รักษาสิว กดสิว ทรีทเม้นท์หน้า พระโขนง | ตั้งแต่ พ.ศ. 2548

nbthailand

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 มกราคม 2015
โพสต์
138


[size=18pt]รักษาสิว กดสิว ทรีทเม้นท์หน้า พระโขนง | ตั้งแต่ พ.ศ. 2548[/size]

Puttharaksa Aesthetic ( https://www.puttharaksa.com ) เปิดให้บริการด้าน รักษาสิว กดสิว และทรีทเม้นท์หน้า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 โดยตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ตลอดช่วงเวลา 15 ปี ที่ผ่านมาเราได้ทำการวิจัยและทดสอบ เพื่อหารูปแบบการแก้ปัญหาผิวโดยปรับปรุงโครงสร้างผิวให้ดีขึ้น เพื่อเป็นการรักษาปัญหาผิวในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเกี่ยวกับสิว เพื่อให้มั่นใจว่าไม่เพียงปัญหาปัจจุบันได้รับการรักษาแต่โอกาสการกลับมาใหม่ก็ลดลงไปด้วย

Puttharaksa Aesthetic ได้รับรางวัลดีเลิศด้านการบริการ จาก WhatClinic.com ติดต่อกันเป็นเวลา 6 ปี ระหว่างปี พ.ศ. 2557 ถึง พ.ศ. 2562

[size=14pt]รักษาสิว พระโขนง[/size]
การรักษาสิวที่ดีต้องครอบคลุมทั้งสิวที่เป็นอยู่ในปัจจุบันและสิวที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต โปรแกรม Acne Clear Plus เป็นโปรแกรมรักษาสิวแบบองค์รวมที่เน้นการรักษาที่โครงสร้างผิว โดยที่โปรแกรมนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าดีขึ้น เมื่อโครงสร้างผิวหน้าดีขึ้น จะส่งผลให้สิวลดลง Acne Clear Plus เป็นการแก้ปัญหาสิวที่ต้นเหตุและลดโอกาสการกลับมาใหม่ของสิว ซึ่งเป็นการรักษาสิวในระยะยาว

Acne Clear Plus เป็นโปรแกรมรักษาสิวที่เน้นการรักษาที่โครงสร้างผิว โดยช่วยทำให้ผิวหน้าดีขึ้น เมื่อผิวหน้าดีขึ้น สิวก็จะลดลง Acne Clear Plus เป็นการแก้ปัญหาสิวที่ต้นเหตุและลดโอกาสการกลับมาใหม่ของสิว โปรแกรม Acne Clear Plus ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ 1) ทรีทเม้นท์หน้าสำหรับช่วยปรับโครงสร้างผิวให้ดีขึ้น 2) ครีม 3 หลอดสำหรับรักษาสิวที่เป็นอยู่และป้องกันสิวที่อาจจะเกิดขึ้นใหม่และ 3) การกดสิวเพื่อช่วยลดสิวอุดตันที่เป็นอยู่และลดโอกาสการเกิดสิวอักเสบ

[size=14pt]กดสิว พระโขนง[/size]
การกดสิวที่ Puttharaksa Aesthetic จะทำโดยผู้เชี่ยวชาญด้วยความระมัดระวังเพื่อให้ เจ็บน้อยที่สุด และรอยแดงจากการกดสิวน้อยที่สุด Puttharaksa Aesthetic ได้ให้บริการกดสิว ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 และได้ให้บริการมาแล้วมากกว่า 42,482 ครั้ง ขั้นตอนการกดสิวของเราได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้อัตราการอักเสบหลังจากการกดสิว น้อยกว่า 1.5% รอยแดงจากการกดจะหายภายใน 2-3 วัน และในกรณีที่ ทำ Acne Mask หรือ Acne Care Treatment ร่วมด้วย รอยแดงจะหายภายใน 1 วัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.puttharaksa.com
More information in English https://www.puttharaksa.com/en/en_treatments/en-acne-treatment-bangkok.html


[size=14pt]ติดต่อสอบถามได้ที่[/size]
Puttharaksa Aesthetic
1535 ถนนสุขุมวิท
แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110

โทรศัพท์ : 02 391 6336
อีเมล : [email protected]
เวปไซต์ : https://www.puttharaksa.com
 

ไฟล์แนบ

  • puttharaksa1.jpg
    puttharaksa1.jpg
    36.5 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง