“ฮอลลี่ฮั้ว” ช่างแต่งหน้ามือทองแนะนำ FONTHIP Powder ไอเทมเด็ดที่ต้องมี!

vanila12

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 ตุลาคม 2019
โพสต์
5
หากพูดถึงช่างแต่งหน้าในวงการบันเทิงแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก ฮอลลี่ฮั้ว กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ ช่างแต่งหน้าตัวแม่อีกคนของวงการ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นจนใคร ๆ ก็ต้องยอมของฝีมือการแต่งหน้าที่สวยแบบหาตัวจับยาก จนต้องเรียก “แม่” แต่โดยดี

xysVPv.png

ขอบคุณภาพจาก: harpersbazaar

และล่าสุดในงานพิธีสมรสของเจ้าสาวสุดสวยศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ลุคหวานสวย ละมุนดุจดั่งเจ้าหญิง คุณฮั้วได้หยิบเอาไอเทมใหม่ แป้งฝนทิพย์ แต่งเติมลงบนหน้าเจ้าสาว เพื่อช่วยให้ใบหน้าเนียนแต่บางเบา และช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้นานตลอดจนกว่าจะเข้าหอเลยจร้า คุณฮั้วพร้อมเผยเทคนิคเลือกใช้ FONTHIP Powder กับเจ้าสาวสุดสวยศรีริต้าเนื่องจากเพิ่งกลับมาจากทะเล ผิวจะออกแทนในช่วงนี้ โดยคุณฮั้วเลือกใช้แป้ง เบอร์ 2 และเบอร์ 3 ในการไฮไลท์เพื่อเพิ่มมิติ เพิ่มความปังได้อีกระดับ

xysp9N.jpg

ขอบคุณภาพจาก: harpersbazaar

แป้งดาราแบรนด์น้องใหม่ของปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ที่ตั้งใจสร้างแบรนด์ด้วยตัวเอง บินเดี่ยวคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพอิมพอร์ตทุกอย่างจากประเทศเกาหลี ตั้งแต่นวัตกรรม สารสกัด เนื้อแป้ง รวมไปถึงแพคเกจจิ้ง มาปั้นแบรนด์น้องใหม่ด้วยตัวเธอเอง เรียกได้ว่า แป้งปุ๊กลุก เป็นไอเทมน้องใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ จนช่างแต่งหน้าชั้นนำต้องหยิบใช้กันทีเดียวจ้า

FONTHIP Powder แป้งดารา ที่ควรเลือกใช้และควรมีติดกระเป๋า

ช่องทางการสั่งซื้อ

Facebook :
http://m.me/Fonthip-Cosmetics

Instragram : https://www.instagram.com/fonthipcosmetics.official/
 
ด้านบน ด้านล่าง