MADE COLLAGEN

Gangnam-Clinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 พฤษภาคม 2020
โพสต์
10
MADE COLLAGEN

1. Detoxification คือขบวนการเร่งการ ขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่ในการขับถ่ายอย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลืองเป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการที่จำเป็นอย่างมาก ต่อการบำบัดรักษาโรค เพราะถ้ามีสารพิษ และของเสียต่างๆตกค้างอยู่ในร่างกายมากจะทำให้ร่างกายอ่อนแอ และทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆได้ง่าย เมื่อมีของเสียอยู่ข้างในมากร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆ ที่เข้าไปหล่อเลี้ยงได้
2. Metabolism คือขบวนการเร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนของเลือด โดยขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับอาหาร ที่จำเป็นซึ่งมากับเลือด ทำให้มีกำลังสามารถ ฟื้นฟูตัวเองได้
3. Nutrients and cell therapy คือสารอาหารและเซลล์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างกายต้องการ เพื่อฟื้นฟูสุขภาพและผิวพรรณให้ดีขึ้น หน้าสวยใส ให้หน้าใสแบบเกาหลี
4. Restructuring คือสารปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆนั้นได้ ทำให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก

📌 หน้าเนียน ใสเด้ง เป็นธรรมชาติ
มาเด้ คอลลาเจน MADE Collagen การฉีดมาเด้ คือเคล็ดลับหน้าใส สูตรผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไวม์และเชลล์บำบัด มีทั้งพลาสเซนต้า และคอลลาเจนโดยสารทั้งหมดจะต้องผ่านขบวนการเตรียมสูตรยาแบบ(Homeopathy)
เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจาก ประเทศเยอรมัน มาเด้คอลลาเจน จะช่วยบำบัดริ้วรอยที่ต้นกำเนิดของริ้วรอยนั้นๆ โดยสูตรยาของ มาเด้คอลลาเจน จะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการ และเป็นขั้นตอนตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ ส่งเสริมซึ่งกันและกัน จึงทำให้ผลการบำบัดออกมาดี

📌 ของแท้ที่ดีที่สุดที่กังนัมคลินิก
📌 ฉีดมาเด้ หน้าใส
📌 รักษาสิว หลุมสิวที่ดีที่สุด
📌 Made Collagen เหมาะสมกับใคร แบบไหนดีที่สุด?

ข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่...
คลิ๊ก https://www.xn--12cail4gb8c7a0hc0bb.com/มาเด้-คอลลาเจน-made-collagen/
 
ด้านบน ด้านล่าง