หวานขม ลมพัดตึ้ง พลิกชีวิตใหม่ ด้วย BIGO LIVE สู่ความสำเร็จ

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
หวานขม ลมพัดตึ้ง สาวเสียงหวาน เจ้าของไอดี wankom ใน Bigo LIVE หญิงสาวผู้พลิกผันชีวิตมาเป็นหัวหน้าครอบครัวตั้งแต่อายุน้อย จากจุดเริ่มต้นชีวิตแสนยากลำบากหาเช้ากินค่ำ ความเหนื่อยล้าของแม่เป็นจุดเปลี่ยนชีวิตที่ทำให้เธอคนนี้ตัดสินใจใช้พรสวรรค์ของตัวเอง ลองไลฟ์สดร้องเพลงในแอปพลิเคชัน BIGO LIVE แพลตฟอร์มไลฟ์สดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตามคำแนะนำจากเพื่อน

VJ หวานขม ลมพัดตึ้ง (จากสังกัด GOD) เล่าให้ทีมงานฟังว่า “BIGO ถือเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับคนที่อยากมีพื้นที่โชว์ความสามารถของตัวเอง อย่างตัวหนูที่ชอบการร้องเพลง หนูก็ใช้พื้นที่นี้ในการแสดงออก ผลตอบรับมันดีมาก เราได้กำลังใจ ได้คำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้รู้ตัวจริงที่เข้ามาคอมเม้นท์พูดคุย แถมยังได้โอกาสเรียนร้องเพลงจากกิจกรรม BIGO VOICE ที่ BIGO จัดอีกด้วย” ปัจจุบัน VJ หวานขม ประสบความสำเร็จในการเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างมาก เพราะรายได้จากการไลฟ์สามารถช่วยเหลือครอบครัวและต่อยอดธุรกิจให้แม่ได้ในที่สุด

นอกจากไลฟ์พูดคุยและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์ความสามารถกันแล้ว BIGO LIVE ยังมอบประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อ VJ อีกมายมาย จากกิจกรรมที่ทาง BIGO จัดให้กับ VJ ไม่ว่าจะเป็นการเฟ้นหา VJ เพื่อขึ้นป้าย Billboard ทั่วกรุงเทพฯ หรือกิจกรรม BIGO VOICE ที่เฟ้นหา VJ ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง เข้าเรียนร้องเพลงที่ B-Star เพื่อสานฝันนำความรู้ไปต่อยอดการเป็นนักร้องอาชีพ อย่างเช่นที่ VJ หวานขมได้รับ นอกจากนี้ VJ หวานขมยังฝากถึงทุกคนที่ยังลังเลกับการสมัครเป็น VJ ที่นี่ว่า “BIGO LIVE คือเวทีที่เปิดกว้างมากๆ แค่คุณกล้าออกจากกรอบเดิมๆ คุณก็จะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากที่นี่ไปค่ะ”

ดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigoliveth

ผู้ที่สนใจเปิดสังกัดใน Bigo Live สามารถสมัครได้ที่ :
https://forms.gle/2fn6YADHJ1i7a7WR6118507891_865218824009682_1657802904001650608_n.jpghttps://www.youtube.com/watch?v=PNxToSv43g8
 
ด้านบน ด้านล่าง