“เย็นแรงกระจายสบายทั่วถึง” พัดลมแบบไหน ประหยัดไฟที่สุด!!!

veeveevee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 กุมภาพันธ์ 2020
โพสต์
10

ถ้าพูดถึงอุปกรณ์คลายร้อน หลาย ๆ คนคงนึกถึง “พัดลม” ใช่ไหมคะ ยิ่งตอนนี้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ หลาย ๆ บ้านคงหาซื้อพัดลมตัวใหม่มาช่วยดับร้อนอยู่ มาดูกันดีกว่าว่าควรเลือกซื้อพัดลมแบบไหน ที่ช่วยให้ประหยัดไฟ และใช้ได้นาน ทนทานสมราคา เรามีคำแนะนำมาฝากค่ะ

วิธีเลือกใช้พัดลมให้ประหยัดไฟ

  1. เลือกพัดลมให้เหมาะกับสถานที่
ควรเลือกให้เหมาะกับจำนวนคนและสถานที่ อย่างเช่น ห้องขนาดเล็ก ก็ควรเลือกใช้พัดลมตั้งพื้นที่มีขนาดใบพัด 16 นิ้ว หรือพัดลมติดผนังเพื่อประหยัดพื้นที่ภายในห้อง แต่หากบ้านไหนมีสมาชิกในครอบครัวเยอะ ก็ควรเลือกพัดลมที่มีขนาดใบพัด 18 นิ้ว หรือ 20 นิ้วไปเลย

  1. เปิดหน้าต่างใช้ลมธรรมชาติแทนถ้าทำได้
เมื่อเปิดพัดลมแล้ว ก็ควรเปิดประตู หรือหน้าต่าง เพื่อรับลมธรรมชาติจากภายนอกบ้าน และช่วยให้อากาศถ่ายเทมากขึ้น

  1. ถอดปลั๊กพัดลมทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน
ถอดปลั๊กพัดลมทุกครั้งเมื่อเลิกใช้งาน หรือไม่มีคนอยู่ ถึงแม้ว่าเราจะปิดสวิตช์เครื่องใช้ไฟฟ้าหลังจากใช้งานแล้ว แต่การที่ยังเสียบปลั๊กค้างเอาไว้ จะทำให้กระแสไฟยังคงวิ่งอยู่ตลอดเวลา และทำให้คุณเสียค่าไฟฟ้าโดยใช่เหตุ

  1. หมั่นทำความสะอาดพัดลม
หมั่นเช็ดทำความสะอาดพัดลมส่วนต่าง ๆ เพราะหากมีฝุ่นเยอะเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้มอเตอร์ใช้งานหนักมากขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพของมอเตอร์ลดลง และทำให้สิ้นเปลืองไฟเพิ่มขึ้นด้วย

  1. เลือกพัดลมที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 คือเครื่องหมายที่ได้รับการรับรองว่าเครื่องใช้มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในการช่วยประหยัดพลังงาน และลดค่าไฟฟ้าที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือนให้น้อยลง

xeMg5f.jpg

วันนี้เราจะมาแนะนำพัดลมที่จะช่วย Save เงินในกระเป๋าของคุณ กับพัดลมชาร์ปที่มีทั้งแบบตั้งพื้น ตั้งโต๊ะ และติดผนัง มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 16, 18 และ 20 นิ้ว เย็นแรงกระจายสบายทั่วถึง อยู่มุมไหนของห้องก็เย็น เพราะมี “Widewind Technology” ช่วยเพิ่มองศาใบพัด ให้ลมแรงกระจายลมเป็นวงกว้างได้มากกว่า พร้อมระบบความปลอดภัย ถึง 3 ระบบ ไม่ว่าจะเป็น Thermal Fuse ระบบตัดไฟอัตโนมัติ, Current Fuse ระบบตัดไฟเมื่อกระแสไฟเกิน และ Flame Retardant พลาสติกไม่ลามไฟ มาพร้อมกับความทนทาน มาตรฐานญี่ปุ่น แถมยังเป็นรายเดียวที่กล้ารับประกันทุกชิ้นส่วน 3 ปี และยังมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 หากสนใจผลิตภัณฑ์สามารถคลิกเข้าไปดูที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

http://www.thaicity.co.th/product/25

#พัดลมชาร์ป #เย็นแรงกระจาย #พัดลมมังกร #WIDEWINDTechnology #เย็นแรงกว้างกระจาย
 
ด้านบน ด้านล่าง