แมนยู พร้อมทุ่ม 35 ล้านปอนด์ ดึง วินิซิอุส เป้าหมาย ลิเวอร์พูล เสริมทัพ

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระเตรียมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ ดึงตัว คาร์ลอส วินิสิอุส ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เบนฟิก้า ที่กลายเป็นวัตถุประสงค์ของ หงส์แดง มาร่วมทีมตอนซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อมีชื่อเสียงต่างชาติ ตอนวันที่ 11 พ.ค. 2563



คาร์ลอส วินิสิอุส ดาวยิงชาวบราซิล ได้รับความพอใจจากสองยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อย่าง หงส์แดง รวมทั้ง แมนยู ข้างหลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับ เบนฟิกา ข้างหลังซัดไป 20 ประตูจากการลงเล่น 33 นัดหมาย จากการลงเล่นในทุกรายกาย แม้กระนั้นปัจจุบันเป็นกลุ่มภูติผีแดงที่กลายเป็นข่าวสารว่าพร้อมทุ่มเงินดึงแผงหน้าวัย 25 ปี มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้



สื่อต่างแดนกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเตรียมที่จะทดลองยื่นข้อเสนอปริมาณ 35 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าจ้างของ คาร์ลอส วินิสิอุส หัวหอกตัวเก่งของกลุ่มเหยี่ยวลิสบอน แม้กระนั้นอย่างไรก็แล้วแต่ประธานสมาคม เบนฟิกา หฝ่าส์ ฟิลิปกระเป๋า วิเอร่า ก็มีความเชื่อมั่นและมั่นใจมากมายว่าพวกเขาจะได้ค่าตอบแทนของ วินิสิอุซ เต็มปริมาณของค่าฉีกคำสัญญาที่ตั้งไว้ที่ 88 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะได้รับผลพวงทางด้านการเงินจากเชื้อไวรัสวัววิด 19 ก็ตาม



ทางด้านของ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนยู ก็มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ วินิสิอุส เพื่อเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งดินแดนหน้า ข้างหลังจะต้องเสีย โรเมลู ลูกาข้า เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้ โอเดียน อิกาโล่ มาเสริมกองทัพแบบยืมตัว แต่ว่าอนาคตในระยะยาวของดาวยิงไนจีเรียกับกลุ่มก็ยังคงไม่แน่นอนว่าจะได้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถัดไปหรือเปล่า



ดังนี้ คาร์ลอส วินิสิอุส เพิ่งจะย้ายจาด ท้องนาโปลี มาร่วมทีม เบนฟิก้า เมื่อตอนหน้าร้อนปีที่ผ่านมาด้วยค่าตอบแทนเพียงแต่ 15 ล้านปอนด์แค่นั้น ซึ่งคำสัญญาฉบับเดี๋ยวนี้ของเจ้าตัวกับกลุ่มเหยี่ยวลิสบอนจะหมดลงในปี 2024 ผลบอลวันนี้
 
ด้านบน ด้านล่าง