ต่างดาว-ชุดขาวโดดร่วมวงผีแดงแย่งตัว "ซานโช"

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำต้องพบกับงานยากในดีลการคว้าตัว เจดอน ซานโช จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลรอบที่จะถึงนี้ เมื่อกลุ่มยักษ์ใหญ่จากลาลีกา ประเทศสเปน อย่าง บาร์เซโลน่า รวมทั้ง เรอัล มาดริด แสดงทีท่าพอใจในตัววันเดอร์คิดวัย 20 ปีรายนี้เหมือนกัน ตามการรายงานจาก ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อในเยอรมนี



สื่อดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นกล่าวว่ากองทัพอาซูลกรานาแสดงทีท่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินบวกกับแนบ อันซู ฟาตี ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง ภายใต้ข้อตกลงยืมตัวให้กับเสือเหลือง เพื่อแลกเปลี่ยนตัวกับซานโช โดยที่ตัวรุกวัย 17 ปีที่แว่นแคว้นคาตาลัน ก็เป็นจุดมุ่งหมายของดอร์ทมุนด์ด้วยด้วยเหมือนกัน



ด้านเสือเหลืองกำหนดราคาซานโชไว้มากถึง 100 ล้านปอนด์ ภายหลังที่พวกเขาไปฉกตัวมาจากอค้างเดมีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะเขาจะตั้งตัวเองเองเป็นคีย์แมนของกลุ่มได้เสร็จ ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นข่าวสารโยงกับนักฟุตบอลรายนี้อย่างหนาหูพึ่งออกมาแสดงทีท่าว่าพวกเขาบางทีอาจไม่อาจจะทุ่มทุนในตลาดนักฟุตบอลได้มากพอๆกับซัมเมอร์ก่อน จากการให้สัมภาษณ์ของ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานชมรม



ดังนี้ ผีแดงเคยมีใจความสำคัญว่าพร้อมจะมอบเสื้อเลข 7 ให้กับซานโช ที่เคยใส่โดยหน้าแข้งในตำนานอย่าง จอร์จ เบสต์, เอริค คันโตที่นา, เดวิด เบ็คหมูแฮม และก็ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อสานตำนานต่อในอนาคตด้วย ดูผลบอลวันนี้
 
ด้านบน ด้านล่าง