีอุปกรณ์ที่ดีก็นับว่ามีชัยไปกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ยิ่งในปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่สูงมากอยู่แล้ว จะมัวรอช้าเพราะอุปกรณ์ที่ใช้งานยากและไม่มีคุณภาพไม่ได้แล้วนะคะ

อุปกรณ์ในการทำเบเกอรี่อย่างเตาอบ คือหัวใจหลักของการทำขนมและการทำเบเกอรี่ก็ว่าได้ ควรเลือกเตาอบที่ใช้งานง่าย อย่างเตาอบไฟฟ้าชาร์ปรุ่น EO – 42K ที่มีความจุถึง 42 ลิตร กำลังไฟฟ้าถึง 1,800 วัตต์ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 70 - 250 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาปรุงอาหารได้นานถึง 60 นาที ปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรืออาหารหวาน โดยเฉพาะการทำเบเกอรี่ต่าง ๆ และเตาอบไฟฟ้ารุ่นนี้ยังมีระบบลมร้อน (Convection) ช่วยกระจายความร้อนทำให้อาหารในเตาสุกอย่างทั่วถึง พร้อมประตูกระจกทนความร้อนสูง สามารถมองเห็นอาหารภายในได้ชัดเจน พิเศษด้วยระบบแกนหมุนสำหรับย่างไก่ทั้งตัวอีกด้วย

เห็นไหมล่ะคะว่า เตาอบไฟฟ้าชาร์ปนั้นใช้ง่าย มาพร้อมหลากหลายฟังก์ชัน และน่าสนใจขนาดไหน จะขายของทั้งที่ ก็ควรมีอุปกรณ์ดี ๆ ที่ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก จะได้ไม่เสียเวลาในการปรุงอาหาร สำหรับใครที่กำลังมองหาเตาอบไฟฟ้าสำหรับทำขนม เราขอแนะนำเตาอบรุ่นนี้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : http://www.thaicity.co.th/product/detail/19/4
 
ด้านบน ด้านล่าง