ลูกแพ้อาหาร แต่อยากกินขนมขบเคี้ยว ลองข้าวหอมมะลิอบกรอบดีไหม?

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
ad2b9afd916dd3110fab4481ea534c55.jpg

เนื่องด้วยการแพ้อาหารมักพบได้มากในเด็ก เพราะระบบทางเดินอาหารและระบบการย่อยอาหารของเด็กเล็ก ยังทำงานได้ไม่สมบูรณ์นัก ส่งผลให้เมื่อได้รับประทานอาหารเข้าไปแล้ว สารอาหารอาจจะผ่านเข้าไปกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้เกิดการผิดปกติหรือการแพ้อาหารได้

ทั้งนี้การแพ้อาหารถือเป็นหนึ่งอาการภูมิแพ้ในเด็ก ที่คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความใส่ใจและเฝ้าระวังให้กับลูกไม่น้อยไปกว่าเรื่องอื่น เพราะการแพ้อาหารทำให้เกิดความผิดปกติกับร่างกาย ไม่ว่าจะผื่นขึ้น ปวดท้อง ซึ่งคุณพ่อคุณเเม่ก็คงเป็นกังวลมากถ้าลูกมีอาการแบบนี้ พบว่าในเด็กบางคนมีการเเพ้อาหารอย่างไข่ ถั่ว แป้งสาลี(เเพ้กลูเต็นในเเป้งสาลี)

แต่ก็เชื่อว่าคุณพ่อคุณเเม่ก็คงอยากให้ลูกได้ทานขนมอร่อยๆ เหมือนเด็กทั่วไป เราเลยขอแนะนำขนมของเด็กๆ ที่มีอาการแพ้อาหาร เป็นข้าวหอมมะลิอบกรอบออร์แกนิก ขนมทางเลือกใหม่ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่มองหาขนมที่มีประโยชน์ที่กินแล้วไม่เกิดอาการแพ้ให้กับลูกน้อย

34cc0ef996ce3a370a4d818b80581dcd.jpg

นี่เลย... BALANCE Organic Rice Snack ขนมข้าวหอมมะลิอบกรอบออร์แกนิก ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ หรือเด็กที่มีแพ้อาการก็ทานได้

ขนมจากข้าวหอมมะลิออร์แกนิก คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาตรฐานออร์แกนิก จากสหภาพยุโรป ใช้การอบแทนการทอดกรอบเพื่อลดปริมาณไขมัน ไม่ใส่ผงชูรส ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่นปราศจากสารก่อภูมิแพ้ 8 อันดับแรก

ให้ทุกมื้อของเด็กๆ ได้มีความสุขกับการทานขนมอย่างอร่อย ปลอดภัย คุณพ่อคุณแม่ก็มั่นใจได้ว่าเลือกอาหารที่มีประโยชน์และเหมาะสมต่อลูกน้อยอีกด้วย

สั่งออนไลน์ได้ที่ Lazada : https://discover.4care.co.th/RS-pb1
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.4care.co.th
 
ด้านบน ด้านล่าง