ยูซี-ทู ดูแลข้อเข่า เพื่อก้าวต่อไปที่มั่นคงแข็งแรงอยู่เสมอ

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
165
62566dde5795af6ad1bcc322c36b2f26.jpg

เมื่ออายุมากขึ้น จำต้องหนักใจกับปัญหาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่รุมเร้า แม้จะมีการเตรียมพร้อมรับมือ หรือดูแลสุขภาพอย่างดีแล้วก็ตาม โดยเฉพาะกับปัญหาของ "ข้อเข่า" ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และยังส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันอีกด้วย ทั้งจะลุก จะเดิน หรือจะนั่ง อาหารปวดข้อปวดเข่าเกิดขึ้นได้ตลอด

แต่ที่หนักกว่านั้นคือ เข่าเสื่อมไม่เพียงแต่เกิดในคนสูงอายุ ยังสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัยอีกด้วย โดยสาเหตุเนื่องมาจากปัจจัยด้านอายุ พฤติกรรมการใช้ชีวิต การรับประทานอาหาร รวมถึงการรับประทานยาบางชนิด เพราะฉะนั้นการดูแลข้อเข่าให้แข็งแรง คือหนทางของการป้องกัน

ลดน้ำหนัก ไม่ปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักมากหรืออ้วนเกินไปจะทำให้เข่าทำงานหนัก หรือระมัดระวังในการใช้งานข้อเข่าให้มากขึ้น และที่สำคัญคือการรับประทานอาหารที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของข้อเข่า เราจึงขอแนะนำ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคล-ที ยูซี-ทู พลัส แมกนีเซียม มีส่วนประกอบของ ยูซีทู(อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทป์ทู), แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต มีส่วนช่วยลดการทำลายเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนในข้อเข่า ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง

56f2e0b057e3351fc5ea96266176e3c0.jpg

หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่ : https://www.cal-t.com/ยูซี-ทู-พลัส-แมกนีเซียม
 
ด้านบน ด้านล่าง