เพลงฮิต จังหวะมันส์ๆ เต้นกันต่อเนื่องกับ ขอไอดี สิดีบ่ หงสา เอ็มสตาร์

chaiwatbenzing

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มีนาคม 2019
โพสต์
103
8758f182b49fa602255e5df2febbc1d1.jpg

“น้องหลงมักอ้ายตั้งเเต่น้องอยู่มอต้น เก็บไว้หลายมันกะโดน จนมาฮอดมอปลาย สิขึ้นมหาลัยกะคงเซาฮักบ่ได้ เพราะทั้งหัวใจกะฮักอ้ายผุเดียว ใจสั่นสุมื้อตั้งได้มาพ้ออ้าย น้องคนผุฮ้ายมักอ้ายผุหล่อเด้ เเอบซอมจอบเบิ่งหน้าเฟสอ้ายอยู่สุมื้อ ผุสาวมักอ้ายหลายเเท้หึ เเต่น้องบ่เคยถอดใจ”

แว่วเสียงเพลงนี้ดังมาทีไรเป็นต้องหยุดฟัง และต้องขยับกายโยกย้ายตามจังหวะเพลง ขอไอดี สิดีบ่ ของหงสา เอ็มสตาร์ นักร้องเสียงดีแห่งค่าย M.Star Records

ขอไอดี สิดีบ่ ได้ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเนื้อร้องของเพลงโดนใจวัยรุ่นวัยเรียนยุคใหม่มาก ๆ ส่วนทำนองก็สนุกสนานถูกใจทุกเพศทุกวัย โดยเพลงนี้ได้รับเกียรติจาก “อาจารย์สวัสดิ์ สารคาม”มาเรียบเรียงดนตรี เขียนคำร้องและทำนองโดย“เจี๊ยบ นิสา”นักแต่งเพลงฝีมือดีอีกด้วย

ปัจจุบันยอดวิวยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความโจ๊ะ ความมันส์ของเพลงนี้นี่เอง ที่ทำให้ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ เดินทางไปไหนมักได้ยินเพลงนี้เสมอ โดยเนื้อหาในเพลงเล่าถึงสาวรุ่นน้องที่แอบชอบหนุ่มรุ่นพี่ แอบเก็บเป็นความลับมานานหลายปี แต่ในวันนี้ต้องเปิดเผยให้เขารู้แล้วความในใจ ส่วนเพลงจะสนุก โจ๊ะโดนใจขนาดไหนต้องไปฟังเพลงนี้พร้อมกันค่ะ


หากไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหว หรือผลงานใหม่ ๆ ของสาวหงสา เข้ามากดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่ง เป็นกำลังใจให้สาวหงสา กันได้ที่ช่องทาง YouTube Channel : M.Star Records หรือใครอยากติดตามข่าวสารของค่ายเพลงและศิลปิน สามารถคลิกลิ้งก์แฟนเพจด้านล่างนี้ได้เลย เรามีอัพเดตทุกความเคลื่อนไหว ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/M.STARRecords
 
ด้านบน ด้านล่าง